Chương 99: Liều mạng (2) (Author: Kagi)

66 1 0
                                    

Chương 99: Liều mạng (2) (Author: Kagi)

Fawk hú một tiếng sau đó phóng lên vồ tới một con nhện đen, trên móng vuốt của nó xuất hiện một tầng băng dày. Nhện đen cũng không yếu thế, lập tức há miệng rít lên rồi đưa một chân lên đỡ lại.

Két.

Như hai món vũ khí sắc bén, vuốt và chân va chạm vào nhau, ánh sáng xanh đen chớp tắt dữ dội ngay điểm tiếp xúc. Nói thì chậm xảy ra thì nhanh, hai bên chỉ xáp vào nhau trong một khoảng thời gian rất ngắn rồi ma lang thuận theo thế phóng tới để lướt ra sau lưng con nhện, trên cái chân của nhện đen đã xuất hiện mấy vết cào khá sâu.

Phụt.

Từ trong miệng nhện đen bắn ra một đám tơ dính chặt chân sau của Fawk xuống đất, tiếp đó một cái chân khác của nó chẻ thẳng từ trên xuống mang theo hắc ám nguyên tố đen kịt.

Rầm.

Ngay lúc Fawk còn chưa kịp phản ứng, con nhện đã văng vào một thân cây gần đó, cành lá rơi rụng khắp nơi, ngay sau đó tiếng gầm của địa long cũng vang lên khắp khoảng rừng. Ma lang cũng không chậm trễ, trong khi chân sau còn chưa thoát khỏi trói buộc, nó đã ngoái cổ lại, băng nguyên tố tụ tập ngay miệng thành nhiều cọc băng nhọn hoắc bắn thẳng tới chỗ nhện đen. Con nhện ngay lập tức co chân lại sau đó búng mạnh ra để lao sang một bên, thân cây sau lưng nó ngay lập tức bị những cọc băng đâm xuyên. Khi nó tiếp đất cũng là lúc Fawk chấn đứt những sợ tơ đang trói buộc mình, nó đứng sóng vai bên cạnh địa long rồi cả hai ghim chặt ánh mắt mình vào con nhện đen trước mặt, không hề yếu thế trước tám con mắt đỏ lòm.

Chiến đấu phía còn lại thì vô cùng yên lặng. Chỉ thấy Liên Hoa lơ lửng trước mặt con nhện, trên đôi cánh bướm đen xuất hiện hai khối cầu đỏ lòm, xung quanh nó tỏa ra một lớp khí nửa đen nửa đỏ. Đối diện, nhện đen cũng bất động, có vẻ đang bị Liên Hoa tấn công tinh thần, nhưng người nó cũng xuất hiện hắc khí lượn lờ. Dù khả năng của Liên Hoa là về mặt tinh thần, nhưng ngoài cái đó ra bản thân nó cũng là một ma thú thuộc hắc ám hệ, xét về khía cạnh năng lượng nguyên tố thì có chút tương đồng với nhện đen nên nhất thời cũng không thể công phá phòng tuyến tâm linh của đối phương, trở thành cục diện giằng co.

Ma lang tuy đã đạt mức trung cấp nhưng kinh nghiệm chiến đấu còn quá ít, so ra không bằng được với nhện đen, nhưng nó còn có địa long hỗ trợ mặc dù địa long thiên về phòng thủ, chỉ biết dùng cơ thể để tấn công. Ngược lại nhện đen tuy trong hàng ma thú trung cấp là một loại khá lợi hại, nhưng trước đó giao chiến với Fei cũng tổn hại không nhỏ, nếu không nhờ Bát thủ ma chu cứu kịp thì có lẽ đã lâm nguy, đâm ra chính nó lại bị hai ma thú kia đẩy vào thế hạ phong.

Đám ma thú này cũng không ngẫm nghĩ nhiều, chỉ một thoáng chốc, tiếng hú của Fawk, tiếng gầm của địa long và tiếng rít chói tai của nhện đen lại vang lên, hai bên lại lao vào nhau với tất cả những thứ mình có, mặt đất cùng cây cối xung quanh lại tiếp tục bị cày xới và phá hoại.

Lúc này, mục tiêu mà nhóm Key đề ra cho ba con ma thú đã được chúng hoàn thành.

---

Mian tay cầm chặt súng bắn tên, mắt nhìn thẳng vào hai hình hài to lớn trước mặt, mồ hôi ướt đẫm cả áo, xen vào đó còn có vài điểm đỏ. Cô không ngừng thở dốc, miệng hỏi nhanh:

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now