Chương 5. Thương Lan bí cảnh

7K 733 127
                                    

Edit: Tagoon

Bạch Húc không thèm để ý tới tính toán của đám người, Thượng Thủy Phong không phải nơi mà bọn chúng có thể chơi đùa. Cho nên hắn chỉ ôm chặt hài tử trong ngực, dưới chân vừa động, nháy mắt đã xuất hiện ở trong phòng.

Hắn nhẹ nhàng đặt Dạ Vô Thương lên giường, cẩn thận bôi thuốc cho y. Bạch Húc có chút bất đắc dĩ thở dài, nhéo nhéo cánh tay đứa nhỏ, nhẹ giọng nói: "Một tháng không gặp, Tiểu Dạ lại mang một thân đầy vết thương, là muốn cho ta đau lòng chết sao? Lần sau nhất định không được làm vậy nữa biết chưa? Thật sự đánh không lại trước hết nhất định phải bỏ chạy, chờ đến khi có thực lực rồi mới đánh trả cũng không tính là mất mặt."

Dạ Vô Thương không đáp lại, chỉ yên lặng nhìn hắn, sau mới ngập ngừng mở miệng, "Đau lòng? Ngươi vừa mới nói, bảo vệ ta là "việc nhà" của ngươi?"

Bạch Húc cười sờ sờ đầu y, "Đương nhiên rồi, ngươi là tiểu sư đệ của ta, cũng chính là người nhà của ta. Việc của ngươi, đương nhiên chính là "việc nhà" rồi. Huống chi Tiểu Dạ đáng yêu như vậy, không đau lòng ngươi thì đau lòng ai?"

Dạ Vô Thương yên lặng nhấm nuốt hai chữ "người nhà" này, ngoài ý muốn lại cảm thấy cũng không tệ lắm.

Nếu như Bạch Húc thật sự thay đổi, đối với y tốt như lời đã nói, về sau y sẽ xem xét lưu lại cho Bạch Húc một mạng. Nhưng đồng thời trong lòng Dạ Vô Thương cũng âm thầm cảnh báo chính mình chớ quên những phản bội đời trước, đối với người khác tuyệt đối không thể toàn tâm toàn ý tín nhiệm.

Bạch Húc không hề biết ở trong lòng Dạ Vô Thương hình tượng của hắn đã bị bẻ cong thành cái dạng gì, chỉ kinh hỉ phát hiện tiểu sư đệ cư nhiên đã tới Luyện Khí tầng bốn, "Tiểu Dạ thật lợi hại, Luyện Khí tầng bốn rồi, ta năm đó cũng phải mất đến nửa năm cơ đấy."

Dạ Vô Thương nghe vậy, trong lòng cả kinh, cả người đều trở nên đề phòng.

Không trách y có phản xạ như vậy. Đời trước chính vì tốc độ tu luyện của y nhanh hơn so với Bạch Húc mà bị ghi hận trong trong lòng.

Y còn nhớ rõ sự kinh sợ cùng phẫn nộ của Bạch Húc khi thấy y Trúc Cơ chỉ trong vòng một năm, hơn nữa sau đó tiểu sư muội lại đối xử cực kỳ tốt với y, khiến cho y cùng Bạch Húc hoàn toàn trở mặt thành thù.

Dạ Vô Thương gắt gao nhìn chằm chằm đôi mắt Bạch Húc. Trong ánh mắt đó tràn đầy sự vui mừng pha lẫn thương xót, chân thành tha thiết đến vậy, lại không mang một chút dối trá có lệ nào.

Dạ Vô Thương ngây ngẩn cả người nhìn đôi con ngươi sáng lạn như những vì sao kia, trong khoảng thời gian ngắn vô pháp hoàn hồn, si ngốc đưa tay lên vuốt ve.

Ngươi thật sự thấy ta lợi hại, thật sự hy vọng ta trở nên cường đại sao?

Bạch Húc bị hành động của y làm cho hoảng sợ, nhưng cũng không gạt tay y ra. Mặc kệ thế nào, vai ác đại nhân chủ động thân cận hắn có lẽ là một dấu hiệu tốt.

Dạ Vô Thương nhanh chóng hoàn hồn, âm thầm phỉ nhổ sự thất thần của chính mình, sau đó khôi phục lại bộ mặt than nghìn năm bất biến.

Hệ thống cứu vớt BOSS vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ