Chương 38. Thiếu chủ ma tộc

2.8K 336 10
                                    

Edit: Tagoon

Nhiệm vụ của hai người ở thế giới này đã hoàn thành, Thần Khí cũng đã nắm trong tay, vì thế ngày hôm sau Bạch Húc để lại cho Hiên Viên Dật bọn họ một ít đan dược thích hợp với người phàm rồi chuẩn bị khởi hành hồi tông.

Bởi vì đã có kinh nghiệm lần đầu đi qua Thăng Long Môn nên lúc xong xuôi tất cả, sắc mặt Bạch Húc đã bình thường hơn rất nhiều. Rời khỏi thế giới linh khí cằn cỗi kia, cảm nhận được linh khí xung quanh như thủy triều dũng mãnh tiến vào thân thể của mình, Bạch Húc hít sâu một hơi, trên mặt không khỏi lộ ra vẻ thoải mái.

Quả đúng là từ nghèo thành giàu thì dễ, nhưng từ giàu về nghèo lại rất khó. Hắn cuối cùng cũng thể hội được khát vọng mãnh liệt hướng về vị diện cao hơn của mấy người đó rồi.

Bạch Húc kéo Dạ Vô Thương nhảy lên phi kiếm, nhưng không chờ đến khi bọn họ rời khỏi mặt đất, một lưỡi đao gió cực kỳ cuồng bạo đã đánh úp về phía bọn họ. Đồng tử Bạch Húc đột nhiên co rụt lại, không kịp tế ra Kim Minh Đỉnh, hắn chỉ có thể vận khởi linh lực toàn thân huy kiếm chém tới, đồng thời gắt gao bảo hộ Dạ Vô Thương vào trong ngực.

Nhưng lưỡi đao kia lại quá mức bá đạo, trực tiếp triệt tiêu kiếm khí Bạch Húc phát ra, tốc độ hoàn toàn không giảm lại mà vọt thẳng đến chỗ bọn họ. Bạch Húc cuống quít xoay người dùng phần lưng miễn cưỡng đỡ được một kích, trực tiếp bị văng ra xa gần trăm mét. Dạ Vô Thương cũng từ trong lòng ngực hắn lăn sang một bên.

Dạ Vô Thương kinh hoảng từ trên mặt đất bò dậy, hoàn toàn không phải chịu một chút thương tổn nào.

Y cấp tốc vọt tới bên cạnh Bạch Húc muốn kéo hắn lên, thế nhưng Bạch Húc há mồm liền phun ra một ngụm máu tươi, có đỡ cũng đứng dậy không nổi.

Bạch Húc cảm thấy đầu óc có chút mê mang, linh khí trong cơ thể bạo động, kinh mạch từng tấc vỡ nát. Hai đời hắn cũng chưa từng gặp qua loại đau đớn thế này, cho nên trong khoảng thời gian ngắn có chút chịu đựng không nổi.

【 Đinh —— Gặp được nhân vật nguy hiểm trong cốt truyện Minh Việt, thỉnh ký chủ bảo vệ tốt vai ác! Thỉnh ký chủ bảo vệ tốt vai ác! 】

【 Đinh —— Kích phát cốt truyện ẩn tàng, thỉnh ký chủ điều tra rõ thân thế Dạ Vô Thương! 】

Bạch Húc trong lúc mơ màng nghe thấy trong đầu truyền đến âm thanh cảnh báo nhắc nhở bén nhọn của hệ thống, mới hơi chút phục hồi lại tinh thần.

Minh Việt?

Hắn dưới sự nâng đỡ Dạ Vô Thương lung lay đứng lên, dùng sức lắc lắc đầu, đại não thanh tỉnh không ít, tầm mắt cũng dần dần trở nên rõ ràng. Tư liệu về Minh Việt nhanh chóng lướt qua trong đầu hắn.

Minh Việt, tôn chủ Ma tộc, trong tiểu thuyết ngoại trừ Dạ Vô Thương ra thì cũng được coi là đại vai ác thứ hai. Chẳng qua gã vẫn luôn đối đầu với Dạ Vô Thương. Trong truyện, gã vừa xuất hiện đã bắt cóc Dạ Vô Thương khi đó còn yếu nhược, sau đó lại triển khai đủ loại tra tấn doạ người, thậm chí còn dùng y để luyện đan.

Tuy rằng Dạ Vô Thương trải qua các loại tra tấn ẩn nhẫn ngủ đông sau đó thực lực đại trướng, cuối cùng phản sát, nhưng hết thảy những thứ mà y phải trải qua trong khoảng thời gian kia thật sự quá mức thê thảm. Nói vậy, chính là bởi vì nguyên nhân này nên hệ thống mới tự động liệt gã vào hàng đối tượng nguy hiểm.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácWhere stories live. Discover now