CH 29 อีกหนึ่งงานศพ

412 14 0
                                    

หลังจากนั้น รีแอนนาก็ลาและออกจากห้องไป

ตอนที่เธอมาถึงไคลซ์เมื่อหกปีก่อน รีแอนนาได้กลายมาเป็นเพื่อนของเฮเลน่าไม่นานหลังจากนั้น เฮเลน่าเป็นเจ้าหญิงที่อายุน้อยที่สุดและเป็นที่รักของราชวงศ์ไคลซ์ ขุนนางหลายคนพยายามคว้าหัวใจของเจ้าหญิง แต่ก็ไม่สามารถทนกับอารมณ์ของเธอได้ แล้วพวกเขาก็ล้มเลิก แต่รีแอนนาผู้ซึ่งมีสายเลือดของราชวงศ์และอายุเท่ากันกับเจ้าหญิงเป็นเหมือนอัศวินในชุดเกราะที่เข้ามาส่องแสงและกลายเป็นเพื่อนแท้ของเฮเลน่า

รีแอนนาเป็นคนจริงใจและเฮเลน่าก็ชอบสิ่งนั้น เฮเลน่าชื่นชอบรีแอนนามากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าบุคลิกของพวกเธอจะแตกต่างกันมากก็ตาม เฮเลน่าค่อนข้างอารมณ์ร้อน ในขณะที่รีแอนนาเป็นคนอ่อนโยนและอดทน

มันประกอบเข้าด้วยกันเหมือนชิ้นส่วนที่สมบูรณ์สองชิ้นของจิ๊กซอว์

เจ้าหญิงขอให้รีแอนนาอาศัยอยู่กับเธอในวัง แต่รีแอนนาปฏิเสธ เมื่อเธอคิดถึงวังก็ทำให้เธอรู้สึกป่วย

เมื่อเดินออกจากที่ประทับของเจ้าหญิง รีแอนนาก็ผ่านสวนที่อยู่ตรงกลางของพระราชวัง ดวงอาทิตย์จางหายไปเหลือแต่อากาศเย็นแทรกซึมผ่านรอยแยกเสื้อผ้าของเธอ รีแอนนาหยุดเดินและทำให้มือของเธออบอุ่น จิตใจของเธอนึกถึงบทสนทนาที่เธอคุยกับเจ้าหญิงก่อนหน้านี้

การต่อสู้ระหว่างอรันเดลล์และไคลซ์กำลังดำเนินอยู่ท่ามกลางทะเลตอนนี้ ไคลซ์มีไพ่ที่เหนือกว่า แน่นอนว่าถึงจะมีความผิดปกติระหว่างชีวิตในอดีตและปัจจุบันของเธอ แต่เธอมั่นใจว่าชัยชนะครั้งนี้จะเป็นของไคลซ์ สำหรับอรันเดลล์ การที่จะสร้างกำลังรบทางเรือภายในระยะเวลาสั้นๆให้เหนือกว่าไคลซ์นั้นเป็นไปไม่ได้

แต่ว่า...

เธออยากรู้

อิกอร์ค่อนข้างบ้าเลือด แต่ก็ห่างไกลกับความประมาท รีแอนนารู้ดีว่าเขาเตรียมการเข้ายึดอำนาจมานานแค่ไหน เขาได้พบวิธีการอื่นที่ไม่รวมถึงการทำสงครามที่เขาไม่สามารถเอาชนะได้งั้นหรือ

[นิยายแปล] I Don't Want to Be LovedWhere stories live. Discover now