Chương 32. Đồng hương gặp đồng hương, hai mắt lệ lưng tròng

3.2K 382 37
                                    

Edit: Tagoon

Nhưng bây giờ sao...... Nếu trước mắt không có nguy hiểm, vậy thì có thể đưa Tiểu Dạ dạo chơi vui vẻ rồi. Hắn vẫn nhớ Dạ Vô Thương hẳn là chưa từng đi chơi hội kiểu này. Khi còn nhỏ Quách gia chắc chắn không một ai dẫn y đi ra ngoài ăn tết, mà đến khi lớn y lại vẫn luôn theo bên cạnh mình tu luyện.

Bạch Húc đột nhiên phát hiện, hắn hình như ngoài cung cấp tài nguyên tu luyện ra thì chưa làm cho Tiểu Dạ được cái gì, không khỏi cảm thấy áy náy.

Hắn nhẹ nhàng nắm lấy tay Dạ Vô Thương, dịu dàng nói, "Ma tu kia hiện giờ không có ở đây, có lẽ là đã trốn tới chỗ nào đó, phải đợi hắn tự mình lộ diện thôi. Sư huynh dẫn ngươi đi dạo khắp nơi trước được không? Tuy rằng đều là chút thú vui nho nhỏ của phàm nhân nhưng vẫn khá thú vị."

Dạ Vô Thương khóe môi hơi cong cong, đôi con ngươi đen nhánh lấp lánh toả sáng nổi bật dưới ánh đèn, tựa như cả một bầu trời sao ẩn chứa bên trong.

Được ánh mắt tràn đầy tin cậy như vậy dõi theo, Bạch Húc trong lòng cảm thấy ấm áp, vươn tay ôm người vào trong lòng ngực, dán Liễm Tức phù cho cả hai sau đó chậm rãi bước về phía trước.

Dọc theo đường đi Dạ Vô Thương tuy rằng không nói gì, nhưng khoé miệng vẫn không ngừng nhếch lên cộng với khí tức nhu hoà hơn rất nhiều so với ngày thường, tất cả đều chứng minh tâm tình của y giờ phút này đang cực kỳ tốt đẹp.

Bạch Húc chậm rãi đi theo bên cạnh, nhìn thiếu niên khó được có vài phần thiên chân cùng hoạt bát giống với hài tử đồng lứa, tâm tình vô cùng sung sướng, tâm cảnh cũng khai sáng, vận mệnh chú định lại có một tia hiểu ra, ẩn ẩn chạm đến ngưỡng cửa Kim Đan hậu kỳ.

Nhưng hắn cũng không quá để ý, tu vi tăng lên quá nhanh sẽ để lại tai hoạ ngầm trong thân thể. Vì vậy nên hắn luôn phải áp chế tu vi của mình trong phạm vi kiểm soát, đồng thời cũng có thể củng cố cảnh giới ngày càng vững chắc. Hơn nữa tốc độ tu luyện của hắn đã rất nhanh rồi, nếu quá mức khác thường, khó tránh khỏi sẽ khiến cho người nào đó cảnh giác, vì thế mà dẫn tới phiền toái không cần thiết thì quả thật không tốt chút nào.

Trong lúc hắn còn đang tự hỏi, Dạ Vô Thương đã chạy tới trước một sạp trưng bày đèn. Trên quầy hàng có đủ loại kiểu dáng hoa đăng cơ hồ khiến người nhìn hoa cả mắt. Bất kể là đáng yêu tú khí như đèn con thỏ, đèn quả đào, hay là uy vũ như đèn hình nhân đều được làm sinh động như thật. Dạ Vô Thương từng bước từng bước ngắm qua, rất nhanh đã mất hứng thú, xem mấy cái vật chết này còn không bằng nhìn sư huynh nhiều hơn một chút.

Bạch Húc chú ý tới ánh mắt y, hơi nghi hoặc, "Làm sao vậy? Tiểu Dạ không thích sao?"

Dạ Vô Thương lắc lắc đầu, "Không thích, chẳng có cái nào đẹp bằng sư huynh cả."

Nghe y nói vậy, Bạch Húc cảm thấy có chút dở khóc dở cười, "Ta là một người sống, cùng mấy vật chết đó đương nhiên không thể so sánh, thật là không biết trong cái đầu nhỏ của ngươi suốt ngày suy nghĩ cái gì."

Dạ Vô Thương thông minh nói, "Là Tiểu Dạ sai rồi, trên thế giới này căn bản không có bất kì kẻ nào hoặc sự vật nào có thể so với sư huynh hết, sư huynh là tốt nhất."

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácWhere stories live. Discover now