Bị hù dọa một phen

426 24 8
                                    


Song Ngư gằn giọng, hét vào mặt Thiên Yết:

- TÔI QUẢ THẬT KHÔNG QUEN BIẾT ANH, ANH BỊ TÂM THẦN CÓ ĐÚNG KHÔNG ? 

Thiên Yết cúi xuống, kề mặt lại gần mặt Song Ngư, ánh mắt anh như hãm sâu cô vào trong đó. Giọng nói anh đè nén tức giận, anh bỗng nhiên cảm thấy thật khâm phục sự kiên nhẫn của mình. 

- Em giỏi lắm! Em dám đặt rõ ranh giới với tôi. 

Song Ngư vùng vẫy, đẩy Thiên Yết ra, cô nhìn thắng vào mắt Thiên Yết không chút nhân nhượng:

- Cảm ơn anh đã quá khen. Nhưng tôi muốn nhắc cho anh rõ, tôi với anh vốn không hề có bất cứ quan hệ gì, và tôi cũng không hề quen biết anh. 

- EM NÓI DỐI! 

Thiên Yết hét lên, anh hết khống chế được cảm xúc của mình rồi. 

Song Ngư mỉm cười, vẻ mặt cực kì bình thản, không một chút gợn sóng, cô nói: 

- Tùy anh nghĩ! 

Thiên Yết bắt lấy vai cô, anh lay thật mạnh, giọng anh có chút nóng vội, có chút hi vọng cùng với khẩn cầu:

- Em thật sự không nhận ra anh sao ?

- TÔI ĐÃ NÓI LÀ TÔI KHÔNG QUEN BIẾT ANH? ANH CÓ TỰ TRỌNG KHÔNG VẬY ?

Thiên Yết hụt hẫng buông lỏng hai tay, anh gục đầu xuống, bỗng anh bật cười nhưng giọng cười ấy khó nghe hơn cả khóc. Khóe mắt Song Ngư chợt đỏ hoe, sống mũi cô thấy cay cay, cô đưa tay muốn an ủi anh nhưng khi các ngón tay trắng muốt sắp chạm vào bờ vai to lớn săn chắc của anh thì cô lại rụt tay về. Song Ngư quay ngoắt người, bước đi, đột nhiên cả thân hình nhỏ nhắn của cô được bao bọc bởi một thân hình to lớn, hơi ấm quen thuộc vay quanh lấy cô. 

Vòng tay Thiên Yết siết cô thật chặt, anh như sợ cô sẽ lại đột nhiên biến mất như mười năm trước, anh sợ để cô rời đi hôm nay, anh sẽ không còn cơ hội gặp cô nữa. Anh không dám tưởng tượng lại chuỗi ngày dài đằng đẵng khi thiếu vắng cô. Chuỗi ngày đó đối với anh như cực hình, không!!! nó còn khó chịu hơn cả cực hình. Thiên Yết gấp gáp nói, lời nói mang theo sự khó tin:

- Em thật sự quên anh rồi sao? 

Song Ngư dẫy ra: 

- Tôi muốn về nhà, chiều nay tôi còn một cuộc họp. Anh có thể hành xử một cách có phép tắc hơn hay không vậy ? Có phải anh gặp ai, anh cũng sẽ sỗ sàng như vậy hay không ? 

Thiên Yết khẩn thiết yêu cầu: 

- Để anh đưa em về. Được không ?

Song Ngư muốn từ chối, nhưng nhìn ánh mắt chứa đầy sự khẩn khoản của anh, nhìn anh như chú chó to xác, đôi mắt lóng lánh tràn đầy mong chờ, chỉ thiếu mỗi chiếc đuôi thật to đang ngoe nguẩy nữa thôi. Cô dù đang cứng rắn cách mấy cũng bỗng chốc mềm lòng:

- Thôi được!

Thiên Yết vui mừng như trẻ con được cho kẹo. Anh nắm tay Song Ngư, mang cặp sách hộ cô, hai người cùng nhau đi ra bãi đỗ xe. Bước chân của anh thể hiện rất rõ tâm trạng của anh lúc này, chính là đang rất phấn khích. Giống như chàng trai lần đầu biết yêu, anh luống cuống tay chân và siết thật chặt tay của Song Ngư nên có chút làm cô đau. Song Ngư đôi lần muốn rút tay ra vì thấy mọi người xung quanh cứ nhìn bọn cô chằm chằm. Nghĩ cũng không cần phải nghĩ, ngày mai trên báo chắc chắn sẽ toàn là tin tức của anh và cô. Thật sự anhh và cô không tránh khỏi số mệnh, cứ phải va lấy nhau vậy sao ? 

CẤT EM SÂU VÀO TẬN TRÍ NHỚ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ