Chương 16. Đứng đầu đại bỉ

5.8K 616 58
                                    

Edit: Tagoon

Quách Đạo vẫn là dáng vẻ kia không thay đổi, vẫn ánh mắt ngả ngớn khinh thường, ngầm có ý kiêng kị, trong miệng vĩnh viễn chỉ toàn những lời thô tục giống như hiện tại, "Ái chà, tiểu tạp chủng chỉ biết trốn sau lưng người khác thế mà cũng dám bước lên đây? Sư huynh kia của ngươi cũng bỏ được, không sợ mất mặt sao!"

Ánh mắt Dạ Vô Thương bỗng chốc phát lạnh, nhìn về phía Quách Đạo tựa như đang nhìn một vật chết, căn bản không hề đặt gã vào mắt. Hàn ý trong đáy mắt y cơ hồ ngưng tụ thành thực thể, sát ý lớn đến nỗi khiến cho Quách Đạo phải kinh hãi lui về phía sau một bước.

Chờ gã phục hồi lại tinh thần, trong lòng lập tức dâng lên một trận buồn bực. Chẳng qua chỉ là một tên tiện loại đê hèn, cư nhiên dám dùng ánh mắt như vậy nhìn gã. Trong đại bỉ bất luận sinh tử, không có Bạch Húc bảo bọc, để xem ngươi còn có thể đắc ý được bao lâu!

Kỳ thật Quách Đạo dám châm chọc y như vậy, tất có chỗ dựa vào.

Xung đột lần trước ở Thượng Thủy Phong đã bị Lôi Viêm lão tổ áp xuống. Lão cũng không trực tiếp tới tìm phiền toái mà khuyên Quách Đạo nên nhẫn nại, bảo gã hãy ở đại bỉ đường đường chính chính đánh bại y.

Vì thế Lôi Viêm lão tổ thậm chí không tiếc sử dụng bí dược, vì để tăng lên một lượng lớn tu vi mà rót vào người gã không biết bao nhiêu thiên tài địa bảo, trực tiếp khiến Quách Đạo thăng tới Trúc Cơ hậu kỳ.

Hiện giờ tu vi của gã cao hơn so với Dạ Vô Thương một bậc, trên người lại có vô số pháp bảo thực lực mạnh mẽ mà lão tổ ban cho, gã gần như nắm chắc Dạ Vô Thương sẽ bại dưới tay gã, mặt mũi như quét rác chỉ có thể đau khổ xin tha.

Còn tên Bạch Húc kia......

Bạch Húc không phân xanh đỏ đen trắng cư nhiên dám đánh vào thể diện của gã như vậy. Chỉ cần Dạ Vô Thương mất mặt, Bạch Húc đương nhiên cũng sẽ mặt mũi quét rác. Gã chính là muốn để cho mọi người nhìn xem, người mà Đại sư huynh của Thiên Hoa Tông toàn tâm toàn ý che chở chẳng qua chỉ là một cái bao cỏ, là con chó mà Quách gia bọn họ nuôi!

Dạ Vô Thương thấy rõ ác ý trong đáy mắt gã, khinh thường bĩu môi. Mới có Trúc Cơ hậu kỳ, y căn bản là không để vào mắt.

Lấy tư chất của Quách Đạo, vốn là không có khả năng cảnh giới tăng được nhanh như vậy. Kia nhất định là dùng biện pháp nào đó mạnh mẽ ép lên, căn cơ bất ổn, cũng chẳng qua là ngoài mạnh trong yếu thôi. Sự kiêu ngạo của Quách Đạo trong mắt y xem ra chỉ là một trò cười.

Y vốn dĩ cực kỳ chán ghét người Quách gia, trước kia là bởi vì không có cơ hội, hiện giờ người ta tự đưa tới tận cửa, y nếu không chiêu đãi thật tốt một phen, chẳng phải là sẽ làm thất vọng chính mình khi đó ở Quách gia chịu lăng nhục nhiều năm hay sao?

Hơi hơi gợi lên khóe môi, đáy mắt Dạ Vô Thương tràn đầy châm chọc, "Chó hoang từ đâu tới, trong bụng toàn là cặn bã mà cũng dám cắn càn khắp nơi, thật là mất mặt."

"Ngươi nói cái gì?!!" Quách Đạo không thể tin nổi trừng lớn hai mắt, lửa giận trong đáy mắt gần như sắp phun trào. Cái thằng dã tạp chủng, sao nó dám! Hơn nữa tiện loại này từ trước đến nay vẫn luôn nhẫn nhục chịu đựng, từ khi nào lại có lá gan cắn trả như vậy?

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácWhere stories live. Discover now