Chương 8: Phát hiện bất ngờ (Author: Kagi)

82 3 1
                                    

Chương 8: Phát hiện bất ngờ (Author: Kagi)

Khi Key về đến nhà thì trời đã tối, hai tên kia đang coi truyền hình, thấy hắn vào, Will đã ngoắc tay gọi hắn lại rồi nói:

-Này, năm nay là năm tân lịch 27 đúng không?

-Ừ, thì sao? Key không hiểu.

-Ba năm nữa là kỉ niệm ba mươi năm kết thúc chiến tranh, đúng không?

-Ừ, khi đó cả Terra Magica sẽ tổ chức một lần thi đấu lớn để kỉ niệm, không lẽ các cậu muốn tham gia?

Để kỉ niệm về ngày kết thúc chiến tranh, cứ mỗi năm năm cả Terra Magica lẫn Địa cầu đều tổ chức hàng loạt các sự kiện lớn, trong đó có việc thi đấu giữa các học viện nhằm tao sự cọ sát và gia tăng hiểu biết.

-Ừ, giải đấu cá nhân tôi không nói, thế cậu có muốn tham gia giải đấu đồng đội không, ba chúng ta cùng tham dự? Will nói, Fei cũng nhìn vào hắn.

-Được thôi, nhưng không phải một đội cần bốn thành viên sao? Key hỏi.

Sau chiến tranh, nhận ra chủ nghĩa cá nhân lúc trước không còn thích hợp, Terra Magica đã đúc kết các kinh nghiệm để hình thành phương thức chiến đấu mới. Họ nhận ra quân đội quy mô lớn chỉ thích hợp với những người bình thường hoặc một vài người có cấp độ thấp. Khi đó trình độ bọn họ ngang nhau, phối hợp cũng dễ dàng mà không khập khiểng, quân đội mới thể hiện ra sức chiến đấu tốt, còn những cao thủ thì chỉ dùng để trợ trận.

Sau một thời gian nghiên cứu, một hệ thống quân đội đã dần hoàn thiện, lúc này người ta lại tập trung vào những người có trình độ tương đối. Chỉ với một người thì lại rất dễ lộ ra yếu điểm, còn quá nhiều người thì lại không tiện phối hợp. Từ đó phương thức tác chiến theo từng nhóm nhỏ đã hình thành và từng bước được cải thiện. Hiện giờ sau nhiều năm nghiên cứu thì một nhóm khoảng bốn người đạt hiệu quả tốt nhất.

Với một nhóm nhỏ, bọn họ dễ dàng phối hợp với nhau đồng thời giữ được tính độc lập nhất định. Trong đó tùy vào thành viên mà khắc phục nhược điểm và tăng cường ưu điểm của nhóm mình. Rất nhanh hình thức chiến đấu mới này đã được áp dụng. Sau đó ở lần thi đấu thứ hai kỉ niệm mười năm chiến tranh đã được đưa vào thi đấu. Từ đó đến nay đã qua bốn kì, càng ngày càng nhiều kiểu chiến thuật phối hợp mới được đưa ra và nghiên cứu. Lần này có vẻ hai tên cùng phòng cũng muốn tham gia đại hội vào ba năm sau.

-Đây mới là chuyện chúng tôi muốn nói với cậu? Cậu mời Anna vào nhóm mình đi. Will nói.

-Sao? Mời cô ta à? Key có vẻ khá bất ngờ.

-Đúng vậy. Chúng tôi cũng có coi qua một số chiến thuật phối hợp nhóm rồi. Nhóm mình sẽ do tôi làm mũi nhọn chủ công, cậu và Fei làm hỏa lực chính, còn cần một người hỗ trợ và yểm trợ phía sau nữa, hiện tại thì Anna là nhân thủ tốt nhất rồi còn gì. Will trình bày.

-Nhưng tôi đã thân thiết gì với cô nàng đâu, làm sao mời được?

-Không sao, với tính tình của cô nàng chỉ sợ trong cả học viện hiện tại cũng chỉ có mỗi chúng ta là quen biết cô ta thôi, cậu mời hẳn cô ấy sẽ đồng ý mà. Fei nói khá chắc chắn.

Hai Thế Giới - KagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ