Chương 23: Ma pháp mới (Author: Kagi)

45 2 0
                                    

Chương 23: Ma pháp mới (Author: Kagi)

Theo từng tiếng chú ngữ vang lên, một vòng tròn ma pháp màu vàng hiện lên sau lưng Key, rồi hàng trăm tia sét phóng ra.

Chỉ thấy Key bỗng chăm chú hơn rất nhiều, hàng trăm tia sét đang bay bỗng chuyển hướng xéo qua một đoạn.

Key lại phẩy tay một cái, chùm sét chuyển hướng thêm một lần nữa, nhưng mặt hắn cũng lấm tấm mồ hôi.

Cuối cùng chùm sét đánh vào một tấm bảng kiểm tra ở trong sân tập của nhà 116. Tấm bảng nhanh chóng chuyển sang màu đỏ sậm.

Key thở ra một cái, lẩm bẩm:

-Vẫn chưa thể nắm bắt chuẩn xác được, xem ra còn phải thử nghiệm thêm nhiều lần nữa.

Nói đoạn, hắn tới cái bàn gần đó cầm lên một xấp tài liệu, ghi chép vài thứ vào đó. Trong tờ giấy là hàng loạt phép tính cùng những hình vẽ khó hiểu. Hắn viết vài dòng thì ngẩng lên suy nghĩ, rồi lại vẽ thêm vài nét.

Lúc này giọng Will vang lên:

-Đi thôi Key.

Key buông tập tài liệu xuống rồi vào tắm sơ một cái, sau đó theo hai tên cùng phòng đến dãy phòng học. Thuận tay khoác thêm một cái áo.

Lúc này đã hơn một tháng kể từ lần bọn họ trở về từ Bistec. Học viện bây giờ không khí cũng lạnh hơn, dù sao nó cũng nằm ở không xa phía nam Bistec, vẫn được coi như ở khu vực phía bắc.

Trên đường ai nấy đều bận áo ấm, thỉnh thoảng còn xoa tay cho đỡ lạnh. Chỉ có những võ sĩ như Will thì không cần, bọn họ có thể lực và sức chịu đựng rất tốt.

Dù đã vào học được ba tháng nhưng thỉnh thoảng vẫn có vài cặp mắt chú ý đến Key bởi vì đôi khí hắn cũng mặc trang phục địa cầu. Chuyện tương tự cũng xảy ra với Vanes.

Không khí học viện cũng không có gì thay đổi, các nhóm bạn trò chuyện râm ran, vài cặp tình nhân thì trao nhau bữa sáng hoặc khoác tay nhau cho đỡ lạnh. Có khác thì chỉ là khắp nơi được phủ lên một lớp áo màu trắng, cùng với vài cơn gió đông thỉnh thoảng thổi qua khiến các học viên phải co người vào những lớp áo dày.

Tới một khúc đường cả ba cũng thấy Graham cùng hai cô gái. Vanes đang khoác tay Anna, Graham thì thổi mấy cái vào tay rồi chà sát. Cả ba đều quấn một cái khăn len mua ở Bistec lên cổ, chỉ có Vanes thì có thêm một cái áo khoác trắng.

Nở một nụ cười, chào hỏi vài câu. Cả nhóm cùng đến phòng học. Tranh thủ vài phút trò chuyện, cả bọn nói về chương trình truyền hình tối qua, khối bắc mỹ đẩy mạnh việc sản xuất robot chiến đấu cá nhân theo đơn đặt hàng. Theo thông tin thì họ có vài tiến bộ mới trong kỹ thuật chế tạo vũ khí và hệ thống động lực.

Với những thứ máy móc này nọ, Key không quá hiểu biết. Ngược lại Vanes thì khá rành, cô nàng thường là người trả lời các câu hỏi của cả bọn về các động cơ, hệ thống của robot. Không thể không nói kiến thức của Vanes ở mảng này rất phong phú.

Nói chuyện một lúc thì cũng tới nơi. Vanes cùng Will rẽ phải vài phòng, bước vào phòng học của ma võ sĩ. Key, Graham cùng Anna cũng rẽ phải một phòng. Chỉ có tên Fei thì thui thủi một mình đến phòng học đông phương ở cuối cùng bên trái, nghe hắn kể thì lớp học cũng khá vắng.

Hai Thế Giới - KagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ