Chương 26. Luôn có kẻ không có mắt thích nhảy nhót trước mặt

4.3K 471 70
                                    

Edit: Tagoon

Bạch Húc nhìn một lúc liền cảm thấy vô vị.

Thôi xin, hắn một thanh niên tốt của thế kỷ 21, sau khi đã nhìn quen các loại đồ hoạ 3D, cái trình độ vũ đạo kiểu này, thật sự là...... xin miễn thứ cho kẻ bất tài không thể phụng bồi.

Bỗng nhiên, tiếng nhạc vang dậy, một đạo thân ảnh từ ngoài điện bay vào. Những tỳ nữ xinh đẹp kia dần giơ cao hai tay, làm động tác săn đón. Một đôi giày gấm đạp xuống mặt đất.

Ánh mắt mọi người theo đôi giày dần dần hướng lên trên, chờ đến khi thấy rõ toàn cảnh, ngay lập tức thời gian dường như đông cứng lại.

Chỉ thấy nữ tử trên đài không đeo khăn che mặt để che đi dung nhan mỹ mạo, mái tóc dài mỹ lệ được vấn thành tóc mây*, mày như lá liễu. Một đôi mắt đẹp nghiêm nghị, ấp ủ trong đó là băng tuyết ngàn năm không tan, mũi nhỏ tinh xảo, má đào ửng đỏ, cặp môi anh đào nhả khí như lan**. Mặc dù không hề phấn son nhưng gương mặt vẫn trắng hồng mê người, làn da vô cùng mịn màng, dáng người thon dài, phong tư trác tuyệt, quả khiến người xem mắt nhìn tâm động.

*Tóc mây (vân tấn):

**Nhả khí như lan: hơi thở (của mỹ nhân) thơm như hoa lan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

**Nhả khí như lan: hơi thở (của mỹ nhân) thơm như hoa lan.

Tuy đã nhìn quen người đẹp thế kỷ 21 nhưng Bạch Húc cũng không khỏi rung động. Nữ tử này, đủ đẹp, lại cũng, đủ lạnh lùng.

Một thân khí lạnh cộng thêm trên mặt tản ra hàn ý cự người ngàn dặm, khiến người không dám khinh bạc.

Bạch Húc sờ sờ cằm, vị này hẳn chính là một trong những hậu cung khác của vai chính, Lãnh Nguyệt tiên tử, Viêm Nguyệt.

Lại nói tiếp cũng kỳ quái, một nữ tu Hỏa linh căn, thế mà so với Băng linh căn hàng thật như hắn còn giống hơn, cho nên mới được mệnh danh là Lãnh Nguyệt tiên tử. Thật không biết vai chính làm thế nào để cưa đổ một vị mỹ nhân lạnh lùng như vậy.

Viêm Nguyệt năm nay mới hơn ba mươi, Kim Đan hậu kỳ, tu vi xem ra thực không tồi.

Hậu cung của vai chính vừa lên sân, nháy mắt đã làm lu mờ hết thảy oanh oanh yến yến nơi này. Trong số các nữ tu ở đây không một ai có thể so bì.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácWhere stories live. Discover now