Chương 7: Cô gái ở thư viên (Author: Kagi)

97 4 0
                                    

Chương 7: Cô gái ở thư viên (Author: Kagi)

Lúc này là vào buổi sáng, tối qua ba người về nhà lại coi truyền hình rồi bàn luận tới tận khuya mới ngủ, Key lúc này đứng đối diện với bàn học, trên bàn có một quả cầu được đặt trên kệ khá tinh xảo, quả cầu trong suốt, ở dưới đáy mơ hồ có vài kí tự ma pháp bí ẩn.

Key đặt tay lên quả cầu ma pháp rồi bắt đầu truyền ma lực vào, sau một lát quả cầu chuyển thành màu đỏ tươi, đậm hơn lần trước hắn kiểm tra nhập học.

-Vậy là ma lực đã đạt hai đẳng rồi. Key thì thào. Dù sao khi hắn tiến vào cấp ba sao cũng cách đây vài tháng, tăng trưởng cũng là chuyện tất nhiên.

Quả cầu ma pháp được thiết kế để kiểm tra ma lực thông qua màu sắc. Màu trắng là một sao, xanh dương là hai sao, đỏ là ba sao,cam là bốn sao, tím là năm sao, vàng là sáu sao, xám là bảy sao và đen là tám sao. Trong mỗi cấp độ lại có ba đẳng với màu sắc đậm nhạt khác nhau.

Lúc này từ trong phòng, Fei chạy ra rồi la lên:

-Haha, cuối cùng cũng chế xong rồi, Will ra đây làm một trận nào, lần này tôi sẽ cho cậu "răng rơi đầy đất" luôn.

-Sao cơ? Tự tin quá nhỉ, thế ra sân đi. Từ trong phòng mình Will bước ra.

Lúc này loa phát thanh trong phòng lại vang lên một âm thanh già nua:

-Các học viên năm một mười giờ sáng nay tập trung tại hội trường để nghe một vài phổ biến.

Đợt chiêu sinh đã kết thúc, có vẻ nhà trường muốn nói một vài điều để lễ khai giảng không xuất hiện vấn đề gì.

Nhanh chóng thu dọn, ghé căn tin ăn sáng sau đó cả ba đi đến hội trường.

Hội trường của học viên Minith nằm ở giữa phòng giáo viên và phòng hiệu trưởng ở trên cùng. Được xây dựng tương tự kiểu kiến trúc nhà hát mái vòng. Đây là nơi tổ chức các dịp lễ tốt nhiệp, khai giảng cũng nhưng đọc một số tuyên bố quan trọng. Ở trước cửa còn có một con đường dài chuyên dùng để tiếp khách.

Khi ba người đến nơi, chỗ này khá nhộn nhịp, vừa có học sinh, vừa có giáo viên. Nhiều nơi còn căng bạt ra xây dựng, chuẩn bị cho lễ khai giảng sắp tới. Nghe lệnh các giáo viên điều động, bọn họ rất nhanh tiến vào và tìm được chỗ ngồi phù hợp.

Bên trong hội trường khá rộng, số lượng ghế ngồi còn có phần nhiều hơn ở khu đối luyện, tất cả đều được lót đệm đỏ. Phía trên còn có một ma pháp trận chiếu sáng cùng những cuộn vải vắt ngang để trang trí, ngay cả bục phát biểu cũng được làm khá rộng đủ để gần hai trăm người đứng ở trên đó.

Lúc này ở đây đang được chuẩn bị, ở góc phòng còn có vài bao vật tư, phía trước hàng ghế khách quý đã được chuẩn bị đầy đủ.

Sau khi đã ổn định chỗ ngồi, có một giáo viên ra phổ biến những thứ cần thiết. Không nằm ngoài những thứ như hoan nghênh được tuyển vào trường, một số lưu ý và chuẩn bị cơ bản cho nghi lễ khai giảng, đồng thời chọn ra một đại diện lên đọc bài phát biểu, .....

Quan sát một hồi, Key nhận ra học sinh mới cũng không quá nhiều, chỉ khoảng hơn ba trăm người, đa số đều là da trắng tóc vàng, khá ít người da vàng tóc đen như hắn chứ đừng nói tới những người tới từ đại lục Australis(phía nam-latin). Những người ở đây đều được cho là có thiên phú tương đối tốt, có tiền đồ cao mới được nhận vào, những người không đủ tiêu chí hoặc quá lớn tuổi đều bị loại thẳng thừng.

Hai Thế Giới - KagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ