Chương 23. Câu dẫn một đợt

5.7K 534 57
                                    

Edit: Tagoon

Bạch Húc trong lòng cả kinh, vội vàng vận chuyển tâm pháp, lại mặc niệm Thanh Tâm Quyết mấy lần mới áp chế được cỗ xao động kỳ dị kia. Hơi lo lắng nhìn về phía Dạ Vô Thương, lại phát hiện tiểu hài tử vẻ mặt bình tĩnh, tựa như hoàn toàn không chịu chút ảnh hưởng nào. Hắn lập tức cảm thấy vô cùng kinh ngạc, tiểu hài tử này sao có thể trâu bò như vậy?

Dạ Vô Thương cảm giác được Bạch Húc đang nhìn mình chăm chú, quay sang vừa lúc bắt kịp vành tai hơi phiếm hồng cùng ánh mắt né tránh của hắn. Chợt nhớ đến sư huynh của y vẫn còn rất ngây thơ, trong nháy mắt hiểu ra điều gì đã làm hắn xấu hổ, cực kì tốt bụng truyền âm đến,

"Thứ nàng ta tu luyện chính là Xá Nữ Tâm Kinh, thuộc một loại mị công. Đây là chuyện thường thấy ở các đại gia tộc. Các nàng thường được bồi dưỡng từ nhỏ, bị coi làm người tiếp đãi hoặc là lô đỉnh. Nếu như có khách nhân nhìn trúng, các nàng sẽ phải hiến thân, dùng để gia tăng hảo cảm của các vị lão tổ đại năng khác, giúp cho gia tộc gia tăng lợi thế."

Bạch Húc hơi khiếp sợ quay đầu lại, nhìn chằm chằm nàng kia vài giây. Chỉ cảm thấy gương mặt phù dung mà hắn đang nhìn trở nên vô cùng đáng sợ, da gà nổi lên khắp người. Nghĩ đến vừa nãy thiếu chút nữa là mắc phải thuật pháp của nàng, hắn lập tức cảm thấy vô cùng tức giận.

"Mặt khác, nếu như bị vị khách nhân nào đó nhìn trúng, bị bắt phải làm thiếp cũng là chuyện thường tình. Đây đối với các nàng mà nói có thể đã là lối thoát tốt nhất rồi. Ra sức hấp dẫn khách nhân, lợi dụng nó để thoát ly khỏi gia tộc, có lẽ sư huynh đối những việc xấu xa này không quá hiểu biết, nhất thời không để ý mới chịu ảnh hưởng, cũng không trách được."

Chẳng qua, ta sao có thể để cho sư huynh bị người khác dụ dỗ cơ chứ.

Dạ Vô Thương ở trong lòng yên lặng bổ sung một câu. May là sư huynh kịp thời hoàn hồn, nếu không y nhất định sẽ giết ả nữ nhân không biết trời cao đất dày này ngay tại đây.

Phi Yên nhìn hai nam nhân vô cùng xuất chúng trước mặt đều không chịu sự dụ dỗ của nàng bèn lập tức ngây người.

Xá Nữ Tâm Kinh này nàng đã tu luyện đến tầng thứ tám, gần như không một ai có thể thoát khỏi sự mị hoặc của nàng. Ngày trước cho dù là Nguyên Anh lão tổ cũng đều phải coi trọng nàng. Chẳng qua những kẻ đó phần lớn đều có bộ mặt già nua, tư chất cũng không xuất chúng, sắp đến đại nạn mới khó khăn thăng cấp được. Nàng không muốn ủy thân cho những tên phế vật đó.

Cho nên nàng vẫn luôn chờ đợi. Hôm nay khi vừa nhìn thấy hai người kia, nàng gần như ngay lập tức đã nổi lên tâm tư. Một Kim Đan trung kỳ lại trẻ tuổi như thế, tướng mạo còn cực kì tuấn mỹ, khí chất xuất chúng, nhất định là đệ tử của đại tông môn nào đó, thậm chí có thể còn là người thừa kế của một gia tộc.

Mà người đang đứng bên cạnh hắn, tuy rằng tuổi vẫn còn nhỏ, nhưng một thân khí thế kinh người, tu vi cũng thật không tồi, nhìn thôi cũng biết nhất định là cực kì có thiên tư. Người như vậy mới là mục tiêu của nàng. Quan trọng nhất đó là khí tức của hai người đều tinh thuần, chưa từng song tu. Nếu như có thể trở thành nữ nhân đầu tiên của bọn họ thì địa vị của nàng ở trong lòng bọn họ tuyệt đối bất đồng.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon