Chương 31: Khó đoán (Author: Kagi)

44 2 0
                                    

Chương 31: Khó đoán (Author: Kagi)

Ầm ầm ầm ...

Âm thanh đổ sụp không ngừng vang lên, từng mảng lớn đất đá sập xuống đè chết rất nhiều người, thành phố bị tàn phá cực kì kinh khủng.

Raizel nhìn vào thành Rel trước mắt, trong ánh mắt có phần nào kinh ngạc. Hắn cũng có phần bất ngờ vì nhóm quân thủ thành này cầm cự tốt đến vậy, vừa rồi một nhóm võ sĩ trung cấp và một võ sĩ cao cấp lao lên tường thành làm "đội chữa cháy" hắn cũng thấy rõ, từ đó tinh thần của loạn quân tăng lên khá cao, miễn cưỡng vẫn thủ được tường thành không bị chiếm mất.

Sĩ khí, là một thứ rất mơ hồ, nhưng có tác dụng rất trọng yếu trong một trận chiến. Hiện tại dĩ nhiên sĩ khí của quân thủ thành đang dâng lên rất cao, có phần cân bằng với các ưu thế của quân đế quốc.

Qua ống nhòm điện tử, Raizel cũng nhận ra Lis, thủ lĩnh nhóm quân này, cũng là võ sĩ cao cấp duy nhất trong tòa thành. Tuy nhiên theo hắn nhóm võ sĩ này cũng là một con cá bướng bỉnh cố gắng bơi ngược dòng trong vô vọng mà thôi.

Sĩ khí, dù sao cũng chỉ là một thứ mơ hồ. Một khi binh lính đã thiệt hại nhiều., khi họ không còn nhìn thấy hy vọng ngày mai, khi họ hoảng loạn nhìn đồng đội bên cạnh không ngừng ngã xuống, sĩ khi cũng sẽ dần tiêu tan, nhường chỗ cho sự chán nản tuyệt vọng.

Hắn nhìn về bên trái, đội bộ binh hắn vừa gửi đi đã tiến tới góc trái của tường thành, nơi có một lỗ hõm ghê tợn vì sự tàn phá của ma pháp, thầm nhủ:

-Tới đây có lẽ nên chấm dứt đi thôi.

Trong thành tình hình rất không ổn, khắp nơi đều là máu thịt, chân tay vương vãi khắp nơi, ánh lửa thì không ngừng bùng cháy. Tiếng kêu gào vang lên mang theo một nỗi đau vô hạn.

Lis thở dốc một cái, liếc qua bên phải, nơi đó có một cánh quân đang tiến tới, hắn nheo mắt, nhìn rõ thứ vài người dẫn đầu đang cầm. Sắc mặt hắn trở nên méo mó, hét lên với đội cung thủ trên tường thành:

-Bắn vào cánh quân kia, tập trung vào những người ở đầu, mau lên.

Rồi hắn quay ra sau, thét lên với viên sĩ quan phía sau:

-Kêu đội trọng trang bộ binh tới góc thành bên kia trấn thủ ở đó, đồng thời tập hợp toàn bộ kị binh lại đây:

Viên quan kia ngập ngừng một chút, nói:

-Nhưng đại nhân, trọng trang bộ binh của chúng ta chỉ có năm mươi mà thôi, kị binh cũng chỉ còn chưa tới hai trăm, dùng lúc này có sớm quá không?

-Sớm con mẹ ngươi, bây giờ mà không đem ra dùng thì đợi thành phá à, triệu tập họ lại đây, bao nhiêu cũng kêu tới đây, mau lên. Lis cũng đã không nhịn nổi, hắn rên đến khản cả giọng. Rồi hắn quay sang quát với đội võ sĩ đằng sau:

-Các anh em, thời khắc khó khăn nhất đã đến, theo ta xuống dưới liều mạng đi thôi.

Xung quanh hắn là một nhóm vài chục võ sĩ trung câp, ai nấy cũng mệt mỏi thở dốc, trên người toàn máu là máu, tuy nhiên ánh mắt vẫn tràn đầy quyết tâm. Nghe hắn nói xong tất cả chỉ gần đầu, sau đó nhảy xuống tường thành, tới chỗ kị binh tập hợp/

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now