Chương 85: Ma lang (Author: Kagi)

88 2 0
                                    

Chương 85: Ma lang (Author: Kagi)

-Vậy, đây là danh sách những thứ cần đem theo, tuy tôi cũng có chuẩn bị nhưng để an toàn mọi người nên mua thêm. Richard đây rất rành về lĩnh vực mua bán và giá cả, hắn sẽ giúp các vị nhiều.

Khi nhóm năm người trong phòng ăn uống bàn bạc xong thì chia tay ở cửa, Mian đưa cho Will một mảnh giấy, sau đó mỉm cười gật đầu với Richard rồi xoay người đi. Will thấy thế liền hỏi:

-Có thể cho tôi số liên lạc của cô không?

Mian gật đầu đọc một dãy số, nói:

-Nếu có vấn đề gì có thể gọi tôi bất cứ lúc nào.

-Tôi chỉ muốn gọi cô đi ăn tối thôi. Will mỉm cười.

-Rất vui lòng. Mian che miệng cười khúc khích.

Key từ đầu tới cuối không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn theo bóng lưng của Mian, Will gác tay lên vai hắn, hỏi:

-Sao vậy, đừng nói cậu cũng có hứng thú với cô ta nhé. Nói xong hắn còn liếc sang xem phản ứng của Anna.

-Không có gì, chỉ là thấy cô ta giống một người quen của tôi thôi. Key đáp.

Từ khi vào phòng tiếp xúc với Mian, Key đã nhận ra cô rất giống em gái của mình. Phong thái gọn gàng tự tin, đối đáp trôi chảy, mạo hiểm giả và lính đánh thuê cũng là hai chức nghiệp giống nhau, ngay cả nụ cười mỉm cũng thế. Nhìn cô ta, Key lại không kiềm được nghĩ tới em gái hắn, rồi lại nghĩ tới mấy tin tức chiến sự gần đây, đâm ra có phần chú ý tới Mian hơn một chút.

Will nghe Key trả lời cũng chỉ nhún vai, sau đó nói vài câu với Richard nhờ hắn dẫn đường. Thực ra mà nói vấn đề mua sắm này những mạo hiểm giả quanh năm sinh sống bằng nghề mua bán tài liệu ma thú chắc chắn cũng hiểu biết không kém những kẻ như Richard. Nhưng hướng dẫn viên và mạo hiểm giả vốn là hai nghề nghiệp tương hỗ lẫn nhau, Richard đã giới thiệu nhóm của Key cho Mian, lại không tham gia vào quá trình bàn bạc giá cả thì Mian tất nhiên sẽ không giành việc của hắn, hai bên cùng thể hiện bản lĩnh trước khách hàng của mình. Với những người này, trừ phi có thâm cừu đại hận, còn không thì không ai ngu ngốc tới mức đi đạp đổ hay giành chén cơm của người khác cả.

Việc mua sắm diễn ra cũng khá thuận lợi, do hầu bao Will đưa cho Richard cũng khá cao nên hắn rất cố gắng chứng tỏ giá trị của mình, vì thế vấn đề giá cả hẳn là không thành vấn đề. Những thứ cần mua ngoài những loại như thiết bị chiếu sáng, thuốc chống độc và côn trùng ra thì còn vài thứ linh tinh mà bọn Key không hiểu dùng vào việc gì. Tuy nhiên khi nói ra những thứ đó thì người bán liền nhìn bọn họ với một ánh mắt khác, giống như khi nhìn những người dày dạn kinh nghiệm vậy, điều này lại khiến cả bọn càng tin tưởng Mian hơn.

Mọi việc tiếp theo cũng không có gì đáng nói ngoài nghỉ ngơi và chuẩn bị. Đầm lầy phương nam tuy nhiều nguy hiểm hơn rừng rậm băng tuyết nhưng qua một năm thực lực của cả nhóm so với trước đó đã không cùng một cấp bậc, hơn nữa còn có Mian và Fawk phụ trợ chiến đấu nên cả nhóm cũng không lo lắng lắm. Về phần Fawk, cả nhóm tất nhiên không thể bỏ nó ở trường được mà phải đem theo, hơn nữa tuy hình thể của nó không lớn lắm nhưng đã có thực lực ngang với một băng tuyết ma lang trung cấp, đúng là con của lang vương thì không thể tầm thường được. Cũng cần phải nói tên Will không ngờ tối đó thật sự gọi điện rủ Mian cùng đi ăn tối, trong bữa ăn còn bắt chuyện rất vui vẻ, xem ra thật sự có hứng thú với cô nàng chiến binh này, chỉ không biết là thật sự thích hay là thú vui nhất thời của hào môn công tử.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now