Chương 33. Người đồng hương này có chút manh

3K 348 20
                                    

Edit: Tagoon

Bạch Húc không hay biết người bên cạnh ngắn ngủn trong giây lát đã cùng hắc y nhân giao thủ vô số hiệp qua ánh mắt. Hắn chỉ hơi kinh ngạc về hắc y nam tử đột nhiên từ đâu nhảy ra này, không hiểu sao bộ dạng ôm lấy thanh niên của hắn lại khiến Bạch Húc cảm thấy hơi quái dị. Bầu không khí giữa hai người hình như có chút kỳ quái, khiến hắn nhìn không hiểu.

Mặt trẻ con kia khi bị ôm thân thể lập tức cứng đờ trong giây lát, sau đó mới chậm rãi thả lỏng, vẻ mặt lấy lòng nhìn về phía nam nhân, "Khải, ta gặp được một người bạn rất tốt, có thể mời hắn tới làm khách được không. Ngươi biết ta vẫn luôn không có bạn bè mà."

Ánh mắt y tràn ngập tin cậy, đồng thời lại mang theo một tia nũng nịu, Bạch Húc vừa nhìn đã nhíu mày. Quan hệ giữa bọn họ hình như không thích hợp lắm thì phải.

Nam nhân kia liếc mắt nhìn qua hai người Bạch Húc, sau đó mới hơi gật đầu một cái cực nhẹ, mở miệng nói, "Nếu là bằng hữu của Dật, vậy mời vào đi. Trong phủ đơn sơ, xin chớ ghét bỏ."

Từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy bọn họ, hắn cũng đã mơ hồ đoán ra được thân phận của hai người. Rốt cuộc hắn lại chẳng phải là một người thường cái gì cũng không biết. Là thành viên trung tâm của hoàng thất, đối với những chuyện không muốn nhiều người biết đương nhiên cũng thông suốt hơn. Vì vậy hắn mới hơi hạ thấp tư thái xuống, dù sao cũng chẳng có ai muốn đắc tội với tu sĩ.

Đến khi tất cả đều ngồi ở đại sảnh, không khí lại bắt đầu trở nên xấu hổ. Mặt trẻ con kia muốn nói chuyện riêng tư với Bạch Húc. Dù sao chuyện của hai bọn họ đúng là không thể nói cho bất cứ kẻ nào. Nhưng cho dù là vị Khải kia hay Dạ Vô Thương đều gắt gao nhìn chằm chằm người bên cạnh, khiến hai người cảm thấy cực kì xấu hổ.

Nghẹn đã lâu, mặt trẻ con mới lấy hết can đảm nói với nam nhân kia, "Khải, có thể cho ta nói chuyện riêng với bạn một chút được không. Hai chúng ta đã lâu chưa gặp, muốn nói chút chuyện riêng tư, có thể chứ?"

Người nọ nghiêm túc nhìn y chăm chú, đến tận khi y gần như sắp trụ không nổi, mới hỏi ngược lại: "Có chuyện gì mà ta không thể biết sao?" Ngữ khí tuy rằng nhàn nhạt, lại tựa hồ mang theo một loại khiển trách, làm người không hiểu sao cảm thấy có chút áy náy.

Mặt trẻ con hơi chột dạ dời mắt ra chỗ khác, "Ta không thể nào có chuyện gạt ngươi, ngươi biết mà. Nhưng chúng ta hẳn là vẫn phải tôn trọng riêng tư của người khác đúng chứ? Ngươi ở đây sẽ khiến hắn khó mở lời. Rốt cuộc các ngươi cũng không thân, như vậy chúng ta sao có thể nói chuyện phiếm được?"

Nam nhân kia nhìn y một cái thật sâu, sau đó lại mịt mờ liếc qua Bạch Húc bọn họ rồi mới xoay người bước ra ngoài.

Bạch Húc cũng nhìn về phía Dạ Vô Thương, ngữ khí vô cùng ôn hòa, "Tiểu Dạ cũng đi ra ngoài chờ ta được không? Sư huynh muốn cùng vị công tử này trò chuyện."

Dạ Vô Thương không trả lời. Y biết, sư huynh tuy rằng ngữ khí dò hỏi, nhưng lại không dung y phản bác lại. Huống hồ nếu như muốn biết thì sẽ có rất nhiều cách, không cần thiết phải chọc giận sư huynh lúc này. Cùng lắm thì sưu hồn là được. Dù sao cũng chỉ là một phàm nhân, chỉ cần làm kín đáo chút, sư huynh chắc sẽ không biết. Vì thế y cũng đi ra ngoài.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácWhere stories live. Discover now