Chương 72

8.4K 599 26
                                    

Video quay lén bị phát tán, các cánh truyền thông trước đó đã từng truyền ra thông tin bôi đen Tống ảnh đế cũng bắt đầu như lửa rừng, phần phật bốc cháy lên.

Thật thật giả giả bôi đen tấn công che ngợp bầu trời.

Có mắng Lạc Miểu, cũng có chỉ trích Tống Thịnh Trạch, một lúc là tân ảnh đế ôm trên đùi, một lúc lại là tam kim ảnh đế quy tắc ngầm người mới.

Không giống như những bức ảnh bị phát tán lần trước, lần này là video nên tính chân thực và độ thuyết phục càng mạnh hơn, trong hình cử chỉ hai người ám muội thân mật không thể giả mạo, hoàn toàn rõ ràng.

Trên internet gần như đang nghiêng về một phía, chỉ có fan CP đưa ra lời giải thích "Có lẽ là chân ái", nhưng rất nhanh bị các ngôn luận khiển trách nhấn chìm.

Tống ảnh đế là tiêu chuẩn của giới giải trí, nếu như anh quy tắc ngầm với người mới, vậy nước trong giới giải trí có thể so với bùn.

Còn danh hiệu tân ảnh đế của Lạc Miểu cũng bị đánh dấu chấm hỏi, lý do rất đơn giản, nếu đã quy tắc ngầm, vậy cúp này sẽ rất khó bảo đảm độ thuần khiết.

Sau đó, thậm chí ngay cả thân phận ông chủ Tinh Dập truyền thông của Tống Thịnh Trạch cũng bị bới ra, trong giới ngoài giới đều đang xôn xao.

Người la hét gọi "Ba ba" tranh nhau làm vật trang sức cũng có; người nghi vấn Tống ảnh đế che giấu thân phận ông chủ trong giới kiếm lợi cũng có; thậm chí trực tiếp lôi những nam nữ diễn viên từng hợp tác với Tống ảnh đế tronh nhiều năm qua ra điểm danh, ám chỉ bao nhiêu người trong đó cũng từng có vấn đề với Tống lão đại.

Trong đó bị chỉ trích nhiều nhất chính là Lạc Miểu.

Cái gì mà chủ động câu dẫn, cái gì mà bởi vì không xuất thân chính quy nên phải ôm đùi lớn mà đi lên, cái gì mà sau lưng không biết làm bao nhiêu chuyện quỳ liếm... Một chậu nước bẩn hắt thẳng trên người Lạc Miểu, chỉ sợ cậu lại như lần trước tìm được cơ hội tẩy trắng, một việc dồn thêm một việc, căn bản không cho cậu cơ hội lấy hơi.

Rất nhiều fan tường thành của Tống Thịnh Trạch chịu ảnh hưởng của dư luận, cáo buộc Lạc Miểu làm tổn hại hình tượng của Tống ảnh đế, ban thưởng cho cậu danh hiệu "Lạc Ðát Kỷ", còn tặng kèm mắng vài tiếng "Yêu tinh" để giải mối hận trong lòng.

Tinh Dập truyền thông.

Trong phòng làm việc tại tầng cao nhất.

"Anh Trạch, đừng tức giận nữa được không?"

Lạc · Ðát Kỷ · yêu tinh · Miểu ngồi bên người Tống ảnh đế, ôm cổ của đối phương, mềm giọng dỗ dành.

Cậu thật sự không thèm để ý dân cư mạng nói thế nào, tài khoản weibo của cậu cũng đã giao cho Côn Bằng quản lý, cũng không thèm xem.

Về phương diện đóng phim, cậu cũng đạt được mong muốn diễn chung với Tống Thịnh Trạch, còn ôm cúp ảnh đế cúp về, có thể nói giấc mơ đã thành thực hiện, bây giờ cậu vô dục vô cầu, trên mạng chửi rủa gì căn bản không công kích tới cậu.

Còn những lời chỉ trích Tống Thịnh Trạch, cũng vì thân phận ông chủ Tinh Dập bị bại lộ mà tẩy nhạt không ít, dù sao, tất cả mọi người chấp nhậnviệc có tiền chính là ba ba, là một lão đại trong giới giải trí, quy tắc ngầm với mấy người mới chẳng lẽ không phải chuyện rất bình thường?

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now