Biến chuyển

1K 68 6
                                    

( 18+) 

Căn phòng làm việc của Ngư Ngư được cách âm rất tốt, cửa cũng đã khóa lại nên không sợ bị ai làm phiền. Thiên Yết nhang chóng đặt lên môi cô một trận mưa hôn, bàn tay cũng hất tấp cởi bỏ mớ quần áo vướng víu trên người cô. Song Ngư nắm chạy áo không cho anh cởi, nhưng anh lại có cách đánh lạc hướng cô. Anh nhẹ nhàng mút đầu lưỡi đinh hương của Ngư, bàn tay cũng không an phận sờ soạt khắp nơi, Song Ngư bị nụ hôn thành thạo của ai kia dụ dỗ làm cả người mê mẩn, lát nữa cô bỗng thấy toàn thân lành lạnh, nhìn xuống thì thấy đồ trên người đã bị tên nào đó cởi hết. Thiên Yết cười tà nhìn cô, ánh mắt đầy say mê, tiếng nói cùng khàn đi không ít. Anh ngắm nhìn từng tất da thịt trên người cô tình nhân nhỏ, da cô trắng như men sứ , mịn màng như lụa đào, không một chút tì vết như ngọc trai. Dưới ánh chiều tàn như càng tôn lên làn da vốn nõn nã của Ngư. Yết thấy trong người như có dòng điện chạy qua, nơi nào đó cũng nóng bừng. Song Ngư cũng ngắm nhìn Yết ca, bình thường anh mang vẻ ngoài thanh cao đạo mạo, quần áo lúc nào cũng chỉnh tề nghiêm trang, vậy mà bây giờ anh thì cà vạt thoát ra một nửa, nút áo cũng cởi ra hết gợi ra vòng ngực màu đồng mạnh mẽ, cơ bụng sáu múi ẩn hiện sau chiếc áo sơ mi, thân hình rất chuẩn a~... các diễn viên bây giờ có khi còn thua xa. Song Ngư bất giác liếm môi, hương vị của anh còn vươn trên môi cô. Cô đâu biết hành động nhỏ đó của cô đã chính thức khơi dậy thú tính trong người anh. Thiên yết tháo cà vạt ra, nhanh chóng trói hai tay Song Ngư lên đầu giường, đôi mắt chứa đầy dục vọng. Thiên yết tự cảm thán, anh muốn cô chưa bao giờ là đủ cả. Nhớ tới từng chỗ trên người cô đã khiến anh hít thở cũng thấy khó khăn.

Song Ngư không kịp phản khán, môi chu lên kháng cự:

- Anh làm gì vậy, thả em ra.

Thiên Yết nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt cô rồi cười đến khuynh quốc khuynh thành:

- Không ! 

Song Ngư trừng mắt nhìn anh, anh bỗng nhiên thích nhìn cô dùng ánh mắt vừa căm phẫn vừa bất lực này nhìn anh. Trong cô lúc này rất rất thú vị, Thiên Yết dùng môi chu du trên từng tất da thịt trắng mịn của Ngư. Vừa hôn vừa để lại ấn kí, trên người cô vẫn còn chằn chịt những vết xanh xanh đỏ đỏ mà tối hôm qua anh để lại. Anh hôn lại lên đó rồi mỉm cười hài lòng nhẹ thủ thỉ vào gáy Song Ngư:

- Em là của tôi, chỉ của riêng một mình tôi có biết không? 

Song Ngư mím chặt môi ngăn lại tiếng rên rỉ. Cô trúng tà rồi, chắc chắn là trúng tà rồi nên mới có cảm giác kì lạ này. Cô thấy cả người như chìm vào một biển nước mênh mong, hai tay thì trói nên không cách nào bám víu vào ai. Thiên yết xem biểu hiện của cô thì bật cười, anh nhẹ nhàng cắn lên ngực cô, Song Ngư buộc miệng phát ra tiếng rên nghe rất ngượng tai. Cô vội cắn răng lại quay mặt đi chỗ khác, anh có vẻ không hài lòng lắm với hành động này của cô. Vậy là anh đã dùng mọi kĩ năng để khơi gợi dục vọng trong người cô. Song Ngư bị anh làm cho hồn điên phách đảo, cô sợ hãi van xin:

- Đừng vậy mà, tha cho tôi đi. 

Thiên yết vẫn là nụ cười điên đảo chúng sinh:

- Không dừng lại. 

Song Ngư nức nở, cô thấy mình không còn là chính mình nữa rồi. Tiếng nức nở càng ngày càng lớn, cô uất ức khóc huhu :

CẤT EM SÂU VÀO TẬN TRÍ NHỚ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ