Chương 42. Vai ác mới là chân tuyệt sắc

3.8K 370 25
                                    

Edit: Tagoon

Trước cửa hiện lên bóng dáng của một nam tử đang đứng sừng sững. Từ góc này nhìn ra, y quả thật giống hệt như là thiên thần bước xuống trần gian. Vóc người của y rất cao, thon dài kiện mỹ, cơ thể dạng tam giác ngược, là mơ ước của rất nhiều nam nhân, khiến cho cả người toát ra vẻ oai hùng bất phàm. Hoàn toàn có thể tưởng tượng thân hình được quần áo bao bọc bên ngoài kia là một khối tràn ngập lực lượng mỹ cảm đến cỡ nào.

Một thân hoa phục tím đậm rũ thẳng xuống, lôi quang ẩn ẩn, dường như đang khoá y lại trong một quả lôi cầu, cổ tay áo và cổ áo đều được thêu ám văn phức tạp màu xám bạc, đai ngọc tinh xảo ôm sát lấy lưng, phác họa ra vòng eo hoàn mỹ.

Bạch Húc quét mắt nhìn y một vòng, ngay khi hắn thấy rõ gương mặt kia, hô hấp cũng phải ngừng lại.

Đây là một khuôn mặt do chính tay thượng đế tỉ mỉ đắp nặn, tuấn mỹ trương dương đến cực điểm, góc cạnh rõ ràng, dáng vẻ hoàn toàn không mang theo một tia nữ khí. Ngọc quan tinh xảo hoa mỹ vấn cao mái tóc dài đen óng, mày kiếm dài rậm, mặt mày thâm thúy, đôi con ngươi sâu không thấy đáy mang theo một thứ ánh sáng mờ mịt không rõ, dưới chiếc mũi cao thẳng là đôi môi mỏng, chỉ cần hơi mím lại cũng khiến cho người có cảm giác không giận tự uy. Chỉ riêng một khuôn mặt như thế cũng đủ để người trong khắp thiên hạ điên cuồng vì nó.

Y hơi rũ đầu, thập phần chuyên chú nhìn chằm chằm hắn. Cần cổ hoàn mỹ phác họa ra độ cong lạnh nhạt kiên quyết, tựa như con sói cô độc trong đêm đen, lãnh ngạo không tiếng động rồi lại thịnh khí bức người, khi trơ trọi đứng một mình sẽ toả ra khí thế ngạo nghễ nhìn trời đất.

Bạch Húc dám cam đoan, hắn hai đời làm người, không có bất cứ một kẻ nào có thể đẹp đẽ hơn, chói mắt hơn nam nhân này. Khác với vẻ anh tuấn của Mặc Cô Thành, khác với sự nho nhã của Tiêu Duệ, lại không tà mị như Minh Việt, thậm chí ngay cả chính hắn, cũng được coi là tuấn mỹ hiếm thấy trong Tu Chân giới, nhưng còn chưa bằng một phần vạn của nam nhân.

Hắn dừng một chút, cẩn thận lục lọi trong đầu một phen nhưng vẫn nghĩ không ra thân phận của người này. Cho đến tận khi thấy người nọ đi về phía mình rồi đột nhiên ôm chầm lấy, đầu óc hắn lập tức đơ toàn tập.

"Sư huynh......"

Người nọ than nhẹ một tiếng, cái đầu đã bãi công của Bạch Húc một lần nữa khởi động lại, đây là vai ác đại nhân? Cực phẩm có thể khiến toàn bộ nam nhân trong thiên hạ đều ghen tỵ này là Tiểu Dạ của hắn sao?

Dạ Vô Thương ôm lấy Bạch Húc, chỉ khi thật sự ôm người này vào trong ngực rồi, y mới cảm thấy lỗ hổng nơi đáy lòng kia được lấp đầy. Trái tim đã khô cạn lại lần nữa đập, đôi mắt đen có thể thiêu cháy người khác đã không còn nóng rực như trước. Y không ngừng siết chặt cánh tay, toàn bộ thân thể đều hưng phấn đến phát run.

Rốt cuộc......

Rốt cuộc...... Một lần nữa được ôm ngươi vào lòng

Sư huynh...... Của ta......

Bạch Húc cảm thấy hơi ngạt thở, hắn theo bản năng duỗi tay đẩy thân hình cao lớn như núi kia ra, lại không cách nào lay động y một chút mảy may. Thẳng đến khi cảm nhận được y đang run rẩy, Bạch Húc mới hồi phục lại tinh thần, bỗng nhiên cảm thấy có chút áy náy.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácWhere stories live. Discover now