Chương 70: Mâu thuẫn (2) (Author: Kagi)

25 2 0
                                    

Chương 70: Mâu thuẫn (2) (Author: Kagi)

Vanes bỏ điện thoại vào túi quần, nhíu mày nhìn lên khán đài. Lúc đầu cô còn hơi thắc mắc không hiểu Will định làm gì, nhưng khi nhìn thấy tên đấu thủ thì Vanes đã hiểu ra, Jame Walles, người thừa kế của gia tộc Walles, một gia tộc đã đối đầu với gia tộc Rozen của Will gần trăm năm nay. Will và tên Jame này chưa sinh ra đã được định là đối thủ của nhau, bây giờ Jame ở trên đài, Will nổi hứng lên thi đấu cũng không có gì là lạ.

-Cậu quá nóng vội rồi Will. Vanes lẩm bẩm, sau đó thở ra một hơi.

Jame là một nam tử khá anh tuấn theo đúng quy cách quý tộc, mái tóc vàng được chải chuốt kĩ cùng dáng điệu nhã nhặn công tử cũng thu hút ánh mắt của nhiều học viên nữ trong trường. Hắn hiện tại mặc một bộ đồ chiến đấu hạng nhẹ, chủ yếu là loại vải bền cùng vài miếng hộ giáp ở những khớp xương nguy hiểm, vũ khí của Jame là một cặp xong đao hiện đang được hắn cầm ngược trên hai tay. Một bộ dáng quả thật mười phần tiêu sái. Tới khi Will lững thững bước lên sân đấu thì tên này chỉ hơi ngạc nhiên một chút, sau đó làm một lễ tiết chào hỏi đúng chuẩn của quý tộc. Will cũng hờ hững chào đáp lại, địch ý không một chút che giấu hiện ra trong ánh mắt của hắn. Sau khi tiếng giới thiệu hai đấu thủ vang lên, trên khán đài có một bộ phận học viên là con nhà quyền quý, hiểu chuyện ân oán của hai gia tộc này thì cười mỉm, còn những ai không biết cũng chỉ cho đó là một trận đấu bình thường. Jame mở lời:

-Thật hân hạnh khi được giao đấu với cậu, người thừa kế nhà Rozen.

-Tôi cũng vậy, hy vọng đây sẽ là một trận đấu đặc sắc. Will cười nói, nhưng ánh mắt không có một chút gì là vui vẻ.

-Vậy còn phải trông vào cậu rồi. Jame cũng thuận tiện châm chọc một câu, sau đó cả hai chìm vào yên lặng, bình tĩnh lại tâm trạng của mình là một khâu quan trọng mà mỗi chiến binh đều phải chuẩn bị tốt.

Khi tiếng hô "bắt đầu" của trọng tài vang lên, Jame đưa tay làm thủ thế mời, Will thì không lằng nhằng như vậy, chỉ nhếch môi một cái liền lao tới.

Thoạt tiên hai bên cũng không ai dùng đấu khi hoặc những kĩ năng lợi hại gì, tìm hiểu về đối thủ luôn là việc làm cần thiết. Jame và Will hai người chỉ dùng khả năng thuần túy của cơ thể để tiến hành cận thân chiến đấu. Với cặp song đao của mình, Jame có lợi thế hơn về khả năng tấn công, dù sao "một tấc dài là một tấc mạnh", hắn không ngừng huy vũ hai thanh đao chém từ nhiều hướng khác nhau vào Will, lưỡi đao sáng loáng lướt ngang bổ dọc tạo ra những âm thanh xé gió, ăn một đao không chết hẳn cũng sẽ trọng thương.

Tuy nhiên tốc độ của Will lại có phần nhỉnh hơn Jame một chút, phản xạ qua những lần chiến đấu cũng được đề cao đáng kể, do đó hắn không khó khăn gì trong việc tránh né những nhát chém chết người kia, dù vậy Will cũng không có cách nào tấn công được, xung quanh Jame luôn được bao bọc bởi hàng loạt ảnh đao. Will dần dần bị Jame đẩy lùi về, những đường đao ngày càng dày đặc buộc hắn chỉ có thể tránh né trong một phạm vi hẹp, lần nào cũng chỉ vừa vặn lách được một kẽ hở, tuy nhiên từ ánh mắt chăm chú của hắn, có thể thấy Will đang cẩn thận quan sát cách tấn công của đối thủ để chờ cơ hội

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now