Chương 1. Hệ thống cứu vớt vai ác

27.2K 959 357
                                    

Edit: Tagoon

"Đương xuyên qua gặp trọng sinh, là ai cứu rỗi ai?"

Bạch Húc chậm rãi mở to mắt, đôi mắt bởi vì đột nhiên bị ánh sáng mạnh chiếu vào mà nheo lại theo phản xạ, muốn nâng cánh tay lên lại phát hiện cả người đau nhức, thật giống như bị người ta lấy từng khúc xương ra hung hăng nghiền nát, làm hắn nhịn không được kêu đau một tiếng.

Lúc này, bên tai đột nhiên truyền đến một giọng nữ đầy kinh hỉ, "Đại sư huynh tỉnh rồi! Sư thúc mau đến xem, Đại sư huynh tỉnh!" Tiếng la bén nhọn khiến cho màng nhĩ của hắn phát đau.

Cùng với tiếng thét chói tai chính là một vật thể ấm áp mang theo làn gió thơm lập tức nhào vào trong lòng hắn, Bạch Húc rõ ràng nghe thấy những khớp xương của mình như phát ra tiếng khóc than, đau đớn kịch liệt làm mặt hắn lập tức trắng bệch.

Thẳng đến khi một giọng nam ôn hoà khác truyền đến, hắn mới được giải cứu, "Linh nhi, mau xuống dưới, Đại sư huynh của ngươi bây giờ không chịu nổi ngươi lăn lộn như vậy."

Bạch Húc nhìn theo hướng thanh âm phát ra, lọt vào trong tầm mắt chính là một mỹ nữ chung linh dục tú*, làn da trắng nõn bởi vì kích động mà phiếm lên màu hồng nhạt, một đôi mắt đẹp trong vắt như nước hồ mùa thu đang phiếm lệ, nhìn thấy mà thương, cái miệng hồng nhỏ nhắn hơi chu ra như là đang muốn nói điều gì đó, nhưng giờ phút này Bạch Húc lại không có tâm tư đi phân biệt, trong đầu một mảnh hỗn độn, khó có thể tập trung tinh thần.
*Chung linh dục tú: thành ngữ Hán ngữ, hình dung từ, ý chỉ nhân vật ưu tú do linh khí ngưng tụ trong trời đất dựng dục lên. (Theo baidu)

Đứng phía sau nàng là một vị lão giả hạc phát đồng nhan*, một thân khí tức bức người, hơi có chút bộ dáng của thế ngoại cao nhân, đang nhìn hắn với vẻ mặt từ ái.
*Hạc phát đồng nhan: thành ngữ Hán ngữ, ý nghĩa: đầu tóc trắng muốt như tuyết, như lông chim hạc, sắc mặt hồng nhuận như trẻ nhỏ. Hình dung người ra khí sắc tốt. (Theo baidu)

Bạch Húc ngẩn người, không rõ tình huống hiện tại là như thế nào, nhưng thực hiển nhiên tất cả mọi thứ đang diễn ra đều không bình thường.

Hắn chưa từng gặp hai người kia, càng chưa thấy qua những trang phục như vậy, hơn nữa hắn cũng không có bạn bè, nên sẽ không có chuyện đây là bạn bè giả bộ để đùa dai với hắn, với cả cô bé kia vừa mới nói cái gì? Đại sư huynh?

Bộ mặt than nhiều năm đã cứu vớt hắn, cho nên mặc dù trong lòng rối như tơ vò, trên mặt hắn vẫn không hiện ra bất cứ điều gì khác thường, tình huống hiện tại chưa rõ ràng, chính mình đang ở vị trí bất lợi tuyệt đối, nói nhiều sai nhiều, cho nên hắn chỉ có thể tận lực bảo trì trầm mặc, hy vọng sẽ không lộ ra sơ hở gì.

Lão nhân đó bước tới bắt lấy cổ tay của hắn, ngay sau đó Bạch Húc cảm thấy một dòng nước ấm từ cổ tay truyền đến rồi lan toả ra khắp cơ thể, khiến cả người có một loại thoải mái không nói nên lời. Lão giả kia nhẹ nhàng thở ra, ngữ khí cũng nhẹ hẳn xuống, "Húc Nhi còn chỗ nào không thoải mái không?"

Bạch Húc trầm mặc một lúc, loại tình huống quỷ dị này làm hắn không thể phản ứng kịp trong một khoảng thời gian ngắn, căn bản không biết nên lấy thái độ gì, danh xưng gì để trả lời, cho nên chỉ đơn giản lắc lắc đầu.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácWhere stories live. Discover now