Chương 4

16.5K 1.2K 172
                                    

Nửa tiếng sau, Lạc Miểu bưng từng món ăn lên bàn.

Mang theo hương thơm nhàn nhạt của ức gà rán chanh tươi, rắc lên vài lá húng quế, nước sốt sền sệt bao lấy mì xoắn ốc, phối hợp với súp kem bông cải xanh, sắc hương đầy đủ, hoàn toàn lôi kéo người ta thèm ăn nhỏ dãi.

Lúc Lạc Miểu nấu ăn, Tống Thịnh Trạch luôn luôn đứng bên cạnh quan sát, mùi thơm đã sớm làm cho anh không thể chờ đợi được nữa, rốt cuộc đợi được đến khi lên món, nhìn thấy thành phẩm tinh xảo, tâm trạng trong nháy mắt trở nên hết sức tốt đẹp.

Tống ảnh đế là kẻ tham ăn, mà còn là kiểu thâm niên trường kì.

Mặc dù anh vai rộng mông nhỏ chân dài, vóc người đẹp cực kỳ, nhưng hoàn toàn là do Tống ảnh đế mỗi ngày kiên trì luyện tập trong phòng tập thể hình để đổi lấy, có ăn, anh tuyệt đối sẽ không bạc đãi miệng mình.

Đây cũng là lý do tại sao lúc trước anh chỉ liếc nhìn mấy viên cơm nắm lăn lóc trên đất, đã nảy sinh hứng thú mạnh mẽ đối với Lạc Miểu, cơm nắm dính đất tuy hơi dơ, nhưng vẫn có thể nhìn ra người làm nó không chỉ có tay nghề tốt mà còn hao phí thời gian, công sức để xử lý nó.

Đương nhiên, thứ anh chân chính coi trọng chính là sắc đẹp và linh khí của Lạc Miểu, giới giải trí để tâm vẻ bề ngoài, Lạc Miểu lại đẹp, cốt cách cũng không chê vào đâu được, thế này mà không nổi trong giới giải trí thì không còn gì để nói, anh thật sự muốn bảo Côn Bằng kí hợp đồng với Lạc Miểu trên tư cách là một nghệ sĩ, nhưng không ngờ đối phương mắc chứng sợ ống kính, Tống ảnh đế không cam lòng, nhưng không có cách nào miễn cưỡng người khác, nghĩ rằng cứ như vậy giữ người lại bên cạnh làm trợ lý thật ra cũng không tồi.

Biết đâu, lúc bình thường ở cùng anh nhiều, đối mặt với ống kính cũng nhiều lên, nói không chừng chứng sợ ống kính từ từ cũng sẽ giảm bớt.

Tống Thịnh Trạch lấy di động "tách tách" chụp thức ăn trên bàn rồi mới ngồi xuống, cầm dao nĩa, động tác cực kỳ tao nhã nhưng tốc độ cực nhanh cắt một miếng thịt cho vào trong miệng.

-- Rất ngon!

Thực ra ức gà không dễ làm, hàm lượng chất béo ít, tương đối khô, nhưng Lạc Miểu dùng sống dao khứa toàn bộ miếng thịt, lại dùng nước cốt chanh tươi tẩm ướp, hoà quyện vị ngọt nguyên bản của thịt gà, rất ngon.

Tống ảnh đế ăn rất hài lòng, nuốt một miếng vào bụng mới phát hiện tiểu trợ lý còn chưa lên bàn.

"Sao cậu chậm quá vậy? Còn không nhanh tới ăn cơm, nguội bây giờ." Tống Thịnh Trạch kêu một tiếng.

Lạc Miểu thò đầu ra khỏi phòng bếp: "Ơ? Em, em có thể cùng ăn với anh?"

"Nếu không thì làm gì?" Tống Thịnh Trạch không hiểu sao, "Cậu định bưng chén ăn dưới bếp? Xem tôi là địa chủ xấu xa xã hội cũ ấy hả?"

"Không không không! Anh chờ một chút! Em lập tức đi ra!"

Lạc Miểu quả thực vui đến mức muốn té xỉu.

Có thể cùng Tống ảnh đế ăn chung một bàn! Nam thần đó! Ai nói vận may của cậu không tốt? Đời này có khi sẽ không còn gặp được chuyện tốt thế này nữa mất. Xem ra vận may bùng nổ rồi, có phải là khổ nhiều rồi, ngày sung sướng rốt cuộc cũng đến không đây?

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now