Chương 39. Bạch Húc trọng thương

3.4K 347 86
                                    

Edit: Tagoon

Bạch Húc hơi suy sụp nhắm mắt lại, kinh mạch của hắn một mảnh hỗn độn, linh lực tiêu hao quá độ, thậm chí ngay cả sinh cơ trong cơ thể hắn cũng tiêu hao gần như không còn. Chênh lệch thực lực giữa hắn và Minh Việt thật sự quá lớn, có thể chống được đến bây giờ cũng đã là kỳ tích.

Lúc này rồi mà hắn vẫn còn có suy nghĩ trong khổ mua vui. Hắn nếu cứ thế chết đi, liệu có được xem như là hi sinh vì nhiệm vụ không?

Chẳng biết hệ thống vô lương kia có thể đại phát từ bi đưa hắn trở về hay không nhỉ?

Nhưng hắn quả thật vẫn chưa muốn chết thật đâu.

Trong lúc hoảng hốt nhìn đến sườn mặt tuấn mỹ của Minh Việt đang tới gần, không hiểu sao hắn lại nhớ tới tiểu hài tử kia. Nếu như hắn chết rồi, y sẽ khóc sao?

Minh Việt nhìn con ngươi gần như tan rã của Bạch Húc, trong mắt hiện lên một trận khoái ý. Đây chính là kết cục của những kẻ dám làm trái ý gã!

Gã chậm rãi tới gần Bạch Húc, gợi lên một mạt cười ác ý, "Xem ở phân thượng thiên tư xuất chúng của ngươi, bản tôn sẽ không giết ngươi. Ta sẽ đem ngươi luyện nhập Vạn Quỷ Phiên, đồng thời giữ lại thần thức của ngươi, để ngươi trơ mắt nhìn chính mình chiến đấu cùng với những kẻ đã từng là đồng môn, sư tôn. Thế nào, có phải rất kích thích hay không?"

Nói đoạn, gã chậm rãi vươn tay dán lên đỉnh đầu Bạch Húc, từ trên tay gã toát ra một sợi hắc khí trực tiếp chui vào đại não Bạch Húc. Nhưng ngay sau đó, gã đột nhiên lại phát ra một tiếng kinh nghi, "Hả? Sao lại thế này?"

Sương đen của gã rõ ràng đã bám vào thức hải Bạch Húc, nhưng ngay khi nó muốn khống chế suy nghĩ của Bạch Húc, thức hải của hắn lại đột nhiên bộc phát ra một cỗ lực lượng vô cùng cường hãn, trực tiếp tiêu diệt sương đen mà gã thả ra.

Hơn nữa phương thức vận hành của cỗ lực lượng kia rất đặc biệt, vừa không thuộc về tiên tu, cũng không thuộc về ma tu hay là Ma tộc. Gã đúng là chưa bao giờ gặp qua lực lượng như vậy, trong khoảng thời gian ngắn khiến gã có chút ngẩn ngơ.

Nếu Bạch Húc còn thanh tỉnh, hắn đã có thể phát hiện cỗ lực lượng này tương đồng với dao động phát sinh mỗi lần hệ thống xuất hiện. Nhưng hắn giờ phút này thần chí không rõ, cho nên không hề hay biết mình vừa được hệ thống mà hắn vẫn luôn âm thầm chửi rủa cứu một mạng.

Hệ thống: b( ̄▽ ̄)d nó tỏ vẻ kỳ thật nó cũng không muốn cứu tên ký chủ rác rưởi này đâu. Cơ mà một lần nữa tìm ký chủ mới quá phiền toái, cho nên cũng chỉ có thể chấp nhận dùng tạm thôi à......

Minh Việt hừ lạnh một tiếng, không thể khống chế thì trực tiếp hủy diệt là được. Dù sao gã cũng không muốn nhìn thấy thứ đồ vật chướng mắt đó thời khắc nhắc nhở chính gã cư nhiên chỉ một Kim Đan kỳ cũng không thể động tay. Vì thế gã nâng một cái tay khác lên, hung hăng thọc vào đan điền của Bạch Húc!

Trong không khí nháy mắt tràn ngập mùi máu tươi nồng đậm, làm Minh Việt hơi nhăn mi, "Hương vị này......" Gã nắm lấy cằm Bạch Húc, ghé sát vào ngửi. Có một mùi vị thập phần hấp dẫn gã, tuy rằng rất mờ nhạt, nhưng vẫn bị gã thuận lợi nắm bắt được.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácWhere stories live. Discover now