Chương 10. Song song thăng cấp

6.4K 684 15
                                    

Edit: Tagoon

Bạch Húc rút Ánh Tuyết, bày ra tư thế sẵn sàng ngăn địch. Xung quanh lác đác truyền đến tiếng gầm rú cùng tiếng bước chân ma sát trên nền đất. Từng đôi mắt thú dữ tràn đầy tham lam và dục vọng đang gắt gao nhìn chằm chằm bọn họ. Nhân loại kia thật mỹ vị!

Sau khoảng một canh giờ, Dạ Vô Thương chậm rãi mở mắt ra, trong phút chốc lại trừng lớn.

Một mảnh đỏ nồng đậm lọt vào trong tầm mắt, mạnh mẽ khiến cho mắt y đau đớn. Dù có gọi là núi thây biển máu cũng chẳng hề quá chút nào. Nhìn qua ít nhất không dưới một trăm con, cơ hồ một phần ba yêu thú trong bí cảnh đều tập trung tại nơi này.

Dời ánh mắt lên trên người nam nhân đứng cách y mấy bước, Bạch Húc một thân bạch y đã sớm ướt đầm máu tươi, ngay cả trên mặt cũng không may mắn thoát khỏi. Bạch Húc đang rút Ánh Tuyết ra từ trên đầu của một con Sư Hổ thú, máu tươi phun lên bắn đầy mặt hắn, làm nổi bật đôi con ngươi khác hẳn so với lúc bình thường.

Dù cho biểu hiện của Bạch Húc luôn luôn lạnh nhạt, nhưng mỗi khi đối mặt với Dạ Vô Thương thì đều là ôn hoà mang theo ý cười đầy sủng nịch.

Nhưng hiện tại trong đôi mắt sáng ngời kia chỉ có sát ý sâm nghiêm cùng lạnh lùng vô tình. Tựa như một tuyệt thế thần binh đã ra khỏi vỏ vậy. Vô tình, vô tâm, vô dục.

Chỉ có sát ý tận trời cùng sự kiên trì tuyệt không lùi bước, mang theo một loại mỹ cảm trấn nhiếp nhân tâm.

Dạ Vô Thương nhìn đến ngẩn ngơ, Bạch Húc như vậy quả thực là đẹp đến làm say lòng người, khiến cho người ta không thể dời mắt nổi dù chỉ một giây một phút.

Lúc này Bạch Húc như cảm ứng được, đột nhiên quay đầu, ánh mắt sắc bén hơi dịu lại, nhẹ nhàng thở ra, thậm chí hơi nhiễm chút ý cười.

Đẩy nhanh tốc độ tiêu diệt nốt hai con yêu thú cuối cùng, Bạch Húc thu kiếm, đi về phía Dạ Vô Thương, bước chân phù phiếm, có chút bất ổn. Hắn đột nhiên lảo đảo, vừa kịp lúc có người giơ tay đỡ lấy. Bạch Húc cúi đầu, nhìn ra được lo lắng trong đáy mắt vai ác, hắn cố gắng nặn ra một nụ cười trấn an nhưng ngay cả duỗi tay xoa đầu đứa nhỏ cũng không còn đủ sức, "Ta không sao, chúc mừng Tiểu Dạ đột phá Trúc Cơ kỳ, từ đây bước vào tiên đồ, vĩnh hưởng trường sinh."

Dạ Vô Thương thấy rõ sự vui mừng và cổ vũ thật lòng trong mắt Bạch Húc, không hiểu sao sống mũi có chút lên men. Y vội cúi đầu, thu liễm lại cảm xúc vừa không cẩn thận bộc lộ ra ngoài, nửa đỡ nửa ôm đưa Bạch Húc đến một cái sơn động gần nhất. Hiện giờ đến lượt y hộ pháp cho sư huynh.

Y còn nhớ rõ đời trước, lúc y tốn chưa đến một năm đã Trúc Cơ, ánh mắt của Bạch Húc chỉ có căm giận và chán ghét.

Quả thật giống như dùng một cây đao cùn, từng nhát từng nhát xẻo lấy trái tim y, đau đến nỗi gần như không thở nổi. Khi đó y đã sùng bái và tín nhiệm Bạch Húc biết chừng nào, nhưng đổi lấy lại chỉ là một nhát kiếm lạnh băng phía sau lưng.

Chỉ cần nghĩ đến cảnh tượng đó cùng nỗi tuyệt vọng khiến người ta hít thở không thông là bạo ngược trong lòng y lại bắt đầu sôi trào. Tựa như một con hung thú bị giam cầm, tuỳ thời chuẩn bị phá tan nhà giam, huỷ diệt toàn bộ mọi thứ xung quanh.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácDonde viven las historias. Descúbrelo ahora