Chương 24. Tiệc mừng thọ bắt đầu

4.7K 481 19
                                    

Edit: Tagoon

Theo sự dẫn dắt của thị nữ, đại điện đèn đuốc sáng trưng hiện ra trước mắt bọn họ, nguy nga trang trọng lại hoa mỹ. Sàn được lát bằng cẩm thạch trắng tốt nhất phản chiếu ánh sáng lung linh ôn nhuận. Long chi cửu tử* trên đỉnh cong mái nhà được điêu khắc từ gỗ đàn hương sinh động như thật, tựa như sắp sửa bay lên trời.
*Long chi cửu tử: chín người con của rồng

Cửa sổ điêu khắc bằng ngói đen, tường được làm từ tinh thạch, cạnh điện gieo trồng linh thực cấp sáu cấp bảy, lác đác còn có trân thực cấp chín tản ra thoang thoảng mùi hương dược thảo, giúp người ngửi thần thanh khí sảng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cửa sổ điêu khắc bằng ngói đen, tường được làm từ tinh thạch, cạnh điện gieo trồng linh thực cấp sáu cấp bảy, lác đác còn có trân thực cấp chín tản ra thoang thoảng mùi hương dược thảo, giúp người ngửi thần thanh khí sảng.

Người tu tiên nghịch thiên mà đi, khí phách cùng sự mạnh mẽ phá mở thiên cơ ẩn ẩn tỏ rõ ở trong đại điện này.

Trong chính điện lúc này đang ăn uống linh đình, bóng người chen chúc. Rất nhiều tu sĩ trẻ tuổi khí chất thượng giai, ngoại hình xuất chúng trong bữa tiệc tự do giao lưu trò chuyện với nhau.

Những giai nhân yểu điệu thướt tha hương y phiêu động, hoặc vũ mị hoặc thanh thuần, nhưng đều rất tự cao, không hề chủ động đáp trả các vị tài tuấn kia mà bày ra đủ loại tư thái tự cho là đẹp nhất ngồi ngay ngắn ở một bên, ngẫu nhiên sẽ đáp lại một hai câu với người trước mặt.

Những ai được đáp trả đương nhiên là trong lòng tràn đầy vui mừng, gấp không chờ nổi mà tự báo ra tông môn, để có thể đạt được càng nhiều sự coi trọng của mỹ nhân.

Nhìn đại sảnh vô cùng náo nhiệt trước mắt, Bạch Húc không hiểu sao lại đột nhiên cảm thấy hơi hoảng hốt.

Ở thế giới trước kia, hắn là một tên trạch nam siêu cấp trạch. Nhất là sau khi cha mẹ gặp tai nạn xe, hắn lại càng trạch đến hết thuốc chữa.

Đừng nói loại yến hội lớn như thế này, dù chỉ là tụ tập trong phạm vi nhỏ thôi hắn cũng đã sợ đến mức tránh còn không kịp.

Mà ở thế giới này, nguyên chủ lại là một người tính tình nhạt nhẽo, hắn chỉ cần cau mặt lại là khỏi sợ bị kẻ khác vạch trần. Nhưng đồng thời, trừ vai ác ra thì cũng chẳng có ai dám thân cận với hắn nữa là làm càn.

Hắn thật giống như một con rùa đen cả ngày rúc trong chiếc mai, dùng vẻ ngoài lạnh nhạt làm lá chắn, ngăn cách tâm tư của chính mình, co rúc ở một phương thuộc về riêng hắn trong thiên địa.

Nhưng đột nhiên, hắn lại bị kéo ra từ trong cái không gian phong bế nhỏ bé đó, bại lộ ở ngay trước mặt nhiều người như vậy. Bạch Húc bỗng cả kinh phát giác, hắn thế mà lại không thể thích ứng được với sự ồn ã này.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácWhere stories live. Discover now