Gặp lại !

1K 77 7
                                    

Từ ngày đến gặp chú Tử Hằng cho tới hôm nay đã là một tuần rồi, mọi chuyện cô vẫn không sao hiểu hết được. Nhưng cô tin chắc ba cô đã biết chuyện gì đó vậy là cô quyết định moi thông tin từ ba mình. Nếu tình hình không khả quan thì cô đành phải nói hết cho ba mọi sự thật. 

Song Ngư chạy xuống bếp pha cho ba một tách cà phê chồn, cô luôn tự hỏi tại sao người giàu ai cũng uống cái loại cà phê từ phân chồn hương như thế nhỉ? Cái mùi thôi đã khiến cô nổi cả gai óc, cô vẫn là thích uống trà lài hơn. Lớn lên đi ra ngoài nhiều nên cô mới biết là, người ta uống cà phê chồn để thể hiện đẳng cấp cùng sự cao sang a~. Con người quả là quái lạ, nhưng cô không quản được nhiều như vậy. Song Ngư mang tách cà phê đứng trước cửa thư phòng rồi gõ cửa 

Cốc ! Cốc ! Cốc ____ Một giọng nói trầm ấm vang ra sau cánh cửa gỗ được chạm khắc rất tinh xảo:

- Vào đi! 

Kiến Văn vẫn chăm chú nhìn vào mớ tài liệu mà thám tử mới đem tới, cô đặt li cà phê xuống cạnh ba rồi ngoan ngoãn hỏi:

- Ba đang bận sao ? Có thể nói chuyện với con không?

Ông ngẩn mặt lên nhìn cô nhóc đang đứng trước bàn, đôi mắt chứa đựng vẻ yêu chiều khôn tả:

- Ba chỉ đang xem một vài thứ thôi, không bận, nào! - Ông dang tay ôm con gái vào lòng - Con có gì muốn nói với ba vậy?

Song Ngư liếc nhìn mớ tài liệu trên bàn, tài liệu đó viết về một người mang tên là Lâm Đại Phong, là nhân viên của chú Tử Hằng mà??? Một suy nghĩ bỗng chạy xẹt qua đầu của cô, cô thoáng run lên. 

Không lẽ chú Tử Hằng là người hại cả gia đình của cô hay sao? Chú ấy cấu kết với tên kia hại ba cô? Vậy là cô đang tiếp tay cho giặc hay sao? Cũng may là cô phát hiện sớm, bây giờ cô nên nói rõ với ba cô thì hơn, ít ra người nhà sẽ không hại người nhà. Cô đúng là ngốc thật, cha nào con nấy thôi, Tử Minh từng hại gia đình cô một lần, chắc chắn là do cha hắn chỉ thị. Bây giờ cô phải đề phòng tất cả người nhà họ Giản. Cô nắm chặt cả hai bàn tay đang toát ra mồ hôi lạnh, cả lưng cũng toát ra mồ hôi. Kiến Văn nhẹ ôm lấy con gái, lo lắng hỏi:

- Con không sao chứ ? Con có vẻ không được khỏe.

Cô lắc đầu, giọng nói bỗng trầm hơn:

- Ba à, con sẽ nói cho ba một chuyện. Nhưng ba tuyệt đối phải tin lời con nói. Nếu không gia đình chúng ta sẽ không thể yên bình. 

Kiến Văn lo âu nhìn con gái, vẻ mặt cô rất nghiêm trọng, chứng tỏ những gì cô sắp nói là một việc rất hệ trọng. Ông nhẹ gật đầu:

- Con nói đi, ta luôn tin tưởng con mà.

Vậy là cô kể lại tất cả mọi chuyện kiếp trước cho ba cô nghe chỉ là cô giấu đi phần cô trở thành tình nhân của Thiên Yết. Sau khi nghe xong mọi chuyện, Kiến Văn sững sờ nhìn con gái, đôi mắt nồng đậm sự thương xót cùng ân hận:

- Là ta đã để con phải chịu khổ rồi, ta hứa sẽ không để chuyện như vậy xảy ra nữa. Nhưng theo con nói thì Tử Minh cũng góp phần trong chuyện hại Thiên Vũ 15 năm sau. Tại sao nó phải làm vậy?

CẤT EM SÂU VÀO TẬN TRÍ NHỚ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ