Chương 90: Kí sinh quái (Author: Kagi)

53 1 0
                                    

Chương 90: Kí sinh quái (Author: Kagi)

Will bật dậy nhìn một vòng, sau đó méo mồm hỏi lớn:

-Cái gì đây, ma cây à?

Mian nhíu mày trả lời ngay:

-Không thể nào có ma cây ở khu vực này, hơn nữa cũng chả có loại ma cây nào giống thế này cả.

-Vậy nó là cái gì? Fei hỏi, tay không ngừng bắt ấn.

Trong lúc mọi người còn đang khó hiểu, một cảnh tượng hãi hùng khiến cho biểu tình trên mặt họ nhất thời cực kỳ khó coi. Chỉ thấy những cái xác người và ma thú kia bỗng dưng lờ đờ đứng dậy, sau đó giống như thây ma bắt đầu vây lấy cả nhóm, cộng với hơn chục ma cây xung quanh đã toàn diện bao vây mấy người. Mấy cái xác kia đã bắt đầu thối rửa, lại không còn nguyên vẹn, lúc đi chuyển lại làm rớt vài bộ phận trên cơ thể, hình ảnh quả thực rất ghê tởm. Sắc mặt mọi người liền chuyển xanh, ngay cả Mian cũng giật giật khoé môi. Cô nói bằng một giọng điệu đáng sợ:

-Nếu tôi đoán không lầm, thứ chúng ta đối mặt còn nguy hiểm hơn cả ma cây thông thường, có lẽ là bọn kí sinh quái khốn kiếp đó.

Kí sinh quái là một loại tồn tại cực kỳ đặc biệt ở đầm lầy phương nam. Nó không phải ma thú, cũng không có khả năng công kích gì, nhưng nếu bị chúng bám lên người thì sẽ bị hút dần chất dinh dưỡng đến chết, sau đó sẽ bị bọn quái vật này điều khiển. Như để chứng minh cho lời Mian nói, một cái xác đang đi thì chân phải liền đứt rời, ngã sấp xuống đất. Sau lưng nó có một khối thịt trắng to trông như một cái bướu, khối thịt này co thắt châm rãi giống như một sinh vật sống, ngoài ra nó còn thả ra những cái xúc tu thịt cắm vào lưng xác chết nọ trông như những cái rễ cây. Cái xác khi ngã xuống vẫn tiếp tục lết đi, chỉ đến khi Mian bắn ra một mũi tên ghim vào khối thịt kia thì nó mới dừng lại hoàn toàn.

Will tung quyền vào thân cây gần nhất đang di chuyển, bên trong không ngờ lại trống rỗng để hắn xuyên qua dễ dàng. Sau khi xuyên thủng sang mặt sau quả nhiên tay hắn tiếp xúc với một thứ gì đó mềm mềm có phần nhớp nháp ghê tởm, không cần nghĩ ngợi Will liền vận đấu khí, một con gió xoáy nhỏ xíu trên quyền đầu hắn xé nát nó thành thịt vụn.

-Á.

Tiếng la thất thanh của Anna khiến cả nhóm giật mình, chỉ thấy quanh người cô bắt đầu toả ra một ánh sáng màu bạc, đó chính là ma lực quang minh hệ tự phản ứng với nguy hiểm bên ngoài. Điều này có nghĩa là cô đã bắt đầu bị bọn kí sinh quái tấn công. Tiếng thét của Anna khiến sắc mặt Key càng âm trầm hơn, vì khi bắt đầu hắn đã phát hiện ra khả năng lợi hại nhất của mình, điện lưu, lại không hề có tác dụng với mấy cái cây hay xác chết xung quanh, bọn chúng vẫn tiến bước chậm rãi dù hắn cố gắng dùng điện lưu liên tục. Lúc này khuyết điểm chí mạng của hắn mới lòi ra, điện lưu vốn dĩ là đánh vào cảm giác của đối thủ gây ra tê liệt, nhưng lần này đối thủ của hắn lại là những cái xác đã chết và những thân cây, bọn chúng vốn dĩ không hề có cảm giác. Mấy con kí sinh quái thì lại ấn nấp sau lưng, không hề lộ mặt ra cho hắn tấn công. Một cảm giác tức giận bắt đầu sôi sục trong tâm trí Key, nhất là tình trạng Anna ngày càng nguy hiểm.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now