Chương 35. Viễn cổ Phệ Linh trận

2.9K 317 16
                                    

Edit: Tagoon

Bạch Húc nói hết suy đoán đại khái cho Dạ Vô Thương và Hiên Viên Khải. Dạ Vô Thương tỏ vẻ hoàn toàn đồng ý, Hiên Viên Khải cũng sẽ hỗ trợ thả ra bên ngoài tin tức đã tìm được tu sĩ trừ ma mới, một mặt vừa để yên ổn nhân tâm, một mặt khác đồng thời gợi nên sự hứng thú của ma tu kia.

Sau khi an bài thỏa đáng hết thảy, Bạch Húc dùng vòng cổ của hắn và Dạ Vô Thương một lần nữa áp chế tu vi của hai người xuống một chút, biến thành Luyện Khí tầng ba và Luyện Khí tầng bảy. Như vậy ma tu kia sẽ càng thêm yên tâm.

Hai người dựa theo chỉ dẫn của Hiên Viên Khải đi tới ven hồ Tịnh Nguyệt. Đây là một cái hồ hình bán nguyệt, bên cạch sinh trưởng loại thực vật không biết tên. Không có cây cổ thụ nhưng lại có đom đóm lập loè trốn trong bụi cỏ. Nếu như không phải ma tu uy hiếp thì đây quả thật đúng là một mảnh phúc địa cực kì được các cặp đôi hoan nghênh.

Bạch Húc nhắm mắt lại dò xét một chút, cảm nhận được hồ nước dao động cực nhẹ. Hắn hơi hơi cong khoé môi, giả bộ như tiên tu sơ cấp không rành thế sự khẽ quát một tiếng, "Tên ma tu nhà ngươi, đã bị ta phát hiện còn không mau hiện thân! Ma đầu giết người không ghê tay táng tận thiên lương như ngươi nhất định phải thân tử đạo tiêu, hồn phi phách tán!"

Dạ Vô Thương nhìn bộ dáng của Bạch Húc, đáy mắt nhiễm ý cười. Sư huynh sức sống mười phần như vậy quả đúng là hiếm gặp. Xem ra sư huynh xác thật buồn chán đã lâu, về sau có thể dẫn hắn ra ngoài chơi nhiều một chút, nói không chừng còn có thể nhìn thấy được càng nhiều mặt bất đồng của sư huynh.

Y cũng phối hợp với Bạch Húc lên án ma tu công khai. Sau mấy hơi thở, hồ nước vốn tĩnh lặng lại bắt đầu sôi trào, trên mặt nước sủi lên từng đám bọt, sau đó nổ tung, phát ra tiếng "Bùm" vang dội.

Nhưng thời gian càng dài, bọt nước nổi lên lại ngày càng nhiều, dần dần biến thành màu đỏ tươi giống như máu đang không ngừng trào ra, phảng phất như có một con ác thú thời viễn cổ ác thú đang trở mình thức tỉnh.

Bạch Húc kéo tay Dạ Vô Thương nhảy ra phía sau. Tình huống như vậy có chút vượt ngoài dự đoán của bọn họ, sắc mặt của hắn cũng dần trở nên nghiêm túc. Cùng với sự khác thường của hồ nước, hắn có thể cảm nhận được một vài dao động kì dị của linh khí.

Nơi này linh khí quá mức nồng đậm, thậm chí còn ẩn ẩn có một cỗ uy áp thuộc về viễn cổ khiến cả không gian đều trở nên cực kì ngưng trọng. Cái này nếu đặt ở Hạ Tam Thiên thế giới linh khí vốn loãng mà nói thật sự quá mức không tầm thường, khiến hắn cảm thấy có chút bất an.

Bạch Húc vẻ mặt nghiêm túc che chắn phía trước Dạ Vô Thương, nắm chặt Ánh Tuyết kiếm sẵn sàng nghênh đón quân địch. Chẳng mấy chốc, trong không khí đã tràn ngập mùi máu tươi nồng nặc, sương mù đỏ thẫm như máu dày đặc lan ra khắp nơi, khiến người không còn nhìn rõ được phía trước.

Khi huyết vụ* nồng đậm đến mức tận cùng, đột nhiên một tiếng "Rầm" truyền đến, giống như có ai nhảy ra từ trong hồ. Huyết vụ lập tức tan đi, sau đó đều bị người nọ hấp thu, tầm nhìn ngay lập tức trở nên thoáng đãng.
*Sương mù máu

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácWhere stories live. Discover now