Chương 13. Nguyện quân vô thương

6.3K 680 156
                                    

Edit: Tagoon

Kỳ thật y vẫn luôn cảm thấy sợ hãi.

Trọng sinh trở về, trong lòng còn tràn ngập hận thù, y vốn dĩ có thể thờ ơ lạnh nhạt với tất cả mọi người trên thế giới này, tóm hết những kẻ đã từng hãm hại y rồi hung hăng trả thù, tra tấn một cách chậm rãi. Ấy vậy mà người nam nhân đã từng là kẻ thù của y lại cứ thế len lỏi dần vào cuộc đời y, thậm chí còn chiếm một vị trí không nhỏ trong lòng y.

Đột ngột như vậy, quả khiến cho người ta trở tay không kịp.

Bạch Húc tựa như lễ vật trời cao ban xuống cho y, mỹ lệ, dịu dàng, cường đại, hơn nữa mãn tâm mãn nhãn đều là y. Loại cảm giác được người khác coi như tính mạng mà che chở đã khiến cho y say mê, khiến y tình nguyện luân hãm trong đó mãi mãi.

Vốn dĩ nếu Bạch Húc vẫn giống như đời trước, Dạ Vô Thương có thể dễ dàng giết chết hắn, khiến hắn suốt đời thân bại danh liệt, hai bàn tay trắng.

Thế nhưng thái độ của Bạch Húc lại quay ngoắt 180 độ, ánh mắt mang theo sủng nịch vô hạn, trực tiếp mở ra cánh cửa trái tim y.

Trọng sinh một đời, y vốn dĩ hai bàn tay trắng, nhưng giờ lại có được người này. Dù cho bất cứ điều gì xảy ra y cũng nhất định sẽ không buông tay.

Càng để ý, lại càng sợ hãi.

Bạch Húc cứ thế đột nhiên xuất hiện trong sinh mệnh của y, nhỡ đâu cũng có thể đột nhiên biến mất giống như vậy thì sao đây?

Một lần nữa bỏ lại y cô độc, một mình đau khổ giãy giụa dưới đáy vực sâu của tuyệt vọng.

Hơn nữa đã từng trải qua nhiều giáo huấn thảm thống, Dạ Vô Thương càng thêm tự ti.

Không sai, tự ti.

Y không biết nhìn người, trên tay lại một nghèo hai trắng. Đã từng kiêu ngạo vô song không ai bì nổi, vậy mà cuối cùng lại bị những thứ phản bội trước đó lần lượt mài mòn không chừa lại chút gì.

Cả cuộc đời y toàn là bi kịch. Nhưng Bạch Húc lại dịu dàng như vậy, tốt đẹp như vậy, năng lực mạnh mẽ cộng thêm thiên tư cao. Người ái mộ hắn trong toàn bộ Tam Thiên Giới e là có thể xếp được vài vòng xung quanh Thiên Hoa Tông.

Chính mình lại quá vô năng, biết lấy lý do gì để giữ hắn lại bên mình?

Hiện giờ Bạch Húc toàn tâm toàn ý đối tốt với y. Nhưng nhỡ đâu có một ngày, hắn chán ghét, hoặc đột nhiên thông suốt, phát hiện ra y đối với hắn mà nói không có bất kì ý nghĩa gì. Đến lúc đó phải làm sao mới tốt?

Y không tài nào tưởng tượng được khi mất đi Bạch Húc, mình sẽ biến thành bộ dạng gì.

Có được rồi lại mất đi mới là điều đau khổ nhất.

Nghĩ đến đây, trái tim của Dạ Vô Thương như bị một bàn tay vô hình bóp chặt. Chỉ cần nghĩ tới Bạch Húc có thể rời khỏi mình bất cứ lúc nào, trong lòng y lập tức dâng lên thứ cảm xúc đầy bạo ngược và hung ác, gần như sắp phá thể mà ra, tâm trí luôn gào thét phải buộc chặt hắn lại bên người.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácOnde as histórias ganham vida. Descobre agora