Chương 97: Hội ngộ (2) (Author: Kagi)

38 1 0
                                    

Chương 97: Hội ngộ (2) (Author: Kagi)

Nguyên tố hắc ám hệ tụ tập xung quanh con nhện, trên đầu nó hình thành một vòng tròn ma pháp màu đen, chẳng mấy chốc từ đó đã bắn ra hàng loạt những tia ma lực đen hướng tới chòm song tử. Những tia ma lực lúc đầu di chuyển có phần chậm chạp nhưng được giữa đường liền hợp lại thành một chùm năng lượng đen kịt bắng tới với một tốc độ cực nhanh. Cũng vì lí do đó mà hai anh em song sinh trong trang phục chiến đấu Hy Lạp đã không thể phán đoán được đường đạn để né tránh. Đúng lúc này chòm sư tử lại phóng tới trước mặt, há miệng gầm lớn. Trong lúc đó, cơ thể bán trong suốt của nó như được thực thể hóa, ngay mõm tỏa ra một đợt sóng xung động cực kỳ dữ dội chặn đứng được ma pháp của con nhện.

Ngay sau đó hai chiến binh một trái một phải đã hợp công nhện đen, trên mũi giáo không ngờ lại phát ra ánh sáng của đấu khí, con nhện không để ý nhất thời tám chân xuất hiện hàng loạt vết đâm chém. Mỗi chòm sao của Fei tuy không lợi hại gì nhưng cũng ngang với một võ sĩ cấp ba, nếu đánh hội đồng cũng rất khó chịu. Con nhện nọ rít lên một tiếng chói tai, sau đó bật hẳn lên không, tám chân chém thẳng xuống dưới, bắn ra những lưỡi đao bán nguyệt màu đen. Những lưỡi đao này sắc bén vô cùng, đất đá phía dưới liền bị cày xới thành tám rãnh sâu hoắm, nhất thời đẩy lùi thế công của chòm song tử.

Bên kia, mũi tên trên trường cung của chòm nhân mã đã xoáy đến cực đại, không khí xung quanh phát ra từng tiếng gió rợn người. Bị đám cát vàng của chòm hổ cáp bao phủ, tốc độ của con nhện kia giảm đi đáng kể, mắt thấy đối thủ sắp tung đòn mạnh nhưng lại không thể tránh né. Nhân mã buông tay, dây cung phát ra một tiếng ong chói tai, ngay lúc đó mũi tên ánh sáng màu trắng kia đã xuất hiện trước mặt con ma thú tám chân, va vào một tấm lá chắn đen tuyền. Phía trên tấm lá chắn xuất hiện mấy vòng tròn kết giới phức tạp không ngừng xoay vòng triệt tiêu thế tới của mũi tên, nhất thời hai sắc trắng đen chớp tắt không ngừng, cây cỏ cùng đất đá xung quanh bị lực xoáy của mũi tên chấn bay tán loạn.

Sau khi bắn xong, chòm nhân mã trở nên nhợt nhạt rất nhiều, thế cũng đủ hiểu đòn này uy lực thế nào. Dù kết giới của con nhện không phải là mềm yếu nhưng cũng xuất hiện hàng loạt vết nứt, trong khi mũi tên kia chỉ xoáy chậm lại một chút. Quả nhiên chỉ cầm cự thêm được vài giây, tấm lá chăn kia đã vỡ tan, mũi tên như một tia chớp trắng bắn thẳng tới. Trong giây phút cuối cùng, con nhện vừa kịp lách qua một chút, tránh được đòn chí mạng, chỉ bị sượt trên lưng. Tuy nhiên lực xoáy của mũi tên quá lớn, dù chỉ lướt qua cũng lấy đi trên lưng con nhện một mảng thịt lớn, máu phun như suối, tiếng rít đau đớn của nó át hẳn tiếng giao chiến của bên chòm song tử.

Lúc này, hơn trăm lá bùa trên đầu Fei đã kết dính lại thành một hình vuông quen thuộc, tỏa ra hành thủy trong ngũ hành. Fei bắt ấn liên tục, miệng ngâm nga đọc chú. Ngay khi bốn chòm sao lùi về bên cạnh hắn thì một con thủy long to lớn đã bắn ra. So với năm ngoái, Fei đã mạnh hơn nhiều, uy lực của đòn này cũng tăng lên không ít. Con thủy long càng to lớn và tỏa ra thủy tức càng dữ dội hơn xưa, nó cuộn một vòng quanh hai con nhện, sau đó nổ tung, cả khoảng không liền tràn ngập nước.

Tiếp đến, sắc xanh trên những lá bùa dần dần chuyển sang một màu trắng, hạng vạn bông tuyết bay ra mang theo hàn khí thấu trời, kết hợp với không gian tràn ngập thủy nguyên tố chẳng mấy chốc đã đóng băng cả một vùng rộng lớn. Hai con nhện bị đông thành một tầng băng dày, chỉ lộ ra vài bộ phận nhỏ không ngừng giãy dụa. Song sức lực của chúng cũng rất lớn, lớp băng dần dà đã bắt đầu nứt nẻ. Nhưng ngay lúc đó hàng trăm lá phù trên không trung lại chuyển sang màu đỏ, một con hỏa long lao thẳng xuống khu vực băng giá, nhiệt độ xung quanh tăng vọt lên trái ngược với lạnh bên dưới.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now