Chương 30: Thành Rel (Author: Kagi)

52 2 1
                                    

Chương 30: Thành Rel (Author: Kagi)

Khi Key và Anna cùng Graham tới căn tin, ba người kia đã ở đó chờ sẵn. Thấy Graham, Will không nhịn được cười, hỏi:

-Này bị sao vậy, sao đầu người không chịu thích bị đánh thành đầu heo à?

-Heo cái đầu cậu, quả thật là xui xẻo mà.

-Thế tại sao bị đánh nào, đừng nói không có gì làm tự gõ đầu mình nhé? Fei cũng châm vào.

-Chuyện là thế này, ...

Graham thao thao bất tuyệt về buổi tập đầu tiên của cả nhóm. Tới khúc lời thoại thì ba người còn lại không thể nhịn được nữa. Vanes còn đỡ, cô nàng chỉ che miệng cười khúc khích. Còn hai tên kia thì ôm bụng cười nắc nẻ, không cho Graham chút mặt mũi nào. Ngay cả Key và Anna nghĩ lại vẫn còn thấy buồn cười nữa là ba người bọn họ.

-Ai, tại sao trời lại hại thiên tài chứ, tôi diễn xuất hay thế cơ mà. Graham thở dài, có vẻ vẫn cho là mình đúng.

-Ừ, cậu diễn rất hay, phải chi tôi được ở đó để thấy. Will làm mặt nghiêm túc vỗ vai Graham. Nhưng rất nhanh hắn lại bò lăn mà cười, mặc cho mặt tên Graham dần đỏ lên.

-Mà này Key, cậu thế mà không nói chúng tôi nghe vụ piano nhé. Vanes đành giải vây cho Graham bằng cách chuyển chủ đề sang Key.

-Hì tại tôi quên không nói thôi. Key cười đáp.

-Nghe hai người bọn họ nói thì rất hay đó, bữa nào phải đàn chúng tôi nghe một bản mới được. Vanes nói tiếp, hai tên kia cũng thôi cười, có điều thỉnh thoảng vẫn liếc Graham một cách cổ quái.

Nói chuyện một lúc thì đồ ăn cũng mang lên, truyền hình lúc này lại chiếu vài tin tức, nổi bật nhất là vụ bạo loạn cách ly ở phương bắc gần đây. Cục diện dần chuyển sang thế giằng co, đế quốc Biscella có vẻ vẫn còn suy nghĩ rằng loạn quân chỉ là đám ô hợp nên chỉ đưa hai sư đoàn tới. Mà dĩ nhiên là hai sư đoàn này không có đủ thời gian điều động đến nơi sớm được, chỉ có một sư đoàn tới nơi mà thôi, mấy ngày nay cũng có vài trận giao tranh nhỏ nhưng cũng không quyết định được gì. Tình hình càng ngày càng phức tạp.

Cả bọn vừa bàn tán tình hình chiến sự vừa thở dài cảm thán.

Lúc này ở tỉnh Escott phía nam đế quốc Biscella, thủ phủ của tỉnh là thành Rel lại tiếp tục hứng chịu khói lửa chiến tranh.

Giữa trưa, những tia nắng chói chang rọi xuống, hòa tan phần nào lớp tuyết dày và không khí lạnh giá. Nhưng hiệu quả có vẻ không được bao nhiêu. Không khí hiện nay cực kì căng thẳng.

Ở ngoài thành là một rừng người trùng trùng điệp điệp không thấy đuôi, ai nấy cũng đều mặc áo giáp sáng loáng, vũ khí sắc bén, ánh mắt lạnh như băng, hàng ngũ chỉnh tề. Cả đội ngũ mơ hồ toát ra một khí thế áp bức kinh người. Tuy nhiên để ý kĩ thì vẫn thấy vết máu loang lổ trên người những chiến sĩ, vài người còn băng bó một số nơi.

Ở phía sau đội quân là một vị tướng lĩnh cao to mặc trọng giáp, ngồi trên yên ngựa. Con ngựa của hắn to hơn và trông dữ tợn hơn những con khác. Hắn chính là sư trưởng sư đoàn bộ binh bảy mươi ba Raizel.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now