Chương 92: Phân tán (2) (Author: Kagi)

36 1 0
                                    

Chương 92: Phân tán (2) (Author: Kagi)

Mian nửa ngồi nửa quỳ trên một cành cây to, lẳng lặng quan sát tình hình phía dưới.

Trong màn đêm đầy sương chỉ le lói ánh trăng, thân ảnh của bọn xác sống trông càng khủng bố hơn, dáng đi lờ đờ, cơ thể rời rạc sứt mẻ, cơ quan nội tạng lòng thòng nhỏ máu có thể khiến bất cứ kẻ nào yếu bóng vía cũng phải sơ vỡ mật. Tất nhiên Mian không nằm trong số đó, khi nãy cô chỉ định ra ngoài quan sát thì nghe vài tiếng động lạ nên đến xem xét, thật không ngờ bọn kí sinh quái lại đuổi được đến chỗ này.

Kì thực nhóm của Key cũng xui tận mạng, những chỗ nghỉ ngơi được đánh dấu trên bản đồ này toàn là do các mạo hiểm giả đi trước ghi lại, nếu có người nghỉ ngơi mà gặp nguy hiểm thì sẽ xoá nó đi, không còn là nơi an toàn nữa. Đáng tiếc những mạo hiểm giả trước nhóm Key có vẻ đã chết hết, vì vậy chỗ của bọn kí sinh quái vẫn là "chỗ an toàn có thể nghỉ ngơi", hậu quả là khiến tình trạng cả bọn trở nên tồi tệ thế này.

Trong lúc bọn xác sống còn đang mò mẫm trong màn đêm, hàng loạt suy nghĩ xẹt qua trong não Mian. Tuy hiện tại bọn kí sinh quái này vẫn còn đang mù đường nhưng cứ thế này có lẽ chỗ nghỉ ngơi của họ cũng không còn được an toàn nữa. Mà với tình trạng của Anna thì dù có chiến đấu hay chạy trốn đều rất khó khăn, không khéo còn lọt vào ổ của ma thú cao cấp, lúc đó thì quả là đại hoạ. Với khả năng của Mian, lẳng lặng trốn ra ngoài thì khả năng sống sót cũng khá cao, nhưng như thế thì Anna và Key hẳn sẽ chết không nghi ngờ, Key đối với bọn kí sinh quái này vốn đã bất lợi, lại phải chiếu cố cho Anna bị thương thì càng không ổn. Nếu muốn giúp Anna, vậy Mian hẳn là phải dụ bọn kí sinh quái này đi, nhưng như thế thì cô lại gánh phần nguy hiểm vào người. Đó chưa bao giờ là tính cách của cô.

Lựa chọn sáng suốt nhất lúc này là lặng lẽ chạy trốn, nhưng mỗi lần nghĩ đến việc Anna sẽ gặp nguy hiểm tới tính mạng, Mian lại không nhịn được nhíu mày. Cô vẫn nhớ rất rõ cô gái tóc vàng kia đã làm cô mở lòng được một chút, khiến cô được một lần sống đúng với tuổi của mình. Sự hiền lành và thân thiện của Anna không ngừng hiện hữu trong đầu Mian, xen vào đó là sự nguy hiểm khi phải dùng thân dụ địch. Nhưng bọn kí sinh quái không cho Mian thời gian suy nghĩ nhiều, bọn chúng dần dần tiến tới gần khu vực Anna và Key đang nghỉ ngơi. Cô chậc lưỡi một cái, nghĩ thầm:

-Đằng nào cũng có một thân một mình, muốn làm gì cũng dễ dàng hơn.

Sau đó cô rút từ đôi bốt đen ra một con dao găm, nhún người nhảy xuống đất, ánh dao loé lên trong đêm cực kỳ mĩ lệ. Mian vọt xuống cái xác sống gần nhất, găm dao vào đỉnh đầu nó kéo mạnh xuống, cả phần lưng của cái xác bị rạch làm hai, đủ thứ bầy nhầy bắn ra ngoài, vừa có máu thịt lại kèm theo một đống chất lỏng màu trắng đục của con kí sinh quái.

Tiếng động này quả nhiên đã kinh động đến gần hai chục cái xác sống xung quanh, chúng nó bắt đầu bu lại quanh Mian. Cô rút súng bắn tên từ sau lưng ra, kéo chốt bắn liền mấy mũi tên. Từng tiếng xé gió vang lên, kèm theo đó là tiếng ngã rạp của bọn xác sống. Mở được một đường máu, Mian liền vừa chạy vừa bắn, thu hút sự chú ý của đám quái vật, cô dẫn dụ bọn chúng ngày càng xa, ngày càng tiếng vào rừng sâu.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now