CẤT EM SÂU VÀO TẬN TRÍ NHỚ.

By loveyoutandat

47.8K 3.1K 444

Anh là một người đàn ông hoàn mĩ, cần dung mạo có dung mạo, cần gia thế có gia thế, cần tài trí có tài trí. A... More

Giới thiệu nhân vật
Anh thắng rồi!
Bắt đầu từ kết thúc
Làm chủ vận mệnh !
Chúng ta không quen biết
Chuyện cũ.
Cô là tình nhân của tôi!
Em rất đẹp
Hỏi ý đọc giả
Một đêm triền miên
Chuyện cũ như một giấc mộng dài
Nguy cơ tan vỡ
Yêu Không Nhất Định Phải Chiếm Hữu
Trốn tránh không là cách giải quyết tốt!
Gương Vỡ Lại Lành
Đôi lời tác giả
Người bạn đầu tiên
Gặp lại !
Sóng gió
Đau thương
Trên đời không có nếu như
Biến chuyển
Sự ấm áp của Thiên Yết.
Anh lo cho cô ?
Không thể có con.
Giận dỗi.
Bắc cóc
Thông báo
Thông Báo
Đau Lòng
Quãng Thời Gian Hạnh Phúc Của Hai Người
Anh Yêu Em
Yêu vẫn không thắng nỗi thù hận
Bắt đầu trả thù
thông báo
Cam tâm tình nguyện
Tự Vẫn
Xuất ngoại.
Ngoại truyện Thiên Yết
Về Nước
Oan gia ngõ hẹp
Ghen
Bị hù dọa một phen
Anh bệnh rồi.

Lựa chọn

604 57 10
By loveyoutandat

Trời vào xuân rồi, tiết xuân thang mát, hoa lá đua nhau đâm chồi nảy lộc. Song Ngư ngồi ngơ ngẩn nhìn ra ngoài cửa sổ, tuần sau...chỉ tuần sau nữa thôi là đám cưới của cô với Tử Minh sẽ được cử hành. Lòng cô bây giờ muôn vàn cảm xúc, cảm kích anh có, khó hiểu cũng có và cả đau lòng cũng có. Trên mặt cô không có chút gì gọi là vui mừng mà đáng lẻ cô dâu nào cũng cần nên có.

Lúc trước ngày nào Song Ngư cũng mong nhanh tới ngày cô gả cho Tử Minh, giờ mọi chuyện sắp diễn ra như mong ước nhưng trong tim cô đã có một hình bóng khác.  Mấy tuần nay cô giả bộ không quan tâm đến bất kì tin tức nào từ hắn. Cô ép mình không được nhớ đến hắn. Thế mà mỗi đêm nằm ngủ Song Ngư lại mơ thấy Thiên Yết, mơ thấy ánh mắt lạnh lùng thấu tâm can của hắn, thấy hắn dịu dàng săn sóc, thấy hắn sờ phần bụng đã hơi nhô ra của cô. Chỉ nhiêu đó thôi mà tối nào cũng mơ, mơ rồi tỉnh, tỉnh rồi lại nhớ, nhớ rồi lại khóc. 

Phụ nữ có thai thường đặc biệt thích khóc thì phải... Song Ngư đưa tay lên xoa xoa bụng rồi thở dài một tiếng. Chuông điện thoại reo lên cắt ngang mạch suy nghĩ của cô, trên màn hình nhấp nháy cái tên Tử Minh. Song Ngư bắt máy:

- Em nghe đây! Coa chuyện gì vậy? 

- Em chuẩn bị đi, anh qua đón em đi thử đồ cưới!

- Ùm! 

Song Ngư tắt máy, đứng dậy khỏi bàn làm việc và trở về phòng thay đồ.  Mở cửa tủ quần áo ra, muôn vàn bộ đồ đầy màu sắc hiện ra trước mặt cô. Song Ngư chọn một chiếc váy màu trắng rộng rãi cổ trụ tay dài và dễ mặc vào cởi ra vì lát nữa cô phải thử váy cưới. Mặc dù đã mang thai được 3 tháng nhưng eo của cô vẫn nhỏ như vậy và không có dấu hiệu gì là to ra quá nhiều. Chiếc váy vừa khéo giúp vòng eo của cô thoải mái.

Song Ngư bị ốm ngén rất dữ dội, cứ ăn vào là ói, vậy nên cô gầy hẳn đi và sắc mặt cũng rất kém.  Song Ngư quyết định trang điểm để che giấu vẻ mệt mỏi. Ngắm nhìn mình thật kĩ trước gương rồi Ngư mới xuống nhà chờ Tử Minh tới đón. Cả ngôi nhà bây giờ chỉ còn lại cô với người hầu,  ba mẹ con Minh Minh đã dọn qua nhà Thiên Yết sống. Cô nghe đâu rằng Thiên Yết định sẽ đính hôn với Minh Minh.  Cô không có ý kiến, cô thừa biết đây cũng là cái bẫy của anh.  Nếu như ngày trước khi chưa biết chuyện Minh Minh phản bội mình thì cô nhất định sẽ ngăn cản quyết liệt. Nhưng giờ đây biết hết mọi việc rồi nên cô mặc kệ sống chết của bọn họ.

Xe Tử Minh chạy vào đến sân thì quản gia vào thông báo cho cô đi ra. Song Ngư thấy Tử Minh thì mỉm cười xả giao rồi bước nhanh lên ghế phó lái. Song Ngư trầm mặc không nói gì với anh và anh cũng vậy. Tử Minh bỗng mở miệng phá tan bầu không khí trầm lặng:

- Hôm nay em đẹp lắm.

Song Ngư cười nhẹ không đáp. Tử Minh cũng im không nói gì nữa. Xe đỗ bánh trước một studio áo cưới cao cấp. Nhân viên cửa hàng chuyên nghiệp mở cửa và nở nụ cười tươi rói. Song Ngư bước vào phòng thay đồ cho cô dâu, nhìn tất cả mẫu áo cưới ở đây mà hoa cả mắt. Song Ngư ngồi xuống ghế sô pha, Tử Minh cũng ngồi xuống cạnh cô rồi đưa cho cô cuốn album áo cưới. Song Ngư không có vẻ gì hứng thú đón nhận cuốn album rồi lật qua lật lại sau đó chọn đại mẫu nào đó. 

Các nhân viên cửa hàng thì thào bàn tán về cặp cô dâu chú rể này.  Có người nói cô giống như bị ép cưới, sắc mặt khó coi đến vô cùng.  Có người lại nói chắc cô giận dỗi gì chú rể. Nhưng nhìn chung hai người rất đẹp đôi.

Song Ngư theo nhân viên vào phòng thay đồ. Chiếc váy cô chọn là mẫu mới nhất của bộ sưu tập thu đông năm nay.  Chiếc váy lấy màu tím than làm chủ đạo và chất liệu vải chủ yếu là voan và lụa tơ tầm. Đuôi váy dài và xoè rộng ra,  từ lưng tới eo là một dãy nơ từ nhỏ đến to.  Phần trước váy cúp ngực và có hai dây voan màu tím trễ qua hai bên vai. Chiếc váy tôn lên nước da trắng như ngọc trai của Song Ngư.  Phần eo cũng không bị siết chặt lắm lại được nhấn nhá thêm cái nơ to phía sau. Rèm phòng thay đồ kéo ra...mọi người có mặt ở đó như chết lặng. Có rất nhiều người chọn mẫu áo này nhưng ít ai mặc nó lên lại đẹp đến xiêu lòng người như vậy. Tử Minh đứng bất động hồi lâu, Song Ngư nhìn biểu cảm của mọi người, nghi ngờ hỏi:

- Xấu lắm à?  Vậy đổi cái khác. 

Tử Minh hoàn hồn, xua tay:
- À không!  Đẹp lắm. Rất đẹp.

Ngay lúc đó thì không biết Thiên Yết ở đâu chui ra và kèm theo Minh Minh nữa. Đôi đồng tử của Thiên Yết co rút lại, anh nhìn cô không chớp mắt, cô cũng nhìn anh không chớp mắt. Cả thế giới xung quanh như chỉ còn lại có hai người. Bỗng một bàn tay lặng ngắt đặt lên vai cô, Tử Minh kéo cô vào lòng và đặt lên má cô một nụ hôn làm cô trở lại thực tại. Thiên Yết nhịn sự khó chịu trong lòng rồi quay sang nói với Minh Minh:

- Em thích bộ nào thì cứ chọn đi! Anh ngồi đây chờ em. 

Tử Minh cũng dịu dàng nói với cô:

- Em chọn thêm đi, đám cưới đâu thể chỉ mặc có một bộ.

Song Ngư gật gật đầu. Thì ra tin đồn hai người họ sắp đính hôn là sự thật. Tử Minh đi ra chào Thiên Yết:

- Triệu Tổng! Anh cũng đưa hôn thê đến thử áo cưới à?  Xin chúc mừng.

Thiên Yết sắc mặt không đổi, bạc môi cong lên:

- Giản thiếu cũng sắp thành thân rồi còn gì.  Chúc mừng anh. 

Tử Minh bật cười:

- Ha ha ha! Ngày hôm đó liệu tôi có thể mời anh đến chung vui? 

Thiên Yết hút một điếu thuốc, cười lạnh:

- Nếu được thì tôi sẽ đến. 

Song Ngư thay xong bộ thứ hai, bộ này khá đơn giản, màu chủ đạo là màu trắng, thiết kế theo kiểu váy của nữ thần Hi Lạp cổ đại. Phần dây buộc trên áo được đẹp từ tơ tằm thượng hạng có màu vàng rất bắt mắt. Song Ngư vốn đã đẹp thanh thoát, khi khoác lên mình chiếc áo này lại càng như tiên nữ hạ phàm. Cả Tử Minh lẫn Thiên Yết lại đứng hình thêm lần nữa. Song Ngư bỏ lơ hai ánh mắt nóng bỏng của hai người đàn ông kia. 

Minh Minh cũng bước ra, chiếc váy cô ta chọn có phần cầu kì và thật nhiều chi tiết.  Nhìn qua có vẻ đẹp nhưng nhìn kĩ sẽ thấy rất hợm hĩnh.  Thiên Yết nhìn qua Minh Minh đang cúi đầu e lẹ kia thì không khỏi nhíu mày.  Bộ cô cứ nghĩ chọn chiếc áo càng cầu kì sẽ càng đẹp à. Đúng là bình hoa di động. Phụ nữ xinh đẹp lại không có não. Song Ngư nói với Tử Minh rằng cô mệt rồi, muốn về nhà nghỉ. Tử Minh dặn dò nhân viên gói lại hai chiếc áo rồi chuyển đến nhà Song Ngư sau đó đưa cô trở về. 

Thiên Yết nhìn Minh Minh rồi nói:

- Chỉ là lễ đính hôn thôi.  Em thử bộ nào đơn giản là được. 

____________________________________

Thời gian thấm thoát trôi qua, hôm nay là lễ cưới của cô với Tử Minh. Chú Tử Hằng cùng dì Tú Ly với nhà trai qua nhà cô rước dâu.  Do ba mẹ cô đều mất nên ông bà ngoại từ bên Úc bay sang để thay ba mẹ cô tiễn cô xuất giá. Lễ rước dâu diễn ra rất êm đẹp. Khi cô lên phòng chuẩn bị thay đồ cưới để trang điểm và đi đến nhà hàng thì nhận được một cuộc điện thoại.

Khi nhận xong cuộc điện thoại ấy thì cô tức tốc chạy ra khỏi nhà với sự ngỡ ngàng của mọi người.  Tử Minh đuổi theo giữ cô lại:

- Hôm nay là đám cưới của chúng ta. Em là cô dâu của anh.

Song Ngư vùng ra, cô áy náy nói:

- Để em đi!  Nếu không sẽ không kịp. 

Tử Minh ôm cô càng chặt hơn. Song Ngư vùng vẫy rồi cắn mạnh lên tay Tử Minh đến chảy máu.

Ánh mắt của anh đỏ ngầu, anh gắt lên:

- Anh cho em lựa chọn giữa anh và hắn! Nếu em chọn hắn thì sau này có xảy ra việc gì cũng đừng trách anh!!!!!

- Ừ!  Sau này dù có việc gì em cũng sẽ không trách anh. Em yêu anh ấy, em lựa chọn anh ấy. 

Tử Minh buông cô ra để cô đi.  Song Ngư nhất váy lên chạy thật nhanh ra xe và lao nhanh trên đường cao tốc. Cả quá trình cô không nhìn lại anh dù chỉ một lần. Tử Minh đau đớn hét lên rồi phá tan hôn lễ. Anh đập phá mọi thứ anh đã cất công chuẩn bị.  Tất cả quan khách chứng kiến điều đó thì sợ hãi ra về. 

Tử Minh buồn quá ngồi im trên lễ đài uống rượu.  Anh uống hết từ chai này đến chai khác. 

Cho dù có cho cô lựa chọn trăm ngàn lần cô vẫn lựa chọn Thiên Yết. Anh thua rồi... Thua triệt để rồi.  Tử Minh khóc rống lên. 

Continue Reading

You'll Also Like

203K 8.7K 90
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...
1.3M 122K 151
Hán Việt: Xuyên Thành Giả Thiếu Gia Hậu Ngã Bạo Hồng Liễu Tác giả: Phong Hoa Như Cố Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt...
74.8K 2.9K 52
Kim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn...
15.7K 2.8K 28
__Vị các món ăn chị đều nếm được vậy tình yêu của em và chị có mùi vị gì đây, đầu bếp của chị? - Trang Pháp __Idol của em ơi, chị cứ nếm thử đi thì b...