Chương 63

8.2K 648 15
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên Lạc Miểu về nhà, web drama đã quay xong, tạm thời cậu không có công việc khác, vả lại vì chuyện bị bôi đen trên mạng nên không tiện ra ngoài, ở nhà vừa làm cơm vừa chờ Tống ảnh đế.

Mặc dù đã không còn làm công việc trợ lý, nhưng bây giờ, cậu là bạn trai nhỏ của Tống ảnh đế, làm cơm cho bạn trai của mình cũng là việc nên làm, Lạc Miểu biết Tống Thịnh Trạch vô cùng thích ăn đồ cậu nấu.

"Thực ra... tao làm đầu bếp cũng không tồi đúng chứ..."

Lạc Miểu vừa đánh trứng gà vừa lầm bầm lầu bầu, Tống Miểu Miểu bên cạnh ngoẹo cổ nhìn cậu.

"Tao thích diễn xuất, cũng rất thích nấu nướng, không ai quy định một người chỉ có thể chọn một mơ ước, đúng không?" Cậu nghiêng đầu nói với Tống Miểu Miểu.

Những lời cha nói lần trước đến giờ vẫn khiến cậu thấy rất cảm động.

Lạc Miểu xác định mình yêu diễn xuất, nhưng yêu diễn xuất là một chuyện, tham gia giới giải trí lại là một chuyện khác.

Giới giải trí nước sâu lại phức tạp, với tính cách của cậu đúng là không quá phù hợp với nơi này.

Mấy ngày nay, cậu tỉ mỉ xét lại bản thân một lần nữa, Lạc Miểu nghĩ, nếu như mình không gặp được Tống Thịnh Trạch, nếu như không được Tống ảnh đế bao bọc trên mọi phương diện, vậy đoán chừng cậu từ khi bị Tiết Tử Dục sa thải không làm trợ lý nữa, chắc không còn khả năng ngây ngốc ở trong cái giới này.

Cậu nhớ lại ngày ấy sau khi mất việc, ở trước mặt cậu có sự hai lựa chọn rất đơn giản, hoặc là thoả hiệp với Tiết Tử Dục, ôm đùi lớn nắm chặt cơ hội trèo lên trên, hoặc là kiên trì giữ nguyên tắc của bản thân.

Cậu không chút do dự lựa chọn vế sau.

Cho nên, nếu như không phải Côn Bằng gọi điện thoại cho cậu, cậu cũng đã vội vã đi tìm công việc khác để kiếm tiền nuôi sống bản thân trước, không thể tiếp tục theo đuổi giấc mơ, còn chuyện vượt qua nỗi sợ hãi để đứng trước màn ảnh lại càng mơ cũng không dám mơ tới...

Nếu như có thể, cậu hy vọng có thể đóng phim khi có phim, không đóng phim thì mở quán cơm nhỏ, làm cơm cho thực khách hoặc là người mình thích ăn.

Chỉ đóng phim, không vào giới, có được không...

"Này! Tống Miểu Miểu mày đang làm gì vậy? !"

Lạc Miểu chuẩn bị nguyên liệu xong xuôi, vừa quay đầu lại, thấy Tống Miểu Miểu tìm đường chết mà nhấc hai chân trước lên víu trên bệ, đưa một móng vuốt muốn tiếp cận tô trứng gà mới đánh của cậu.

Tống Miểu Miểu muốn làm chuyện xấu hiển nhiên bị tiếng la của Miểu Miểu baba làm sợ hết hồn, vuốt chó run lên, một tô trứng gà trực tiếp đổ xuống dưới...

Lạc Miểu: "..." Ai, cậu nên lấy gậy đánh chó nhỉ!

Tống Miểu Miểu gây hoạ chớp đôi mắt đen lay láy tròn xoe nhìn Lạc Miểu, một mặt mờ mịt, vẻ mặt đó giống như là đang nói: Con là ai, đây là đâu?

Một tô trứng gà úp lên đầu nó, Tống Miểu Miểu bị chất lỏng màu vàng chảy một thân...

Lạc Miểu đỡ trán: "Tống Miểu Miểu mày thực sự là..."

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now