Cô là tình nhân của tôi!

1.3K 74 6
                                    

Thiên Yết tham lam hít hà hương thơm trên người Song Ngư, một tần da gà nổi khắp người cô, cô rụt cổ lại. Từ trước tới giờ cô chưa cùng người đàn ông nào thân mật như vậy!!! Cô cảm thấy không quen và có chút ghê tởm___ Song Ngư nhẹ đẩy anh ra, giọng nói đều đều:

- Tôi biết rồi, bây giờ tôi phải về công ty giải quyết một chút công việc, xin cáo từ! 

Thiên Yết luyến tiếc buông mỹ nữ ra. Không sao, ngày mai anh sẽ hành hạ cô sau. Một tia nguy hiểm thoáng hiện lên trong đôi mắt của anh. Cô chính thức rơi vào lưới rồi, tùy anh đùa bỡn! 

Sau đó cô được tài xế đưa về công ty, họp hội đồng xong, cô về nhà thu dọn một ít đồ. Vừa rồi cô nhận được điện thoại của anh ta, anh nói 8:00 tối sẽ đến đón cô, bảo cô thu dọn một chút. Song Ngư lấy vali ra, bỏ vào một ít đồ mặc thường ngày bỗng nhiên trong tủ rơi ra một chiếc hộp màu trắng rất tinh xảo. Cô không thèm mở ra xem là gì mà đã quăn luôn vô rọt rác gần đó, chiếc hộp mà cất chứa những món quà sinh nhật hằng năm của Tử Minh tặng cho Ngư Ngư. Song Ngư đi vào nhà tắm mang theo một ít đồ cá nhân. Bước ra khỏi phòng tắm nhìn lên chiếc giường màu hồng thân thương của mình, cô bỗng muốn mang theo cái gối tối nào cô cũng nằm đi... do dự một lát rồi cô đóng vali lại. Xong xuôi mọi việc tiểu Ngư đi tham quan lại ngôi nhà một lần, sau lưng cô bỗng vang lên một giọng nói chua ngoa:

- Đại tiểu thư! Thật quý hóa quá mới thấy cô ở nhà! 

Cô không thèm quan tâm đến người phụ nữ trung niên sau lưng mà bỏ đi một mạch vào thư phòng. Song Ngư lấy xuống một cuốn truyện cổ tích " người đẹp và quái vật", thật ra cô rất hâm mộ tình yêu của hai người này. Cô gái đó có thể yêu và cảm hóa một con quái vật, cuối cùng họ sống rất hạnh phúc. Mặc dù biết có chút hư cấu nhưng cô vẫn rất muốn có một tình yêu đẹp như họ. Thôi suy nghĩ vẩn vơ, Ngư Ngư nhìn lại tấm hình chụp chung gia đình ba người của cô lúc nhỏ được treo trên tường màu trắng. Cô ngồi giữa ba và mẹ, lúc đó cả nhà cô rất vui vẻ và hạnh phúc, mắt mẹ cô thường ẩn chứa một nỗi buồn sâu thẳm nhưng trên môi là nụ cười rất mãn nguyện. Một giọt nước mắt trong suốt rơi xuống, cô bất lực nói: 

- Ba mẹ! Hai người linh thiêng xin tha thứ cho con, con thật sự không còn cách nào khác nào. Chỉ có một mình anh ta mới giúp được con. Xin ba mẹ phù hộ cho con. 

Cửa thư phòng bỗng mở ra, một thân ảnh cao lớn bước vào... đôi mắt màu tím xoáy sâu vào thân hình mảnh mai đang run lên nhẹ nhè nơi góc tường. Nhận ra sự nguy hiểm cô quay đầu lại thì thấy Thiên Yết, anh tiến lại gần cô, cô lùi ra phía sau. Anh tiến tới một bước thì cô lùi lại một bước đến khi lưng cô chạm vào bức tường lặng băng, cô đã bị anh khóa gọn trong lòng thì Song Ngư cố gắng tỏ vẻ bình tĩnh:

- Anh đến rồi, sao không gọi cho tôi để tôi xuống gặp anh?

Thiên Yết khẽ cười, một nụ cười như satan, tay anh chạm lên bờ vai thon gầy của cô. Song Ngư không hiểu nổi nụ cười của anh ẩn chứa ý tứ gì, cô ngây thơ hỏi:

- Sao anh lại cười? Tôi chọc anh giận sao? 

Thiên Yết bỗng riết chặt tay cô rồi lôi cô ra xe của mình, anh thô bạo đẩy cô lên xe rồi nói:

CẤT EM SÂU VÀO TẬN TRÍ NHỚ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ