Chương 53

9.2K 692 70
                                    

Tống Thịnh Trạch nói muốn cho Lạc Miểu ra mắt C vị không phải tùy tiện nói đùa, ngày hôm nay anh đã đến đoàn phim để xem lại quá trình quay phim ngày hôm qua, nhận được một sự bất ngờ rất lớn.

Cảm giác Lạc Miểu trước ống kính vượt qua dự liệu, ngũ quan không thể chê vào đâu dường như có thể thắp sáng toàn bộ hình ảnh, tuy rằng năng lực diễn xuất còn hơi yếu một chút, nhưng đây là vấn đề kinh nghiệm, bất luận người nào chỉ cần nhìn liếc mắt một cái có thể nhìn ra, Lạc Miểu có khí chất, hoặc là nói, cậu tương đối có thiên phú.

Trong phim sắp xếp cho cậu nhân vật "tình nhân bí mật đồng tính của lão đại" thực sự hết sức không phù hợp với tính cách ngoài đời của Lạc Miểu, hơn nữa cũng rất khó nhập vai.

Mặc dù chỉ có hai phân đoạn ngắn ngủi, nhưng độ khó khăn rất lớn.

Nếu như diễn quá mức cứng nhắc thì không có kiều diễm, diễn quá mức mềm mại đáng yêu thì lại có yêu khí, nhân vật này nên như một cây thuốc phiện, đối với bất kỳ người nào đều có sức hấp dẫn, không màng giới tính, nữ nhân thấy động lòng, nam nhân nhìn động tâm.

Tạo hình gợi cảm quyến rũ mềm mại rắn chắc rất khó biểu hiện, nhưng Lạc Miểu lại vô tri vô giác diễn đạt hết sức xuất sắc.

Trong phân đoạn đó, khoé mặt Lạc Miểu nhiễm chút nịnh nọt, bờ môi mím lại cười yếu ớt, hết thảy đều rất khác dáng vẻ lúc thường của cậu, động tác lớn mật và thần sắc ngượng ngùng mâu thuẫn lại cực kỳ hài hòa, cậu phối hợp rất tốt với Tống Thịnh Trạch, cũng không cướp đất diễn mà rất tự nhiên thể hiện mị lực của chính mình...

Khi Tống Thịnh Trạch nhìn thấy đoạn diễn ngắn này, phản ứng đầu tiên là có phần hối hận vì đã đưa Lạc Miểu ra trước ống kính, bỗng nhiên anh sinh ra một loại kích động muốn giấu người đi không cho bất cứ người nào nhìn thấy.

Bảo bối như vậy, nên giấu nơi bí mật nhất, một mình mình thưởng thức...

Nhưng Lạc Miểu diễn xuất có thần lại làm cho anh vui mừng, anh không nhìn lầm, nhóc con đúng là hạt giống tốt.

Lạc Miểu đã từng là một viên ngọc thô chưa được mài dũa, mà bây giờ chân chính đứng trước màn ảnh, trong lúc vô tình phủi hết bụi trần trên người, từ từ thể hiện ánh sáng từ trong ra ngoài.

Dục vọng độc chiếm nho nhỏ của Tống ảnh đế chỉ chui ra nháy mắt đã bị chính anh nhấn trở lại.

Nếu thích người ta, vậy không chỉ không thể trở ngại Miểu Miểu phát triển, còn phải giúp cậu khoác lên đôi cánh, dẹp tan con đường phía trước, vững vàng thực hiện giấc mơ.

Thậm chí Tống Thịnh Trạch cảm thấy những nỗ lực bản thân phấn đấu trong tám năm qua rất giá trị, quá đáng giá.

Nếu như không có những thứ đó, thì anh làm sao có niềm tin đến nâng đỡ Lạc Miểu?

Nhóc con nhà anh, để anh đặt trên đầu quả tim mà cưng chiều.

Bước đầu tiên khi ra mắt chính là nhờ Côn Bằng tìm cho Lạc Miểu một phim truyền hình để thử vai, rèn luyện kỹ năng diễn xuất thật chắc chắn, rồi sau đó chuyển hướng màn ảnh rộng.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now