Chương 69: Mâu thuẫn (Author: Kagi)

22 2 0
                                    

Chương 69: Mâu thuẫn (Author: Kagi)

Kim loại.

Đây là thứ có mặt khắp nơi ở căn cứ này, hiếm hoi lắm mới thấy một ít bóng xanh xen lẫn trong cả không gian màu bạc lạnh lẽo, có lẽ do không gian đặc thù mà những người sinh hoạt ở đây cũng có phần bị ảnh hưởng, họ luôn nghiêm túc cắm đầu vào công việc, những cuộc trò chuyện ít ỏi cũng xoay quanh mấy chủ đề căng thẳng. Ơ nơi này, một nụ cười xã giao không dễ gì được nhìn thấy. Vậy mà cái khung cảnh trang nghiêm này lại bị khuấy động bởi những âm thanh trò chuyện của nhân viên.

-Tổ trưởng tổ Alpha kìa, hiếm lắm mới thấy ông ta quay lại tổng bộ đấy.

-Còn cô bé đi chung là ai vậy?

-Không biết, chưa bao giờ nhìn thấy.

...

Tuy là trung tâm của mọi ánh mắt nhưng hai người ở giữa con đường vẫn bước thẳng tới trước, đó một người đàn ông trung niên có gương mặt kiên nghị và một bé gái độ chín, mười tuổi với mái tóc đỏ rực và ánh mắt xanh biếc như bầu trời. Tuy cô bé có phần hơi rụt rè nhưng nhìn vào có thể dễ dàng nhận ra sự tò mò hoàn toàn áp đảo trong cặp mắt trong xuốt của cô. Cô vừa lẽo đẽo đi theo người đàn ông trước mặt vừa đánh giá mọi thứ xung quanh, tuy nhiên chỉ sau một vài phút, những ngạc nhiên với ánh đèn và kim loại sáng loáng đã biến mất, thay vào đó cô bé cảm thấy rất áp lực và lạnh lẽo, do đó cô càng bước nhanh hơn để tiến gần với người đàn ông kia.

Chẳng mấy chốc cả hai đã tới một cánh cổng ở cuối đường, trên cửa có một tấm bảng: "Quản lý nhân sự".  Người đàn ông gõ cửa hai cái, sau đó đứng chờ, chẳng mấy chốc đã có tiếng vọng ra:

-Vào đi.

Người đàn ông đẩy cửa, nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô gái rồi dẫn vào.

Bên trong được bày biện khá đơn giản, chỉ có một cái màn hình lớn, một kệ sách và một bàn làm việc, cùng với một chậu cây nhỏ, điều này làm căn phòng có thêm một chút sức sống hơn so với hành lang bên ngoài kia. Ngồi trên bàn làm việc là một phụ nữ đứng tuổi, bà ta có một gương mặt tương đối hiền hòa với đôi môi luôn có một nụ cười mỉm, mái tóc được cột hẳn ra sau trông rất bình dị. Bà ta thấy người đàn ông thì hơi ngạc nhiên một chút, mở miệng chào hỏi:

-Chào, đã lâu mới thấy ông trở lại đây đấy, quý ngài Clock Walker.

-Chào, tôi nhận thấy thời gian không hề đe dọa gì đến vẻ đẹp của bà. Người đàn ông nở một nụ cười.

-Còn cô bé dễ thương này là ai đây?

-Là một cô bé tôi tình cờ tìm được, cũng là lí do tôi đến đây hôm nay. Tôi muốn đưa nó vào tổ chức và làm học trò của tôi.

-Sao cơ, ông thu học trò cơ à, lai lịch có rõ ràng không, ông biết chúng ta có rất nhiều bí mật mà.

-Không, tôi chỉ thấy nó bất tỉnh trong rừng thôi.

-Nếu thế tôi không thể giúp được, quá nguy hiểm. Nếu ông muốn thu đồ đệ, trong tổ Alpha của ông cũng có nhiều người giỏi mà, cần gì phải tìm một đứa bé không rõ lai lịch.

Hai Thế Giới - KagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ