Chương 65: Anh trai (2) (Author: Kagi)

27 3 0
                                    

Chương 65: Anh trai (2) (Author: Kagi)

Cô gái bắn tỉa đang nằm phủ trên một mỏm đá lớn ở khu vực trung tâm của cánh rừng, cách khá xa nơi giao tranh của hai nhóm quân. Khẩu súng của cô chậm rãi lia qua lại, tầm nhìn bao phủ một khoảng cây nhỏ, đó là nơi lúc nãy Key đã biến mất vào.

Địa hình khu vực này tương đối phức tạp với rất nhiều cây cối và các mỏm đá lỗ chỗ khắp nơi. Nếu lấy chỗ cô gái đang đứng làm mốc thì nơi giao tranh nằm xa về hướng đông bắc, vị trí của Key cũng nằm ở hướng đó nhưng gần hơn. Nơi Key đang núp là khoảng có ít cây cối nhất trong khu rừng, xung quanh đó thì có rất nhiều chỗ cây cối rậm rạp, tuy nhiên để qua được thì Key phải băng qua một chỗ đất trống không có gì để che chắn, điều đó tạo cho cô gái nọ một lợi thế cực lớn.

Đây là tình huống mà bất kỳ một kẻ bắn tỉa nào cũng ghét khi chạm trán một tên bắn tỉa khác, đó là bị khóa mục tiêu, vừa ló đầu ra liền bị bắn, tình huống tồi tệ nhất trong các tình huống tồi tệ. Key tất nhiên cũng đang cực kỳ lo lắng tìm cách xoay chuyển tình thế. Không có thiết bị ghi nhận âm thanh chuyên dụng, hắn chỉ mơ hồ xác định được phương hướng của kẻ địch chứ không biết vị trí cụ thể. Có thể nói cô gái kia đã chiếm toàn bộ ưu thế, chỉ việc ung dung chờ hắn ra để khai hỏa. Nhưng Key vẫn còn một con bài tẩy khác có thể dùng trong trường hợp này, đó chính là ma pháp.

Cách kết hợp hiệu quả thế mạnh của hai bên luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, có rất nhiều biện pháp được đưa ra nhưng chưa có cái nào thành công đáng kể, Key cũng không thừa hơi để đi lo lắng những chuyện cao siêu như vậy, chỉ là trong tình huống hiện tại buộc hắn phải tìm ra một giải pháp khả dĩ để lật ngược thế cờ. Điều Key cần làm hiện tại là xác định vị trí cụ thể của kẻ thù, sau đó chuyển tình huống từ thể tĩnh đang thế động. Vũ khí chính của hắn chắc chắn sẽ là cây súng ngắm trên tay, dù sao ma pháp cũng cần thời gian niệm chú, mà thời gian lại là thứ cực kỳ thiếu thốn trong một trấn đấu căng thẳng, vì vậy hắn chỉ có thể sử dụng ma pháp một lần duy nhất là hiện tại mà thôi. Cấp tốc nghĩ ra một biện pháp đối phó, Key lập tức thực hiện, dù sao mục đích hắn tới đây chính là để gặp mặt và nói chuyện với tên bắn tỉa kia, nếu để quá lâu khi một trong hai phe đang chiến đấu ngoài kia phân rõ thắng bại thì sẽ cực kỳ nguy khốn.

Cô gái nọ vẫn chăm chú nhìn qua ống kính, cô có thể xác định vị trí đại khái của Key là đang núp sau một lùm cây nhỏ, hướng gần nhất để đi đến chỗ ẩn nấp tiếp theo chắc chắn chỉ có thể sang trái, và cô nghĩ hắn cũng sẽ hành động sớm thôi.

Quả nhiên, có vài cành cây hơi đung đưa, với kính hồng ngoại cũng bộ phận bắt chuyển động tiên tiến, cô dễ dàng phát hiện ra nó dù trong điều kiện trời đêm, chỉ có ánh trăng và ánh lửa cung cấp nguồn sáng. Nhưng ngay sau đó một chùm sét vàng chóe liền bắn ra, mục tiêu của nó hướng tới phía bên cạnh cô. Dù cực kỳ chói mắt nhưng cô vẫn chăm chú nhìn vào ống kính, cô biết Key chắc chắn sẽ ra mặt vào lúc này. Quả nhiên chỉ một tích tắc sau hắn đã xuất hiện, dùng toàn lực phóng sang mảng cây to lớn và nhiều chỗ ẩn nấp bên trái, cô gái không ngần ngại mà lập tức bóp cò súng.

Đúng lúc ngón tay cô ấn mạnh vào cò súng thì chùm sét đang phóng tới bỗng nhiên tan biến vào hư không, còn Key thì cuộn tròn người lại trên không, làm tốc độ phóng tới của hắn bỗng dưng nhanh hơn một chút.

Hai Thế Giới - KagiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin