Chương 37. Tu Di cảnh

2.8K 321 13
                                    

Edit: Tagoon

Bạch Húc bị một màn vừa rồi kích thích đến sửng sốt. Hắn tuy rằng biết phá trận không phải là việc dễ dàng, nhưng cũng không nghĩ tới cư nhiên lại...... ực...... Mạo hiểm đến vậy sao?

Hắn nắm lấy cánh tay Dạ Vô Thương thả thần thức ra điều tra, phát hiện tiểu hài tử cũng không có bởi vì tiêu hao linh lực quá độ mà tạo thành ám thương gì cả, ngược lại nhờ họa được phúc khiến bình cảnh Trúc Cơ hậu kỳ có chút buông lỏng, lo lắng trong lòng mới hoà hoãn lại.

Chờ sau khi Bạch Húc cẩn thận điều tra xác định thượng cổ Phệ Linh trận đã thật sự biến mất, lại dọn dẹp sạch sẽ hết thảy dấu vết, hắn mới mang theo Dạ Vô Thương trở về Trấn Nam Hầu phủ.

Hiên Viên Dật thấy bọn họ bình an trở về, còn thuận lợi giải quyết ma tu mới hoàn toàn thả lỏng tinh thần. Tuy biết rằng người đồng hương này của mình không hề đơn giản, nhưng y lại cũng không biết Bạch Húc đến tột cùng đã lợi hại tới trình độ nào. Thật may hai người đều không có việc gì, kia mới là vạn hạnh.

Bạch Húc mang Dạ Vô Thương về Trấn Nam Hầu phủ tu dưỡng vài ngày, sau đó mới đi theo Hiên Viên Khải tới hoàng cung lĩnh thù lao.

Hoàng đế Tân Lam quốc đã từng hạ chỉ, nếu có thể giải quyết ma tu kia thì sẽ chấp thuận một điều kiện. Bạch Húc cũng không định giở công phu sư tử ngoạm, hơn nữa những vật phàm tục đó đối với tu sĩ mà nói toàn là vô dụng. Vì thế hắn chỉ yêu cầu hoàng đế cho phép bọn họ chọn một đồ vật bất kì bên trong quốc khố thôi.

Không sai, hắn đánh chủ ý chính là kiện Thần Khí kia của vai chính. Một cái Tu Di cảnh ngay cả cường giả Đại Thừa kỳ cũng không thể luyện chế, thậm chí có thể cất chứa vật sống, vậy đã đủ ngoạm chưa? Nhìn từ bên ngoài chẳng qua chỉ là một cái nhẫn cổ lỗ sĩ nhưng bên trong lại cất giấu một thế giới hoàn chỉnh.

Mọi người đều biết, nhẫn trữ vật, túi Càn Khôn bên trong chỉ có thể cất chứa vật chết, hơn nữa không gian lại có giới hạn. Nhưng Tu Di cảnh này lại không như thế. Tục truyền nó là không gian độc lập do một vị tiên nhân phi thăng nào đó sáng lập ra, tìm mọi cách gom đủ ngũ hành Tiên Khí cực phẩm kích thích sinh cơ, lại cộng thêm được linh tuyền cực phẩm uẩn dưỡng mới khiến nó hoàn toàn có được sinh cơ, trở thành Tu Di cảnh, có thể coi là một tiểu thế giới độc lập.

Hơn nữa nhẫn này sau khi nhận chủ có thể tự mình ẩn giấu, dưới Đại Thừa kỳ đều không thể nhìn ra được cái gì, hoàn toàn không cần phải lo lắng đến chuyện giết người đoạt bảo.

Trong Tu Di cảnh linh khí nồng đậm hơn thế giới bên ngoài gấp trăm lần, lại cộng thêm linh tuyền cực phẩm cung cấp linh thủy, vì vậy nó có thể giúp chủ nhân nhanh chóng tăng tu vi hơn nữa còn không để lại bất cứ hậu hoạn nào. Cho dù là siêu cấp đại tông như Thiên Hoa Tông đến nay cũng chưa từng sở hữu một kiện bảo vật nào có thể sánh bằng.

Rốt cuộc Thần Khí là đồ vật tồn tại trong truyền thuyết, bọn họ cũng chỉ là lây dính chút ánh sáng của vai chính mà thôi.

Sau khi đoạt được Thần Khí, thực lực của vai chính tựa như tên lửa thẳng tắp bay lên, cũng chính là cơ sở quan trọng giúp gã phi thăng sau này. Một bảo vật như vậy, Bạch Húc không có khả năng sẽ bỏ qua.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon