Chương 87: Khởi đầu (2) (Author: Kagi)

47 1 0
                                    

Chương 87: Khởi đầu (2) (Author: Kagi)

Key là người khởi đầu cuộn tấn công, đâm ra hắn và Mian lại là hai kẻ cuối cùng tiếp xúc với đối thủ. Đến khi Will chấn bay con chó lửa thì hai người họ mới bắt đầu giao chiến. Vì thế diễn biến của hai nhóm kia đều được Key thu vào mắt. "Có vẻ đây là một trận chiến dễ dàng", hắn nhủ thầm. Theo thực lực cả nhóm không ngừng tăng lên sau lần mạo hiểm năm ngoái, những ma thú trung cấp bình thường cũng không gây được bao nhiêu khó khăn cho họ nữa. Trừ Fawk đang đánh ngang tay với đối thủ của nó thì những người còn lại chỉ mới dùng hơn năm phần thực lực.

Nhìn thì nhìn nhưng miệng Key vẫn không ngừng lẩm bẩm niệm chú. Với ma trượng cao cấp là phần thưởng cho việc đứng trong top mười, ma pháp của Key được đề thăng uy lực lên một nấc, đòn đầu tiên đã đẩy lùi hai con chó lửa đi một khoảng, tạo thời gian cho hắn niệm ma pháp tiếp theo. Mian rất bình tĩnh đứng trước Key không xa, cây súng bắn tên (*) được cô kê ngang ngực, có thể bắn bất cứ lúc nào. Khi hai con chó dần dần tiếp cận, Mian bắt đầu bóp cò, từng tiếng tên xé gió vang lên. Cô bắn rất chậm, mỗi lần chỉ bắn một mũi, nhưng phương vị lại cực kì khéo, vừa vặn kiềm chế khả năng tiến tới của một con chó, khiến nó phải dừng lại, bắn ra một cái hoả cầu. Mian có vẻ đã có chuẩn bị, cô cuộn tròn người lại nhảy sang một bên, lúc thân người còn đang trên không liền bắn ra hai mũi tên, tới khi hạ xuống lại là hai mũi tên khác bay ra khỏi nòng. Chỉ cần nhìn mũi tên ngập lún vào trong đất là đủ biết uy lực của nó mạnh thế nào, nhất thời con chó kia không những không thể tiến tới mà còn bị bức lui.

Con chó lửa còn lại không còn cách nào đành bỏ đồng bạn ở lại mà lao tới chỗ Key, trên miệng nó hoả nguyên tố dần dần tụ tập, một hoả cầu có thể bắn ra bất cứ lúc nào. Tuy nhiên trước khi nó kịp phóng thích kĩ năng thì dưới chân liền sáng lên một vòng tròn ma pháp, sau đó trên đầu nó xuất hiện rất nhiều các điểm vàng óng, rồi lại có thêm các dòng điện màu vàng nối kết chúng lại thành một cái lưới điện. Nếu đã nhận định đây là một trận đấu dễ dàng thì Key tất nhiên sẽ tận dụng để thử nghiệm ma pháp vừa học được. Con chó thấy thế liền bắn hoả cầu trong miệng vào tấm lưới, tuy nhiên chỉ khiến lưới điện hơi chớp một cái. Mắt thấy tấm lưới ngày càng áp sát, nó hơi khom người xuống, dồn lực vào tứ chi bật ra sau, vừa kịp ra khỏi tầm ảnh hưởng của lưới điện.

Tuy chó lửa phản ứng rất nhanh nhạy, nhưng nó cũng như đại đa số những đối thủ của Key đều không biết về khả năng của hắn, về những khác biệt của hắn với ma pháp sư lôi hệ bình thường. Khi thấy con chó khom người xuống, Key đã vận dụng "tách ngược", tới lúc nó lùi lại thì tấm lưới vàng choé đã hoàn toàn tan biến vào khoảng không. Chó lửa còn chưa kịp phản ứng với thay đổi đột ngột này thì nó đã cảm thấy toàn thân như bị hàng vạn mũi kim nhỏ kích thích, cơ thể không ngừng run rẩy, trong miệng vô thức phát ra tiếng kêu gào. Key tất nhiên không bỏ qua cơ hội này, miệng đã tiếp tục niệm chú hòng kết thúc đối thủ.

Mian sau khi hạ xuống đất định tiếp tục bắn để đẩy lùi con chó trước mặt thì khoé mắt cô đã bắt gặp hình ảnh con còn lại đang run rẩy. Bằng vào kinh nghiệm sau bao nhiêu lần sinh tử, khả năng nắm bắt cơ hội của cô tốt hơn so với nhóm Key nhiều. Mian quyết đoán bỏ qua con mồi trước mặt, tay trái khẽ gạt một công tác trên thân súng chuyển cây nó sang chế độ bắn liên tục. Đấu khí từ đầu tới giờ chưa dùng tí gì được cô thúc dục ào ạt đổ vào cây súng trên tay, các đường vân dọc thân súng dần sáng rực lên một màu xanh dương. Cô không cần nhắm bắn liền ấn mạnh ngón trỏ vào cò súng.

Hai Thế Giới - KagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ