Chương 72: Kế hoạch huấn luyện, thân phận. (Author: Kagi)

25 1 0
                                    

Chương 72: Kế hoạch huấn luyện, thân phận. (Author: Kagi)

Từng hạt ánh sáng bạc xuất hiện trong không khí theo những câu chú ngữ của Anna, chúng bắt đầu nhập vào những vết thương trên người Will. Những vết thương này lấy tốc độ rất nhanh dần được phục hồi, các vết trầy xước lập tức khỏi ngay, mấy vết cắt sâu cũng liền lại thành một đường mờ, ngay cả vết bỏng nặng trên hai bàn tay cũng dịu bớt phần nào. Khi tất cả các hạt ánh sáng nhập vào người Will cũng là lúc Anna ngừng niệm chú, cô nàng nhìn Will một lượt, sau đó nói:

-Trên cơ bản thế là xong rồi, chỉ cần nghỉ ngơi vài hôm là được.

-Cám ơn. Will nói nhỏ, hắn lúc này đang nằm yên trên giường, khi chiến đấu thì sự hưng phấn đã làm dịu đi những mệt mỏi và đau đớn, nhưng lúc này toàn bộ những thứ đó liền bộc phát trên người hắn.

Fei thấy Anna đã kết thúc phần chữa trị liền đi tới dán ở mỗi góc giường Will đang nằm vài lá bùa, rồi bắt vài cái thủ ấn, những lá bùa ấy liền phát ra ánh sáng xanh nhè nhẹ, hắn nói:

-Tôi cũng có một ít kiến thức về mảng trận pháp, tuy mấy cái cao siêu như ảo trận hay sát trận không làm được nhưng một cái trận pháp tăng khả năng phục hồi đấu khí thì không đến nỗi quá khó. Coi như cậu nợ tôi một lần nhé Will.

Nếu như là bình thường hẳn Will sẽ vùng dậy đôi co bất phân thắng bại với Fei, nhưng lúc này hắn chỉ khẽ cười rồi gật đầu. Fei thấy thế liền cười:

-Coi cậu kìa, thật thảm hại, như thế cũng xứng là đối thủ tập luyện của tôi sao.

-Hừ, đợi tôi khỏe lại rồi cậu sẽ biết. Will nghe thế liền nghiến răng, hơi giơ tay lên thành nắm đấm.

Anna nhìn sang góc phòng, cười nói:

-Này, cậu cũng nói gì đi chứ Key.

Key lúc này đang ngồi trên một cái ghế dựa, từ nãy tới giờ hắn chỉ im lặng quan sát quá trình chữa trị của Anna  và Fei, tuyệt nhiên không nói một lời nào, tuy vậy nhìn vẻ mặt âm u của hắn cũng đủ khiến Will ớn lạnh một phen. Key bình tĩnh nói:

-Tôi đang rất bực, Will à.

-Xin lỗi, tôi thật là bất cẩn, hấp tấp, rồi còn nóng tính, rồi còn dễ mất bình tĩnh, rồi còn, rồi còn, à nói chung là xin lỗi. Vừa nghe câu nói của Key, Will liền tung ra một tràng, sau đó thở hổn hển vì hết hơi. Bộ dạng đó không khỏi khiến Anna và Fei phì cười.

-Cậu biết tôi bực điều gì không mà xin lỗi rối rắm thế? Key hỏi ngược.

-Ừm, là vì tôi đăng kí đấu với Jame?

-Không phải?

-Vậy là vì tôi không báo mọi người tiếng nào?

-Cũng không phải?

-Vậy cậu bực vì cái gì? Câu này là Fei và Anna đồng thanh hỏi, bọn họ cũng khá ngạc nhiên.

-Tôi bực vì cậu không đánh thắng.

Nghe xong câu trả lời, vẻ mặt của ba người còn lại có phần nghệch ra, Anna thì còn giữ ý tứ, còn mồm hai tên kia há hốc đủ đế nhét cả quả trứng vào trong. Phải một lúc sau Fei mới cười to:

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now