Chương 45. Hệ thống bản thăng cấp

3.2K 311 23
                                    

Edit: Tagoon

Bạch Húc sau khi đuổi người ra khỏi cửa, nhiệt độ khác thường trên mặt mới chậm rãi rút xuống. Nhớ lại vẻ thất thố vừa rồi của mình, hắn lập tức cảm thấy xấu hổ tới mức muốn che mặt đỡ trán.

Chẳng qua là tiểu hài tử lo lắng cho hắn nên mới dùng cách thức của mình để an ủi hắn, sao phải phản ứng thái quá lên như vậy?

Không biết thái độ vừa rồi của mình có làm tiểu hài tử thương tâm hay không. Bạch Húc vuốt mặt yên lặng tỉnh táo lại, cơ mà lần sau vẫn phải giáo dục y một chút. Bây giờ cũng đều đã là người trưởng thành rồi, không thể tùy tiện hôn hít, cho dù là mặt thôi cũng không được.

Hắn cứ thế tự thôi miên chính mình, một lần nữa chôn vùi chút rung động quỷ dị kia vào trong đáy lòng, thậm chí ngay cả hắn cũng không phát hiện ra.

Khó khăn sắp xếp gọn gàng lại tâm tình, Bạch Húc yên lặng ở trong lòng kêu gọi, "Hệ thống, đi ra cho ta."

Trước mặt hắn nháy mắt xuất hiện một đứa bé lớn bằng bàn tay, hoàn toàn là hình tượng của Bạch Húc bản chibi, đôi mắt to tròn đen láy như quả nho trên gương mặt trắng nõn nà, trên hai má còn hiện hai mảnh ửng hồng, miệng là một đường mảnh hơi cong phác họa ra nụ cười mỉm, nhìn qua thật là đáng yêu.

Nó mặc trên người một bộ trang phục luyện võ màu trắng, bên hông còn đeo một thanh kiếm mini, có thể nói muốn ngốc manh bao nhiêu liền có bấy nhiêu ngốc manh.

【 Ký chủ rác rưởi, kêu bổn hệ thống ra làm gì! 】 hệ thống tỏ vẻ xem thường không quá rõ ràng, đã từng là loli âm giờ lại biến thành shota âm.

Nó đầy vẻ ghét bỏ liếc mắt nhìn Bạch Húc, bay tới ngồi trên cái bàn trước mặt hắn, hai chân khép lại, cánh tay đặt ở trên đùi, bàn tay chống cằm, vẻ mặt nghiêm túc khó tả, lại bởi vì hình tượng quá mức đáng yêu kia mà có vẻ rất có hỉ cảm.

Bạch Húc lần này liên tục thăng cấp, không chỉ bù lại toàn bộ lượng tích phân lúc trước nợ hệ thống, thậm chí còn giúp hệ thống tiến hành được một lần thăng cấp. Kết quả sau khi thăng cấp, hệ thống đã có thể dựng lên hình tượng bé con như bây giờ.

Nhưng nó giống như là một cái hình chiếu giả lập, tuy rằng nhìn thấy được, lại không cách nào chạm vào, hơn nữa trừ Bạch Húc ra thì không ai có thể nhìn thấy nó.

Bạch Húc nhớ đến điểm khác thường của Mặc Cô Thành, không có tâm tình cãi nhau với hệ thống, trực tiếp hỏi, "Chuyện Mặc Cô Thành là như thế nào? Gã làm sao lại thăng cấp nhanh như vậy?" Vai chính hoa lệ lên sân khấu làm hắn có một loại cảm giác nguy cơ xưa nay chưa từng có.

Ban đầu hắn cho rằng, hắn chiếm thân phận là một độc giả, cốt truyện nắm giữ trong tay chính là bàn tay vàng lớn nhất của hắn. Hơn nữa có thêm sự trợ giúp của hệ thống, hắn tin tưởng mình có thể bảo vệ vai ác và chống lại vai chính, tiện đà thay đổi kết cục của chính mình.

Nhưng tựa hồ bất kể hắn có nỗ lực đến cỡ nào, vai chính vẫn mãi là vai chính, vĩnh viễn mang theo vầng sáng, không cần biết là gặp khó khăn trắc trở thế nào, cuối cùng cũng vẫn là kẻ thắng của nhân sinh. Chẳng lẽ bọn họ thật sự chỉ có thể là tảng đá kê chân trên con đường thành công của vai chính thôi sao?

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ