Chương 7. Thứ gọi là Thiên Đạo, thứ gọi là vai chính

6.7K 731 162
                                    

Edit: Tagoon

Có gì đó sai sai! Bạch Húc hơi giật mình. Vai chính cứu Mộ Thuỷ Nhu hẳn phải là chuyện của vài năm sau, khi hắn đã kết đan mới đúng chứ. Hiện tại gã một tên Luyện Khí tầng ba nho nhỏ, cứu nhân gia Trúc Cơ hậu kỳ sao? Vô lý!

Xem ra cho dù hắn có thay đổi đến đâu, pháp tắc Thiên Đạo cũng sẽ kéo cốt truyện về quỹ đạo nguyên bản. Vai chính không được Lôi Hoả Phong tiến cử bèn trực tiếp thông đồng với Mộ Thuỷ Nhu. Bất kể như thế nào, việc đi vào Thương Lan bí cảnh nhất định phải có gã tham gia.

Hiện giờ cốt truyện này quả thực giống như bệnh trĩ vậy, cmn một đi không trở lại.

Bạch Húc hơi cứng đờ nhìn Mặc Cô Thành đi đến trước mặt mình, thập phần cung kính hành lễ, "Bái kiến Đại sư huynh."

Hắn chỉ có thể khô khan đáp lại, "Đến rồi thì tốt. Nhanh trở về đội đi."

Sau đó lại cùng Mộ Thuỷ Nhu khách sáo vài câu. Đại khái chính là có rảnh thì hãy tới thường xuyên, cùng nhau luận bàn vân vân, thật vất vả mới tiễn được nữ chủ đi.

Bạch Húc nhịn không nổi muốn lau mồ hôi trên trán, trò chuyện với nữ chủ ngay trước mặt vai chính cmn quả thực quá là áp lực luôn đó!

Không chờ hắn kịp thả lỏng lại, thanh âm của vai chính đã kín đáo truyền đến từ phía sau lưng, "Đại sư huynh, khoảng thời gian trước ta không ở trong tông môn, cho nên chưa biết gì nhiều về Thương Lan bí cảnh. Chẳng hay lát nữa có thể theo sau Đại sư huynh cùng nhau hành động không?"

Bạch Húc quả thực muốn phát điên. Chẳng lẽ ngươi muốn ta, ở ngay trước mặt ngươi, đào góc tường của ngươi hay sao? Tuyệt đối không thể nhá! Hơn nữa ngươi là vai chính thì ghê gớm lắm chắc, ngươi muốn cái gì là phải được cái đó hả? Các đệ tử khác cũng không có ai dám yêu cầu loại chuyện này đâu. Một tên mới Luyện Khí tầng ba, là ai cho ngươi tự tin lão tử sẽ đồng ý chiếu cố ngươi?

Không đợi hắn mở miệng từ chối đã bị Dạ Vô Thương nắm lấy tay áo. Cúi đầu nhìn xuống tiểu hài tử chỉ đứng đến eo hắn, một đôi mắt to long lanh ngập nước đang nhìn mình, "Sư huynh, bí cảnh khi nào mới mở? Ta mệt mỏi."

Bạch Húc như được đại xá, khom lưng bế y lên, nhẹ giọng dỗ dành vai ác. Hắn trực tiếp làm lơ vai chính, ngay cả một ánh mắt cũng lười cho.

Cẩn thận bế Dạ Vô Thương, chỉnh lại quần áo bị gió thổi loạn, lại nhìn đến vai chính sắc mặt dần lạnh băng vì bị bỏ lơ, hắn ghé vào bên tai Dạ Vô Thương thì thầm tán thưởng, "Làm tốt lắm!"

Sau đó vui rạo rực hôn lên trán vai ác một cái để cổ vũ.

Dạ Vô Thương cảm nhận được một cỗ nhiệt khí thổi vào vành tai mẫn cảm của y, ngay sau đó một vật thể mềm mại đột nhiên in lại trên trán, y lập tức trực tiếp ngẩn người.

Vốn dĩ y đã rất không vui khi nhìn thấy Mộ Thuỷ Nhu, nữ nhân trong ngoài bất nhất khiến cho người ta buồn nôn kia. Đã thế ả còn trực tiếp mang Mặc Cô Thành tới, làm y không khỏi cảm thấy lo lắng. Bạch Húc phải chăng sẽ giống như đời trước? Sẽ đối xử khác biệt với với Mặc Cô Thành, sẽ giúp gã đối phó với mình sao?

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácDonde viven las historias. Descúbrelo ahora