Chương 44. Gặp lại vai chính

3.7K 345 17
                                    

Edit: Tagoon

Bạch Húc sửng sốt, một lúc lâu sau mới load xong tư liệu về Vạn Tông Thành ở trong đầu.

Vạn Tông Thành, nghe tên là có thể đoán được đại khái tính chất của nó, trên cơ bản là một mảnh đất trung tâm nơi giao thoa giữa các đại tông môn. Bởi vì miếng đất đó rất khó phân chia, cho nên đã trở thành khu phố đèn đỏ, luôn luôn khiến các đại tông môn phải đau đầu vô cùng.

Sau đó mấy đại tông môn lại thương nghị với nhau, quyết định mỗi một môn phái dựa theo thực lực phân chia cùng nhau quản lý, môn phái hạng đầu như Thiên Hoa Tông chiếm bốn ghế, tông môn hạng hai chiếm ba ghế, cứ thế suy ra, còn các tông môn nhỏ lẻ không tên không tuổi khác thì chỉ có quyền sử dụng thôi.

Bên trong Vạn Tông Thành cấm võ, bất kể là ân oán lớn tới đâu cũng không được động thủ ở trong thành, dùng luật này để cho Vạn Tông Thành một hoàn cảnh tương đối yên ổn, sau đó dưới sự bày mưu tính kế của các đại tông môn, nơi này đã trở thành nơi tụ hội của các tu sĩ.

Tu sĩ thông thường sẽ chiếm được rất nhiều tài nguyên mà bản thân không thể sử dụng, chỉ nộp lên tông môn đổi lấy điểm cống hiến thôi thì không nhất định sẽ đổi được thứ bọn họ muốn, nhưng nếu ở trong Tụ Hội thì lại khác.

Có thể dùng linh thạch làm tiền, cũng có thể lấy vật đổi vật. Nếu là một thứ gì đó giá trị cực kỳ cao, giao dịch bằng linh thạch ngược lại không có lời, nếu có thể trao đổi được tài nguyên mà mình cần thì cũng coi như đẹp cả đôi đường.

Vì thế liền xuất hiện rất nhiều tu sĩ bài trí quầy hàng, chỉ cần giao nộp cho Vạn Tông Thành một lượng phí mở quầy nhất định là có thể sở hữu quầy hàng của riêng mình, hơn nữa lại không cần lo lắng có kẻ ác ý cướp đoạt, chỉ điểm này thôi đã hấp dẫn được vô số tu sĩ đến nơi đây.

Bất kể là tầm bảo hay là nhặt của hời đều là lý do không tồi để ghé qua. Nếu như vì một bảo bối nào đó mà bị theo dõi, ở trong thành tuyệt đối không cần lo lắng, còn đến khi rời khỏi thành, vậy thì phải dựa vào bản lĩnh của chính mình rồi.

Riêng phí thu được từ các quầy hàng đã là một bút thu hoạch không nhỏ, sau đó sẽ dựa theo số lượng ghế mà mỗi đại tông môn chiếm được để chia, từ các tông môn cung cấp sự bảo hộ, tu sĩ cung cấp vật tư cho thị trường, đôi bên cùng có lợi. Cứ mãi như thế dần dần hình thành một vòng tuần hoàn tốt đẹp, giúp cho Vạn Tông Thành phát triển với quy mô ngày càng lớn, đến nay đã trở thành đệ nhất đại thành.

Bạch Húc ngẫm nghĩ, hắn bây giờ thực lực đã ổn định, không thể chỉ suốt ngày bế quan, lúc này cũng nên đi ra ngoài một chút. Vạn Tông Thành xác thật là một nơi không tồi, huống hồ hắn và Tiểu Dạ đã mấy năm không gặp, vừa hay có thể mượn cơ hội này để gắn kết quan hệ.

Vì thế hắn bèn gật đầu, hai người báo một tiếng với Huyền Thượng chân nhân rồi trực tiếp xuất phát, lấy thân phận và địa vị của bọn họ hiện giờ đã không cần phải xin phép với tông môn nữa rồi.

Dạ Vô Thương đạp lên thân Huyền Minh Kiếm, nhìn sang Bạch Húc đứng cách y một cánh tay, hơi buồn bực cúi thấp đầu. Bạch Húc nói y bây giờ đã trưởng thành, nói thế nào cũng không chịu ngự kiếm cùng với y, làm y mất đi một loại phúc lợi có thể gần gũi với sư huynh. Vì thế trên đường y vẫn luôn ỉu xìu, không có tí tinh thần nào.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácWo Geschichten leben. Entdecke jetzt