Chương 5: Đại ma pháp sư. (Author: Kagi)

96 4 0
                                    

Chương 5: Đại ma pháp sư. (Author: Kagi)

Đi theo vị đại ma pháp sư thần bí, Key không nén nổi vẻ hiếu kì. Người này thật sự quá trẻ, cao lắm cũng chỉ hơn ba mươi thế mà đã đạt được cấp bảy rồi. Phải biết viện trưởng của học viên Minith, đại ma pháp sư cấp tám Rud Wolfen phải đến năm năm mươi sáu tuổi mới đạt cấp bảy, sau đó bảy mươi tuổi mới tiến lên cấp tám. Còn người trước mắt tốc độ thăng cấp không khỏi quá nhanh đi.

Người thần bí vừa đi vừa bàn tán về học viên, có lẽ hắn rất quen thuộc với nơi này, sau một lúc hai người đã tiến tới một khoảng sân trống cách khá xa thư viên, nơi này vẫn đang trong kế hoạch xây dựng và mở rộng nên không mấy khi có người. Người thần bí phất tay một cái, cả khu vực mơ hồ xuất hiện lớp màng bảo vệ màu xám.

-Ta đã bày kết giới xung quanh rồi, dù cho cậu có quậy tung chỗ này lên cũng không ai biết gì đâu, bây giờ nói ta nghe cậu lí giái được gì về "Bách lôi trùng sát" nào. Người nọ hỏi, vẫn với nụ cười mỉm.

-À vâng, theo nghiên cứu ........ Key không dám chậm trễ, người này dù sao cũng là đại ma pháp sư, được người ta chỉ điểm một ít không chừng sẽ thông được nhiều thứ.

Sau một lúc ngẫm nghĩ, người thần bí nói:

-Ừm rất khá, cậu có lý giải với ma pháp rất chi tiết. Tuy nhiên rút ngắn chú ngữ ma pháp không phải sở trường của ta.

Không để Key kịp thất vọng, người đó nói tiếp.

-Nhưng ta có thể chỉ cho cậu một con đường khác, với cùng một lượng ma lực cậu có thể tăng hiệu quả của ma pháp lên, nhìn kĩ nhé.

Người thần bí bắt đầu niệm chú, một vòng tròn ma pháp hình thành và hàng trăm tia sét phóng ra. Sau đó người nọ ngoắc tay vài cái, chùm sét phân thành năm đánh vào năm vị trí khác nhau trên mặt đất. Trước khi Key kịp kinh ngạc, người kia còn bồi thêm vài cú vào con tim đang đập rất nhanh của Key.

-Lâu quá không dùng loại ma pháp trung cấp này, nhất thời không quen được, đợi tí nhé.

Lại tiếp tục vài ma pháp "bách lôi trùng sát" nữa, cái thứ hai thì chùm sét phân ra thành bảy, cái thứ ba thì đã là mười bốn,... Tới lần thứ năm thì phân ra làm hai mươi hai chùm, đồng thời phân ra xong còn xoáy sau đó nhập lại nữa. Theo từng cái ma pháp được phóng thích, độ rộng của miệng Key càng lúc càng tăng, đến nỗi cằm như rớt xuống đất.

Mẹ của ta ơi.

Thần a, trình độ khống chế này gọi là gì vậy. Tới lần thứ sáu, nó còn có thể dừng lại trên không trung, xoáy vài vòng nữa. Cái này không thể gọi là tia sét nữa rồi, có phần giống món đồ chơi của người thần bí tùy ý nhào nặn hơn. Lúc này không quản cái gì rút ngắn với rút gọn, Key chỉ hận không thể dập đầu bái sư ngay lập tức.

Có vẻ thấy đã đủ, người kia cũng không tạo thêm chấn động gì cho trái tim yếu ớt của Key nữa, chỉ cười:

-À lâu rồi không sử dụng mấy thứ này, có phần không thể phát huy toàn bộ thực lực được, thông cảm nhé.

Như thế này còn không phải toàn bộ, thế cuối cùng người này có thể hay không biến "bách lôi trùng sát" thành "bách lôi nhảy múa" a.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now