Chương 9: Lễ khai giảng (Author: Kagi)

83 4 1
                                    

Chương 9: Lễ khai giảng (Author: Kagi)

Buổi sáng, ba tên phòng 116 thức dậy khá sớm, nhanh chóng ra khỏi nhà tiến về phía hội trường.

Ở Minith, lễ khai giảng cũng đồng thời là lễ chào mừng học viên mới. Khi đến nơi, khung cảnh nơi này khác ngày hôm trước khá nhiều. Con đường vào hội trường được trải một tấm thảm đỏ, hai bên là những học viên lớp trên cũng các giáo viên và vài vị khách mời. Cứ mỗi nhóm học viên cũ thì lại có những băng rôn khẩu hiệu đại loại như chúc mừng được tuyển vào Minith,....

Nhóm học viên mới nhanh chóng xếp thành hàng theo sự hướng dẫn của giáo viên ngày hôm trước. Hiệu trưởng Rud nói, giọng nói không lớn nhưng tất cả mọi người đều có thể nghe được nhờ một ma pháp truyền âm:

-Chào mừng các bạn đã được vào học viên Minith, ta tin khoảng thời gian ở đây sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trên con đường đi đến thành công sau này. Bây giờ mời tất cả học viên mới vào hội trường.

Sau đó hiệu trưởng là người đầu tiên bước vào, rồi đội ngũ học viên mới cũng theo sau trong tràng vỗ tay của hai bên. Mỗi người khi qua cửa đều được thấy nụ cười đôn hậu của ngài hiệu trưởng đón sẵn bên trong.

Mọi người đều cảm thấy tự hào, dù sao nơi đây cũng là một trong tám học viện lớn ở Terra Magica, còn cả tràng diện hoành tráng lúc nãy nữa. Tất cả đều khiến những người mới bọn họ cảm thấy hãnh diện vì được học ở đây, từ đó kích thích sự cố gắng của mỗi người. Do đó không khí học tập nơi đây rất sôi nổi trong khi chính những học viên cũng không nhận ra mình cảm thấy kiêu hãnh vì được ở đây từ lúc nào.

Sau khi tất cả đã vào hội trường và ổn định chỗ ngồi, một giáo viên khá trẻ lên làm người dẫn chương trình. Cô ta có một dáng người rất chuẩn, những đường cong đều hoàn hảo đến mê người, cộng thêm vẻ mặt trẻ trung và nụ cười đầy quyền rũ đã hấp dẫn đa số cặp mắt của cánh mày râu.

Giọng nói của cô rất trong và mang theo một sức cuốn hút rất lớn, từng vị khách mời theo tiếng của cô ta đứng dậy chào các học viên, trong đó đoàn khách đến từ địa cầu gây tiếng vang lớn nhất, dù sao mọi người ở đây chỉ được thấy những thứ thần kì mà địa cầu gọi là khoa học qua truyền hình, hiếu kí là điều tất nhiên. Ở Terra Magica cũng đã áp dụng khoa học kĩ thuật nhưng chỉ vào những mục đích quan trọng như chiếu sáng, làm đường, xây nhà,..... , sự chênh lệch về văn hóa của hai bên cũng khá lớn.

Sau đó là phần phát biểu của ngài hiệu trưởng Rud đáng kính, không gì khác ngoài những lời chào đón, một số dặn dò cũng như vài lời chúc đến toàn thể học viên.

Giọng cô dẫn chương trình vang lên:

-Sau đây xin được giới thiệu hai giáo viên mới của học viện chúng ta, đã từng tốt nhiệp ở đây nhiều năm trước bây giờ đã trở lại trường. Xin mời đại ma pháp sư cấp bảy Allen Ruffer và đại ma pháp sư cấp bảy Susan Diestra.

Những tiếng vỗ tay lần lượt vang lên như muốn làm nổ tung cả hội trường, tất cả mọi người đều có vẻ bất ngờ. Chỉ không biết hai tên Will và Fei lấy thông tin từ đâu mà biết trước sự xuất hiện của hai người này. Rồi hai đại ma pháp sư vĩ đại bước lên bục, trong đó có cả thần bí nhân lúc trước đã từng chỉ điểm cho Key.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now