Chương 43. Sư huynh luôn thực trì độn

4K 344 73
                                    

Edit: Tagoon

Y gắt gao nhìn chằm chằm Bạch Húc, đáy mắt ẩn chứa một màu đen thâm trầm. Nếu nhìn sâu vào trong đôi đồng tử kia sẽ thấy nó tựa hồ còn cất giấu một thứ khác, giống như là xoáy nước sâu không thấy đáy, muốn kéo người trước mắt vào trong rồi cắn nuốt đến không còn lại chút gì; lại như là mãnh thú bị nhốt trong lồng giam, gắt gao nhìn chằm chằm hắn, liều mạng áp xuống khát vọng muốn xé nát hắn, muốn nuốt hắn vào trong bụng.

Nhưng càng áp xuống lại càng hỏng việc, bởi vì cảm xúc của y dao động quá lớn, xung quanh đồng tử dần dần biến sắc, trở thành một mảnh tím nồng đậm, y cơ hồ đã nhịn không nổi muốn chuyển hóa thành Ma tộc!

Mặc dù vậy nhưng y lại không thể đau khổ đè nén chính mình, nhẫn đến nỗi thái dương nổi đầy gân xanh, màu tím đậm nơi đáy mắt mới chậm rãi rút đi.

Kỳ thật cái này cũng không trách được Dạ Vô Thương.

Ánh trăng mông lung xuyên thấu qua cửa sổ chiếu rọi lên Bạch Húc, khiến cho gương mặt tuấn mỹ quá mức của hắn mềm mại hẳn xuống, cái cổ trắng nõn cứ thế bại lộ trước mặt Dạ Vô Thương.

Yếu ớt...... Không hề phòng bị......

Y chỉ cần dùng một bàn tay là có thể nắm lấy......

Có thể bị y khống chế hoàn toàn......

Bạch Húc cứ thế nằm trong lồng ngực y, cả người tràn đầy hương vị khiến y mê đắm, tín nhiệm không hề phòng bị chút nào với y, hơn nữa lại là người mà y tâm tâm niệm niệm mơ ước đã lâu, điều này khiến cho y gần như nhịn không nổi muốn thả con thú bạo ngược ở sâu trong lòng mình ra ngoài.

Thiên tính của Ma tộc, là chiếm đoạt.

Ngay từ giây đầu tiên nhìn thấy Bạch Húc y đã hận không thể giấu hắn đi, nuốt chửng vào trong bụng. Nhưng chút lý trí ít ỏi còn lại đã ngăn cản y. Y không muốn phải thấy ánh mắt đầy chán ghét và sợ hãi của Bạch Húc.

Dạ Vô Thương nắm cánh tay thật chặt, kéo Bạch Húc vào trong lồng ngực của mình, dụi dụi cằm lên vai hắn, tựa như trong lúc ngủ say mơ hồ tìm kiếm sự an ủi. Bạch Húc tuy rằng cảm thấy hơi không khoẻ, nhưng rốt cuộc cũng không nỡ đẩy y ra.

Con ngươi của Dạ Vô Thương càng thêm nhu hòa, sư huynh đối với y luôn khoan dung như vậy, khiến y sắp không khống chế nổi chính mình nữa rồi.

Sư huynh...... Trong thân thể ta ẩn giấu một con quỷ, ngươi nhớ đừng để cho nó chạy ra nhé, nếu không ta không biết sẽ làm ra chuyện gì đâu......

Ngày hôm sau, tin tức Bạch Húc xuất quan thậm chí thăng cấp đã truyền đi khắp toàn tông, khiến cho một mảnh ồ lên. Bạch Húc sáng sớm phải tới chỗ chưởng môn Kim Đỉnh Phong truyền triệu, đại ý chính là cổ vũ một phen tiếp tục nỗ lực cống hiến vì tông môn vân vân.

Bạch Húc tuy rằng trong lòng có chút không kiên nhẫn nhưng trên mặt vẫn bày ra vẻ tất cung tất kính, cầm Thượng phẩm Linh Kiếm Kim Đỉnh Phong ban cho đi ra ngoài. Liếc mắt một cái đã thấy Dạ Vô Thương đang đứng chờ ở ngoài cửa, trong lòng hắn lập tức trở nên ấm áp. Lễ vật dù cho có quý trọng cỡ nào cũng không thắng nổi tấm chân tình của người kia dành cho hắn.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácWhere stories live. Discover now