CH 131 เสียงครางแห่งความสุข

350 5 1
                                    

ด้วยคำพูดที่กะทันหันของเขา รีแอนนาลืมตาขึ้น ดวงตาที่พร่ามัวของเธอมองไปที่อิกอร์พร้อมกับคำถามมากมายที่เติมเต็มความคิดของเธอ

"หมายความว่าอะ -"

แต่ก่อนที่เธอจะพูดจบอิกอร์ก็พลิกร่างของเธอและเธอพบว่าตัวเองงออยู่บนเตียง เธอพยายามที่จะขยับตัวออกจากเขา แต่เขาจับเธอไว้จากด้านหลัง จากนั้นเขาก็ดันมือของเขาเข้าไปใต้ท้องของเธอและยกขึ้นเพื่อให้ก้นของเธอตั้งตรง

ในท่าทางที่ไม่คุ้นเคยนี้เธอพบว่าตัวเองทรงตัวด้วยมือและเข่า - เธอพยายามจะกระดิกตัวออกจากเขา แต่อิกอร์กลับดึงเธอกลับด้ามของเขาถูขึ้นลงทางเข้าของเธอ

"ทำอะไรน่ะเพคะ...อะ..อ๊า!"

ทางเข้าของเธอชื้นไปด้วยน้ำหล่อลื่นของเขาและอิกอร์ก็ดันด้ามของเขาเข้าไปในตัวเธอด้วยแรงผลักอย่างช้าๆ

มันไม่เจ็บเท่าที่เธอคิดไว้ สมาชิกของเขาเข้าไปในตัวเธอลึกและเธอรู้สึกได้ว่าของเขาใหญ่กว่าเมื่อครู่มาก เธอรู้สึกถึงการกระตุ้นใหม่ที่สนุกจนอ้าปากกว้างและเบิกตาโพลง เธอพยายามกลั้นเสียงคราง แต่มันยากที่จะทำเช่นนั้น

อวัยวะภายในของเธอรัดแน่นและโอบรอบสมาชิกของเขา

อิกอร์เปล่งเสียงคำรามต่ำ ปล่อยลมหายใจร้อนใส่หลังของเธอในขณะที่เขาพุ่งเข้าไปในความร้อนของเธอ ความเป็นลูกผู้ชายของเขาเปล่งประกายด้วยความยินดีแยกดอกไม้ของเธอด้วยความรุนแรงและทุบที่เปียกชื้นของเธอเป็นจังหวะ

รีแอนนาขนลุกตัวสั่นขณะที่เธอส่งเสียงครางออกมา

"ข้ากลัว...หยุดเถอะเพคะ!"

ความกลัวครอบงำเธอ

เธอไม่สามารถมองเห็นใบหน้าของอิกอร์ในตำแหน่งนี้ได้ นี่เป็นดินแดนที่ไม่คุ้นเคยและรู้สึกเหมือนว่าเขาเปลี่ยนไปเป็นคนที่เธอไม่รู้จัก เธอสงสัยตัวเองว่าทำไมเธอต้องก้มตัวรับความเป็นชายของเขาแบบนี้ แต่แทนที่จะรู้สึกอายตามปกติเธอกลับรู้สึกมีความสุข

อิกอร์รู้สึกว่าเหงื่อเริ่มไหลออกมาจากร่างกายของเขาในขณะที่น้ำหวานจากดอกไม้ของเธอหยดลงมาถึงความเป็นชายของเขา เขาหยุดชั่วขณะและจับหน้าอกของเธอโน้มตัวไปข้างหน้าและจูบหลังคอที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อของเธอ

หลังจากนั้นก็ถอนหายใจยาวออกมา

รีแอนนารู้สึกสั่นไปถึงกระดูกสันหลัง เธอย่อตัวลงโดยสัญชาตญาณ แต่อิกอร์จับร่างที่สั่นเทาของเธอไว้แน่น หน้าอกของเขาแนบลงบนหลังของเธอ

"ไม่เป็นไรรีแอนนา นี่เป็นอีกวิธีหนึ่งในการสร้างความรักให้กับเจ้า ข้าจะไม่ทำอะไรที่ทำให้เจ้าเจ็บ"

รีแอนนาพยายามเข้าใจคำพูดของเขาในสภาพที่สับสน แต่จิตใจที่ว่างเปล่าของเธอมีปัญหา ยังมีวิธีอื่นในการสร้างความรักให้กันและกันที่เกือบทำให้เธอบ้าคลั่งเช่นนี้ด้วยหรือ?

อิกอร์ขยับและกินดอกไม้ชื้นๆของเธออีกครั้ง ความเป็นลูกผู้ชายของเขาถูกับกลีบของเธอ

รีแอนนาจับผ้าปูที่นอนแน่น

มืออีกข้างของเขาจับเนินที่สั่นของเธอและขยำมัน

ในขณะนี้เธอไม่สามารถกลั้นเสียงครางได้อีกต่อไป

"ฮ่า!" เธอหอบกำผ้าปูที่นอนแน่น อิกอร์เองก็ปล่อยเสียงครางที่ไม่สามารถควบคุมได้ข้างหูของเธอ ส่งผลให้เนินของเธอสั่น

ดวงตาของพวกเขาพร่ามัวและส่งเสียงครางแห่งความสุขในเวลาเดียวกัน ของเหลวสีขาวอุ่นๆพ่นเข้ามาภายในของเธอขณะที่พวกเขาทรุดตัวลงบนเตียง

รีแอนนาก้มตัวหายใจหนัก

อิกอร์ก้มลงกระซิบบางอย่างที่หูของเธอ

"....."

เธอไม่มีเรี่ยวแรงและเสียงของเขาอ่อนลงจนเธอไม่ได้ยินอย่างถูกต้อง เปลือกตาเธอปิดลงเร็วกว่าที่เธอจะเข้าใจได้

เธอรู้สึกว่าอิกอร์ลูบผมเธอเบาๆก่อนที่ความมืดมิดจะปกคลุมจิตใจของเธอ

[นิยายแปล] I Don't Want to Be LovedWhere stories live. Discover now