Chương 40. 5 năm

3.4K 369 42
                                    

Edit: Tagoon

Bạch Húc lông mi run rẩy, chậm rãi mở to hai mí, lọt vào tầm mắt hai khuôn mặt tràn đầy kinh hỉ, trong đó sư tôn hắn còn đang rưng rưng nước mắt.

"Sư tôn......" Bạch Húc hữu khí vô lực cất tiếng, thanh âm khàn khàn tựa như một con mèo nhỏ mềm mại. Huyền Thượng chân nhân nghe mà tâm can run lên, thiếu chút nữa lại rơi lệ.

Linh lực trên tay không hề ngừng, Huyền Thượng chân nhân run giọng nói, "Không có việc gì, không có việc gì, vi sư sẽ không để con xảy ra chuyện."

Bạch Húc nhìn thấy Huyền Thượng chân nhân là biết hắn đã an toàn, chẳng qua hắn bây giờ đau nhức khắp người, ngay cả một đầu ngón tay cũng không thể cựa quậy. Bụng lại truyền đến từng trận đau như dao đâm, đau đến nỗi hắn không khỏi hít mạnh một hơi.

Huyền Thượng chân nhân nhớ tới lời của Quý Vân Đường, mặt trầm xuống, nghiêm túc phân phó, "Húc Nhi, Kim Đan của con bị hao tổn, cần phải lập tức bế quan chữa trị Kim Đan. Con yên tâm, hết thảy vi sư đều đã chuẩn bị xong, bây giờ con đi bế quan ngay đi."

Bạch Húc chớp chớp mắt, nhớ tới cảnh tượng Minh Việt thọc tay vào đan điền của mình, mơ hồ đoán được tình trạng hiện tại của hắn nhất định là không xong. Nhưng đối với hắn mà nói, không chết đã là một kỳ tích rồi.

Hắn được Huyền Thượng chân nhân cực kì cẩn thận nâng dậy, cố nén đau nhức hình thành tư thế đả tọa. Thấy bọn họ chuẩn bị đi ra ngoài, hắn vẫn không nhịn được hỏi một câu, "Tiểu Dạ...... Y không sao chứ"

Huyền Thượng chân nhân bước chân khựng lại một lúc, hít hít cái mũi có chút lên men, nhẹ giọng nói, "Nó không có việc gì. Húc Nhi yên tâm, vẫn nên lập tức bế quan đi, chờ ngươi ra ngoài là có thể gặp y."

Bạch Húc biết vai ác đại nhân an toàn, trong lòng cũng yên lặng buông lỏng, nuốt xuống suy nghĩ muốn nhìn mặt y một chút.

Thứ nhất hắn tình huống lúc này thật sự nguy cấp, một giây đồng hồ cũng không thể chậm trễ. Thứ hai sợ Dạ Vô Thương nhìn thấy cái dạng này của hắn sẽ không khỏi áy náy trong lòng. Vì vậy vẫn là không nhìn mặt cho thỏa đáng, chờ hắn hoàn toàn khôi phục, lại gặp nhau cũng không muộn.

Huyền Thượng chân nhân dẫn theo Quý Vân Đường rời khỏi phòng, bày ra cấm chế mạnh mẽ bên ngoài tiểu lâu, dưới Luyện Hư kỳ cũng không thể xâm nhập. Ngay sau đó ông lại đánh ra mấy khối cực phẩm linh thạch, thiết trí một cái Tụ Linh Trận siêu cường, cũng lấy ra từ tay áo một cái linh mạch tam giai đầu nhập vào trong trận.

Linh mạch tựa như một con rắn nhỏ màu trắng có sinh mệnh của chính mình, không ngừng giãy giụa vặn vẹo ở trong tay Huyền Thượng chân nhân, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ đầu nhập vào trong trận pháp, trở thành mắt trận. Trong giây lát, linh khí xung quanh tiểu lâu bằng mắt thường có thể thấy được bắt đầu trở nên nồng đậm tràn đầy, không hề kém cạnh chút nào so với bên trong Viêm phủ.

Quý Vân Đường hơi kinh ngạc liếc mắt nhìn Huyền Thượng chân nhân, trong lòng âm thầm líu lưỡi danh tác của lão, lại kết hợp với mọi biểu hiện trong thời gian vừa qua, xem ra đối với đồ đệ này lão đúng thật là yêu thương đến tận xương tuỷ.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácWhere stories live. Discover now