Anh lo cho cô ?

1K 76 4
                                    

Trăng đã lên cao, mưa cũng đã ngừng rơi, gió mang theo hơi lạnh lùa vào phòng làm Song Ngư giật mình mở mắt, cô đưa tay quàng qua bên cạnh thì thấy trống trãi, hơi ấm cũng không còn. Cô hơi lo lắng ngồi bật dậy rồi đưa mắt tìm kiếm xung quanh. Ánh mắt cô dừng lại trên thân ảnh cao lớn đang tựa người vào lang can mà hút thuốc. Khói thuốc che mờ đi khuôn mặt mị hoặc của Thiên Yết và như tạo cho hắn thêm sự kì bí. Hắn kéo một hơi thuốc rồi từ từ phả khói ra, làn khói trắng hòa quyện vào không khí, ánh trăng màu bạc soi rọi xuống mặt đất tạo thành một khung cảnh rất thơ mộng. Cô bất động ngồi nhìn hắn ngây ngốc. Không hiểu sao cô lại cảm thấy hắn rất cô độc, thật sự rất cô độc. Hắn luôn muốn dùng thái độ bất cần và ngang ngược để che đi sự cô độc và đau khổ của mình. Bỗng nhiên cô rất muốn ôm trầm lấy hắn, truyền hơi ấm của mình  cho trái tim cô độc đó , cô muốn bảo vệ hắn. Nhưng cô tới bản thân mình còn lo chưa xong thì làm gì có khả năng bảo vệ ai. Hắn quay người lại, hai người nhìn nhau, bốn mắt giao nhau như ẩn chứa nhiều sự yêu thương rất sâu đậm. Song Ngư dịu dàng hỏi:

- Sao anh chưa ngủ? Không quen chỗ à ?

Thiên Yết tiến lại gần phía cô, bàn tay ấm áp khẽ nâng cằm cô lên rồi mỉm cười, phả hơi nóng vào mặt cô trêu chọc :

- Bảo bối, em đang quan tâm tôi đấy à? 

Song Ngư thấy da mặt tê rần, cô nhìn vào khuôn mặt điển trai đang kề sát lại gần mặt mình thì bất giác đỏ mặt và  nhẹ nhàng gật đầu:

- Ừa! Mà sao anh lại xuất hiện ngay lúc đó vậy?

Thiên Yết buông cô ra, vứt điếu thuốc vào gạt tàn rồi nằm lại trên giường, giọng nói không lạnh không nóng:

- Ngủ đi, tôi mệt rồi. 

Song Ngư nhớ lại chuyện lúc tối, xong rồi cô cũng nhớ luôn cô đã đắt tội với anh, sợ anh trả thù lên Thiên Vũ nên cô vội vàng nằm xuống cạnh anh, trưng ra bộ mắt cô cho là xám hối nhất, giọng nói cũng đầy ăn năn:

- Chuyện lúc chiều thật xin lỗi anh. Anh giận tôi thì cứ đánh tôi cũng được,  tôi cũng sẽ không bao giờ dập máy khi anh đang nói chuyện, không cãi lại lời của anh, xin anh đừng gây khó khăn cho Thiên Vũ. 

Cô còn cố gắng bày ra đôi mắt to tròn long lanh ngập nước, ánh mắt này đối với anh chính là một sự câu dẫn chí mạng. Anh thật sự muốn cắn cho cô một cái cho bỏ ghét, cố kiềm chế lại cảm giác xôn xao trong lòng. Anh lạnh mặt nở nụ cười trào phúng:

- Cô mà cũng biết sợ nữa cơ đấy, vậy sao lúc cúp máy thì không nghĩ ngay tới việc tôi sẽ gây khó khăn cho Thiên Vũ đi???

Song Ngư sợ tới hồn phách chẳng còn, sắc mặt cũng trắng bệt, cô cuốn quít xin lỗi:

- Xin lỗi anh, tôi sẽ không bao giờ làm trái ý anh nữa, cầu xin anh đừng làm gì Thiên Vũ. 

Thiên Yết biết cô sợ tới mất hồn rồi, thấy cô sợ hãi như vậy anh cũng không đành lòng, nhưng nhớ tới xuýt chút nữa cô đã bị xe tung thì anh lại càng phát điên lên. Lúc nhìn thấy cảnh tưởng anh ấy không suy nghĩ nhiều mà dùng thân mình che chắn cho cô, nếu không phải anh kịp thời ôm lấy cô thì có lẽ bây giờ cô đã nằm trong phòng cấp cứu máu me đầy người. Anh cũng không hiểu tại sao anh lại sợ không được nhìn thấy cô mỗ ngày. Sợ không còn được cùng cô cãi vã hay được ăn cơm do cô nấu. Cô là một cô gái rất chu đáo và hiểu lòng người. Cô luôn luôn ngồi trên sô pha chờ anh về cùng ăn cơm, buổi tối khi anh làm việc thì cô cũng làm việc, không bao giờ làm phiền anh. Nếu thấy anh thức khuya thì cô sẽ nhắc anh đi ngủ hay pha cho anh một tách cà phê rồi ngủ lại thư phòng với anh. Cô cũng rất kiệm lời, không hỏi những câu gì ngớ ngẩn hay làm anh khó chịu. Căn phòng của anh cũng được cô dọn rất gọn gàng, đồ đạt ở đâu thì chính là để ở đó. Quần áo cô cũng sắp sếp rất ngăn nắp và còn biết anh thường mặc bộ nào để đi làm cô cũng luôn ủi sẵn rồi treo trong phòng thay đồ. Cô thật sự như cô vợ nhỏ vậy, rất chu đáo, rất ân cần. 

CẤT EM SÂU VÀO TẬN TRÍ NHỚ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ