Sự ấm áp của Thiên Yết.

1.1K 73 13
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua, cô làm tình nhân của hắn đến nay cùng một tuần rồi. Chuyện này cô cứ nghĩ sẽ mãi mãi không ai biết đến, nhưng cô lại quá xem thường giới truyền thông và báo chí rồi. Hắn là ai chứ ?! Hắn là trung tâm của mọi người, là nguồn cung cấp tin tức cho các nhà báo và đám chó săn đăng tin cho mọi người. Ở thành phố này ai ai cũng đều háo hức với mọi nhất cử nhất động của hắn. Lần Thiên Yết đến công ty cô tìm cô rồi tới 9 giờ tối mới cùng cô đi ra đã bị bọn chó săn chụp lại và đăng những tin siêu hư cấu. Ví dụ như " Cô cả của Thiên Vũ là bạn gái bí ẩn của Triệu tổng tài" hay là " Triệu tổng tài theo đuổi con gái ông trùm trang sức một thời" , " Quan hệ bí ẩn của đôi tiên đồng ngọc nữ". Hư cấu, hết sức hư cấu mà, nếu họ mà biết tôi dùng thân thể đê đổi lấy Thiên Vũ thì chắc chắn tôi sẽ không thể ngóc đầu lên nổi. Nghĩ cũng thấy lạ, ngoài khuôn mặt đẹp trai lạnh lùng như phiến băng ngàn năm và tài giỏi thì hắn có gì hay ho chứ. Có lần cô ngồi ở một quán cà phê đối diện công ty, có hai cô gái trạc tuổi cô ngồi gần đó hai người ấy luôn miệng bàn tán tới hắn ta. Một cô nàng nhìn lên trang báo chụp hình Thiên Yết mặc một bộ âu phục được cắt may rất tinh tế và khéo léo, ôm gọn thân hình chuẩn men của anh ta, anh ta còn đeo một chiếc mắt kính đen hiệu Chanel để tăng thêm vẻ phong nhã và che giấu đi đôi mắt màu tím mị hoặc. Anh ta đang bước ra khỏi chiếc Audi đen bóng lán cóng. 

- Anh ấy thật phong nhã, lại đẹp trai như siêu sao. Đã vậy còn rất giàu có nghe đâu còn rất chung tình. Ước gì anh ấy chịu nhìn tớ một cái dù có chết tớ cũng cam lòng.

Cô gái đó vừa nói xong thì cô nàng kế  bên phụ họa, mắt của cô ta cũng sáng như đèn pha ô tô, chống cằm mơ mộng:

- Phải đó, nếu anh ấy chịu cười với tớ một cái thì cho dù xuống 18 tầng địa ngục tớ cũng cam tâm. À hôm qua tớ mơ anh ấy ôm tớ rồi cùng tớ OOXX .

Cô nàng kia vội đánh nhẹ lên đầu cô gái vừa nói xong, đôi mắt nhìn cô ta với sự khinh bỉ:

- Cậu tỉnh lại đi, cậu đừng có phá vỡ " Trinh tiết" của Thiên Yết. Anh ấy đến giờ vẫn chưa hề có tin đồn là đã lên giường với phụ nữ. Ai mà được lên giường với anh ấy thì nên thắp nhang cảm tạ ông trời đi. 

Song Ngư đang hớp ngụm cà phê capuchino thì bỗng phun ra toàn bộ, cô họ thật dữ dội và lấy tay vuốt vuốt ngực, trong lòng thầm nói:

- Vậy có phải mình nên cảm tạ trời xanh đã cho mình được lên giường với hắn  ta hay không???. Thời buổi này con gái quả thật háo sắc không kém bọn đàn ông. Loạn rồi, thật sự loạn rồi. Vẻ ngoài cũng không thể mài ra ăn được.

Nhưng cô lại lầm rồi, thật sự thì nếu hắn phá sản thì sẽ có rất nhiều phụ nữ đồng ý bỏ tiền ra bao hắn. Hay sẽ trả tiền chỉ để hắn cười với mình. Đẹp trai có thể mài ra ăn được mà. 

Song Ngư lắc đầu và thở dài cảm thán:

- Nếu biết mình được hắn ta đối xử đặc biệt thì có khi nào tất cả con gái hay phụ nữ góa chồng của thành phố này đều xem mình như chuột mà đuổi đánh hay không???

Trong đầu cô gái xinh đẹp nào đó bỗng hiện ra một cảnh tượng là cô thì cắm đầu cắm cổ mà chạy, sau lưng cô là một phái đoàn phụ nữ vừa cầm chổi vừa đuổi theo cô, luôn miệng bảo cô đã phá vỡ đi " trinh tiết" của hắn. Dòng suy nghĩ ấy nhanh chóng được cắt đứt bởi điện thoại của cô reo lên một bài nhạc quen thuộc " Why oh why tell me why not me! why oh why we were meant to be "

CẤT EM SÂU VÀO TẬN TRÍ NHỚ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ